"Relax!"
Nandito kami sa pinakagilid ng parking para walang makakita saamin.
Dinaklot ko ang kwelya nya. Panigurado akong inalaman nya ang background ko.
"Damn you, Laurent." I saw his evil smiled.
"Relax! Don't worry, I won't say anything about you, Seyah"
Matalim na tinignan ko sya. Ito ang kinakatakutan ko, maaari akong mapahamak kasi wala ako sa BG.
Nang makita ko sa reflection ng sasakyan si Xeno agad ako napalapit kay Laurent. Ngiting-ngiti ang demonyo.
"Xeno?"
"Shut up!" I hissed.
Nang makalagpas na si Xenon agad naman ako lumayo.
"Why you look nervous? O, i hit your weakness." naningkit ang tingin ko sakanya. Dapat pala pinutol ko ang dila nya.
"Tangina mo, Laurent. Wala akong pakielam sa sasabihin mo pero tandaan mo to, nilabag mo ang rules sa BG. Hindi ako matatakot sayo."
Nilayasan ko sya. Dumiretso ako ng garden para mag stress out pero nahinto ako ng makita ko yung bago blockmate ko at si Xeno.
Magkakilala sila?
"How did you know my nickname EA?"
"So, It's you." Xeno hugged her immediately
What the fvck?
"I can't remember. I lost my memory because of the car accident."
Seryoso ba? Ilang araw lang nakalipas, ang bilis naan nya naka recover at walang galos ah.
"Pero alam ko na ako si EA" Aba, she stole my alyas. Impostora naman pala.
"Yeah! This scar, si EA lang meron nyan."
What the? May peklat din sya? Oh no!
Ang tanga mo, Xeno. Tanga mo!
Nagtungo nalang ako sa locker room para kunin ang ilang gamit ko ay nagtungo sa klase.
"Hi, seyah" Impostora.
"Hi. You look blooming." pekeng bati ko sakanya. Pasimple ko tinignan ang peklat nya.
"Really? Omg!" She giggled. Luh?
Nang matapos ang 3rd subject ko, nagtungo ako sa restroom. Umayos ng tayo si Alison.
Napaangat ang kilay ko ng nawala ang peklat nya. I smell something fishy.
"Nag lunch kana?" ewan ko, bakit ko ba sya tinatanong?
"Hindi pa."
"Sabay kana saamin." pag aaya ko. Ang plastik ko. Jusko.
Nakita ko yung hawak nya at agad itinago.
Fake scars.
"SE" Itong mga inday na 'to grabe makayakap akala mo naman.
"Kamu--Hi, Alison. Alison, this is Tashana." pinandilatan ko sya ng may muntik na sya itanong saakin. Si Sandra na ang nagpakilala kay Alison.
"Hi, Alison."
"Hi"
Nang makuha ni Sandra ang order namin lahat, sumulpot ang dimples group.
Nakita ko ang pag ngiti ni Xeno kay Alison. Napairap ako mga dai.
Dahil malaki naman ang table, dito narin nakitable sila.
YOU ARE READING
I Choose You [COMPLETED]
RomantikSeyah and Xeno accidentally married while they're drunk. The two do not get along at first, but as their lives entagled, their relationship become more interested.