"WAAAHHHH!"
Napa-takip ako ng tenga sa lakas ng tilian ng mga tao dito.
Ito ang pangalawang beses na mag perform ang Catastrophe dito at mas dinagsa kami ng mga customers ng mabalitaan na may gig sila ngayon.
To think about it, they are not rookies anymore, kayang-kaya na nga nilang makipag sabayan sa mga opm bands ngayon.
She said, "Maybe I would like you better if you took off your clothes.
Sabay turo nito sa'kin sa pagkanta ng linyang, 'she said.'
Nag lingunan naman ang mga tao sa'kin at tinalikuran ko sila sa sobrang hiya. Lowkey is not on Thaddeus' vocabulary, huh?
Thaddeus bit his lip, and the crowd becomes crazier than before.
"AKO NALANG KAGATIN MO, THADDEUS." Napa-irap ako sa tili ng isang babae. Ano tingin mo dyan bampira?!
I wanna see, and stop thinking,
If you're too shy, then let me,
Too shy, then let me know,
Pagtapos nilang kumanta ay nag request pa ang iba ng isa pa.
"ONE MORE PLEASE!" The crowd requested.
"I'm sorry, that would be the last song for tonight. But if you guys want to see us performing, we also have gigs on other bars." Sabi nito at bumaba na sa stage upang pumunta na sa table nila kung nasaan si Asthea.
I heard the crowd groaned in disappointment.
As usual ay pinag kaguluhan sila ng mga kababaihan, offering them a beer.
But a girl with a blonde hair, white skin and tall as hell blocked Thaddeus' way.
The girl offered her hands to Thaddeus and they shake hands. Narinig ko mula dito ang hiyawan nila Finn sa pag tukso kay Thaddeus.
Naka-ramdam ako ng munting karayom na tumutusok sa dibdib ko. Is this jealousy?
She's pretty, and well, mukha syang galing sa marangyang pamilya at.... bagay sila.
Malaki ang ngiti ni Thaddeus habang inaalalayan ang babae paupo sa table nilang magka-kaibigan.
Mapait na napa-ngiti ako at tumalikod mula sa kanila. He's better off without me, anyways.
Nag seserve ako sa table ng mga foreigner ng naramdaman ko ang paghaplos ng isang estranghero sa bewang ko.
Nanigas ako sa kinatatayuan ko at hindi maka galaw sa sobrang gulat. Nang matauhan ay mabilis akong lumayo.
"Is this all, sir?" I managed to ask this pervert customer despite of my trembling voice.
"You our table here." Baluktot na dilang saad nito na hindi ko maintindihan. Tumingin ito sa mga kasama nya upang humingi ng tulong upang maipahiwatig kung ano ang gusto nyang sabihin.
"He wants you to stay in our table, Miss..." Pag papaintindi sa akin ng balbas saradong kasama nya. Lima sila lahat sa table at kinakabahan ako sa pwede nilang gawin sa akin.
"Graziel."
"I'm sorry, but I can't----" Naputol ang sasabihin ko ng hinatak ako nito paupo sa tabi nila. Huminga ako ng malalim at pinakalma ang sarili.
Luminga-linga ako upang maghanap ng kakilala na maaring tumulong sa akin. Si Thaddeus!
Ngunit naalala ko ang ginawa nya kanina ay nawalan ako ng pag-asa. Masaya sya doon, bakit pa sya pupunta rito?
BINABASA MO ANG
You Exist (Catastrophe Series #1)
RomanceCatastrophe Series #1 She was there when he started dreaming, but when he reached that dream, she just became a memory for him. Graziel is pessimist, she prefer to think negatively to avoid hoping too much. Her shattered soul finally found someone...