FL 1

138 6 0
                                    

"Gosh! Why can't you just move on?! Forget about that jerk!" Galit na saad sa akin ni Melody, my cousin.

"Oo nga! Move on! Get over him!" Galit din si Cristine.

"Naka-move on na ako. Kaya pwede ba, tigilan nyo na ako." Sabi ko sa kanila. Tinaasan ako ng kilay ni Gilia.

"Ah, so move on na pala ang pagtingin sa picture nya habang umiiyak?" Saad nya. Yumuko nalang ako. Ano bang magagawa ko? Dalawang taon din kasi kami.

Sa totoo lang, hindi pa ako masyadong naka-move on. Mahal ko pa rin sya. Pero mga 60% na lang.

"Ano ba kayo, tigilan nyo na nga si Janilla. Intindihin nyo sya. Syempre nasasaktan pa din sya kasi Dalawang taon ding naging sila." Sabi ni Tzar. I smiled at her.

Narinig kong nagbuntong hininga sila.

"Sorry, Janilla. Nag-aalala lang naman kami sayo eh. Kaya sana, maka-move on ka na sa kanya. Marami pang lalaki sa buong mundo kaya 'wag mo syang iyakan. Okay? He doesn't deserve your tears." Mahinahong saad ni Gilia.

Kaya mahal na mahal ko 'tong mga kaibigan ko eh. Naiintindihan nila ako. Alam nilang kailangan ko ng taong mag-co-comfort sa akin.

"I'm so lucky to have a friends like you galz. I love you." I said to them. They smiled at me and hugged me.

"We love you too." Maura said.


"Oh, look who is here.." Nikki said. Sya ang current girlfriend ng taong nag-paiyak sa akin.

I raised a brow at her.

"Galz, sumasama ang hangin. I think we should go." Sabi ko sa kanila. Uwian na kasi.

"Hey b*tch! I'm talking to you!" Sigaw nya. Lumingon ako.

"Excuse me, but, I advice you to stop talking to your self. People may think you're insane. Even though you already are.."  I said to her and smirked. Nag-lakad na ako palayo at sinalubong ako ng mga kaibigan ko ng may ngiti sa labi.

She looked really furious. Parang anytime eh susugurin nya ako. Hah. Hindi ako natatakot sa kanya. Kahit pa mag-patayan kami dito. Hindi ko sya a-atrasan.

"You f*cking b*tch! Come back here! Hindi pa tayo tapos! If I know, naiinggit ka lang sa akin dahil sa akin na si Clawd! He will never be yours again! NEVER!!" She shouted. I raised my middle finger at her. I saw her eyes widen. I smirked again before I walk towards her.

----
Hi po! Lame?
Vote and comment po please. Thankies :*
Nasa Multimedia po ang Gorgeous Galz.

False LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon