Ngoại truyện 1

2.3K 135 4
                                    

Vào ngày định mệnh kia, cả nhóm có lịch trình phải quay MV ở một khách sạn cách xa thành phố. Mark được giao ngay phân đoạn cuối cùng, sau cảnh này liền được trở về phòng nghỉ riêng. Cắt đi quay lại không biết bao nhiêu lần rốt cuộc cũng chỉ còn một đoạn quay chừng năm phút nữa là xong, anh mệt mỏi ngồi bệch xuống sàn tranh thủ lấy lại hơi thở. Cả trường quay bây giờ ngoại trừ Mark ra đều là các staff cùng đạo diễn, các thành viên khác đều đã có lịch quay trước đó. Còn cậu bé tóc nâu ngồi đằng xa kia, có lẽ không cần đến nghỉ ngơi mà từ đầu buổi đã túc trực ở nơi này đợi anh. HaeChan chán nản lướt điện thoại cả buổi, thấy Mark nghỉ một chút liền vui vẻ chạy đến.

"Sao? Bị cô gái nhỏ nào đó lấy mất tâm trí rồi chứ gì?"

HaeChan nói rồi tinh nghịch giả vờ nhìn xung quanh một chút như tìm ai đó, rõ ràng vừa mới lúc nãy cậu còn thấy ở gần đây liền trốn đi đâu luôn rồi không biết.

"Suỵt! Em nhỏ một chút đi, anh chỉ là..."

"Lại chả đúng quá cơ đấy! Thôi được rồi không chọc anh nữa, để em đi mua chút nước dưa hấu cho anh."

HaeChan vừa dứt câu đã hướng quầy buôn bán chạy đi, mua được nước cho cả hai xong lại bán sống bán chết chạy về phim trường. Vừa hay lúc này đã kết thúc cảnh quay, Mark nhìn người trước mặt cả người đều đỏ ửng lên, mồ hôi nhễ nhại chỉ biết cười mỉm dịu dàng nhìn cậu, cảm ơn một tiếng nhận lấy ly nước ép rồi cùng HaeChan trở về phòng.

"Ấy chết! Chìa khoá phòng của em lúc nãy còn ở đây giờ đã biến đâu mất rồi. Anh về phòng trước đi, không cần chờ em, anh còn phải chuẩn bị cho buổi tỏ tình tối nay nữa."

HaeChan nhanh miệng nói một lèo rồi không đợi cho Mark kịp phản ứng liền một lần nữa chạy đến quầy buôn bán. Nhìn quanh một hồi cuối cùng cũng thấy được nó nằm ở sau gốc cây gần quầy, có lẽ trong lúc lấy tiền đã bị rơi ra. HaeChan khẽ cúi người ngồi xuống nhặt lấy chiếc chìa khoá. Vừa định đứng lên lại nghe được tiếng thì thầm gần đó, nhìn qua liền thấy Jaeung_người trong lòng Mark, cũng là chủ nhân của buổi tỏ tình tối nay mà Mark bỏ công chuẩn bị.

Vốn không có ý định tò mò muốn bỏ đi, chiếc áo lại bị vướng chặt vào cái móc trang trí trên cây đến không đứng lên được. Bình thản ngồi lại gỡ ra, tai lại một lần nữa vô tình nghe thấy đoạn đối thoại của hai người ở góc tường.

"Dì yên tâm đi, con đã đặt camera ẩn ở trong phòng rồi, con sẽ lấy đó để đe doạ tung lên mạng. Hoặc giả vờ như bị cưỡng bức chẳng hạn, chắc chắn lúc đó con sẽ có một vụ scandal lớn, hoặc không thì trở thành người yêu của ngôi sao nổi tiếng luôn không chừng, so với việc làm thực tập sinh không biết tương lai thì bước tiến như vậy không phải quá hoàn hảo sao? Huống chi đã có người đỡ đạn cho con rồi còn gì?"

Jaeung một bên nhỏ giọng trấn an người đối diện, kế hoạch của cô ả từ đầu đến cuối chính là như vậy. Hiếm hoi lắm mới có một dịp cô ả được chọn làm cameo cho MV như thế này liền lấy hết can đảm thử một lần xem sao, ngay lập tức thuê người đổi nhân viên tại quầy buôn bán một ngày để tiện cho kế hoạch. Vốn định tự mình ra tay khi nãy, vừa may lại có một người vô tình đứng ra chịu thay giao tận tay thành quả đến cho con mồi của mình.

[MarkHyuck] Lạc (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ