We went to the mansion early the next day because they want me far away from Kier as much as possible. Doon kami namalagi sa loob ng dalawang araw--- Sabado at Linggo.
We partied. We played. We drank alcohol until we are incoherent. Minsan pa ngang nagsalpak ng bastos na palabas si Henry sa DVD player ko para daw matuto kaming mga babae kung paano ginagawa ang bata.
Naabutan kami ni Kuya Skeet na nanunuod kaya lahat kami ay napagalitan. Malala saken, pero mas malala kay Keisha.
Sinabi rin nila saken na magkakaroon sila ng rotation kung sino ang makakasama ko tuwing gabi. Para daw hindi ako maiwang mag-isa.
First week will be Keisha. Second will be Henry and third will be Fatima. Pinakahuli si Fatima kase marami pa siyang pupuntahang venues this week and next week naman ay sa ibang bansa daw sila.
Ang tapang tapang ni Keish tuwing maririnig niya ang pangalan ni Kier, halimbawang aksidenteng masasabi ni Fatima o ni Henry. Para siyang inahin na inaagawan ng itlog sa kanyang pugad kung makaarte.
"I swear Gia, I swear.. magalit kana saken pero pag nasa paligid ako, never yan makakalapit sayo. Durugo ang tenga niyan pag minumura ko na siya sa tatlong lenggwahe."
And yes, kahit papano, nakuha kong makalimot ng kaunting porsyento. Nadidistract nila ako kaya hindi ko masyadong naiisip.
I never wished for Monday to come, but come it did.
So fast.
Parang pumikit lang ako noong Byernes ng gabi tapos ngayon ay Lunes na. Real quick.
Ayokong tumayo. Ayoko ring iwanan ang kama ko, infact, I feel like I don't have any strength in my body pero sumilip si Keisha sa kwarto ko at saka maligayang ngumiti.
"Wake up sleepyhead. I cooked breakfast. Tara."
Pupungas-pungas na tumayo ako at dumiretso ng banyo para mag-ayos. After brushing my teeth and washing my face, I went to the kitchen to eat.
Nakita kong nakahilera ang sangkaterbang itlog, spam, bread and cream cheese sa lamesa. May pilian pa na juice or milk na panulak dahilan para mangunot ang ilong ko.
"Ew Keish. Akala ko coffee girls us?" Pang-aasar ko kay Keisha na ngumiwi lang habang nakatingin sa maitim na coffee beans.
"Naduduwal ako sa amoy nyan." Simple niyang sagot.
Tinaasan ko siya ng kilay pero hindi na ako agad nagkomento. Napansin ko nga ang biglang pagkapal ng balakang niya at dibdib at ayaw kong pangunahan siya bago siya maging ready sa pagsabi.
It could be that she's hiding it or she's still unaware.
"Okay then. Juice na lang ako." Saad ko sabay kuha ng baso at timpla ng inumin.
After breakfast, I went to my room and then prepared for the day. Alas syete ay handa na ulit akong pumasok sa trabaho.
Lumabas kami ni Keish pagkatapos kong ibigay sa kanya yung susi ng volks. Ibababa niya kase ako sa Montereal Empire saka siya babyahe papunta sa Building namin kung saan siya nagtatrabaho.
We were laughing the entire time we were inside the elevator. Kinuwento niya kase saken yung nangyari noong gabi na nadatnan kami ni Kuya Skeet na nanunuod ng porn.
Henry was so scared, he almost pissed his pants. Lalo nung malakas na sumigaw si Kuya dahil sa gulat sa nakita.
Kaso dahil nga matitigas ang ulo, noong gabing nakatulog na ako, nagpatuloy sila sa panunuod. Fatima, the ever timid girl puked her intestines out when the girl and the guy started doing the deed. First time yata makanuod nung bata.
BINABASA MO ANG
DECEIVED (Elites #1) COMPLETED
Romance"Pag ang bakla ba nagmahal.. magiging lalaki na siyang tunay?" Gia Svana was forced to act like a boy since childhood. Ang parating habilin ng tatay niya ay para daw iyon sa kanyang kaligtasan. Everything was okay, anyway, until she met Kier---. Yea...