Chapter 13

234 8 0
                                    

"Xeno, ayoko na." reklamo ko. Ang dami nanamin picture pero gusto parin nya parin mag picture kami at picture-an ako.

Lahat na ata ng pupuntahan namin may picture kaming dalawa.

May mga napuntahan na kami ngayong second day namin mag tour; Starfield Library pero mas kilalang City of lights, grabe mapapa wow ka sa dami ng libro at ang tatarik. Seoul Botanic Park, Bukchon Hanok Village na malapit lang pala sa Gyeongbok Palace.

Nakita ko ang billboards ng mukbangers na sina Jongsuk, Lee Min Ho at Seojoon, pinicturean ko at nag post sa IG.

_malcolmsn: mukbangers

"Mukbangers?" napatingin ako kay Xeno. Nakatingin sya sa phone nya at nandun sya sa ig feed ko.

"What's that?" pagtatanong nya.

Naku! Wag ng itanong. Pang mukbangers karin naman nababagay.

"Wala yon. Tara na." ayaw nya pahila.

"Ano muna yon?"

Napapikit ako saglit at parang ang awkward sabihin.

"Sa kissing scene nila yon grabe sila makahigop ganiorn parang nagmumukbang. Gets?" inirapan ko sya.

Ngumiti sya.

"Like last night?" pilyo nyang ngiti.

Namilog ang mata ko sa sinabi nya. What the fvck! How can he say that?

"Or like this." he grabbed my waist and kissed me gently at humigop nga.

"XENO" hinampas ko ang dibdib nya at nauna ako bumaba sakanya.

Pulang pula na ata ako.

"Wait up!" ulo mo wait up.

AHH! MAPAPA XENO NG BUHAY QUH NALANG AKES EH.

Kinuha nya ang kamay ko at naglakad kami ng magkawahawak ang kamay habang nagsway.

Hindi ko ramdam ang lamig at pamumula ng mata ko dahil kinikilig ako at masaya.

Nginitian ko sya. How I wish na sana ganito nalang ang buhay namin at ganito nalang kasaga araw-araw pero in reality, napaka complicated para saakin.

I go with the flow

Sinusulit ang bawat araw

Na maging isang Misis Sullivan na mahal ng Mister nya

Sa loob ng isang buwan

And this is unforgettable moments of my whole life.

"Merry christmas!" sigaw namin lahat.

Sinalubong namin ang Christmas Eve ng masaya at isang pamilya.

Nagbigayan kami ng gifts sa bawat isa. Nabunot ko si Mr. Connor

"Merry Christmas, Mr. Connor." Inabot ko sakanya ang regalo ko na portrait nya.

"Thank you, hija. I appreciated. Napakaganda and no wonder na anak ka talaga ni Kyle."

"Ako po dapat magpasalamat sainyo. Thank you dahil tinulungan nyo ako sa pagkakadapa ko at tulungan ako mabawi ang karapatan ko. Long life, Mr. Connor" I hugged him.

"Just call me, Grandpa. Masyado kang formal"

Nagtawanan kami.

"Where's my gift?" tanong ko kay Xeno.

I Choose You [COMPLETED]Where stories live. Discover now