"Madame CEO, I guess this fabric is really suit to our fashion week." Inabot saakin ng assistant ko yung tela.
Ngumiti ako ng bahagya bilang pag sang ayon.
"Okay! How about the design, okay na ba?"
"Yes, CEO"
"Thank you, Kyla." I smiled genuinely.
It's been 5years since I left the PH and I am a CEO of Malcolm Group.
Gaganapin sa pinas ang 3rd Fashion week ng Malcolm Clothing Brand. May kaba para saakin pero I need to be a professional.
"Should I hug you or nah?" Sandra rolled her eyes. Nagulat ako ng sabunutan nya ako saglit pero agad nya ako niyakap.
"I miss you inday. Muntik na talaga kita tanggalin sa friendship list ko tapos feel ko bias ka, si Tash lang sinabihan mo." Napailing ako at ngumiti ng bahagya. She's still the same.
We're in VIP area. Nagkekwentuhan sa mga nangyari samin in 5years.
Natuwa ako dahil pare-pareho namin naabot ang pangarap lang namin noon.
Si Tashana mayroon ng lawfirm.
Si Sandra ay sikat ng artist. She had an exhibit next month.
"So, kamusta naman CEO ang buhay natin? Lovelife? I heard everything about you. You're still the same. You broke a lot of hearts." Sandra
"Busted is a right term." I rolled my eyes.
"And I still carry his surname. Kung lalandi man ako, I assure na divorce na muna ako sakanya." nilagok ko isang baso na may jack daniel.
"Still complicated girl" Sandra laughed.
Natawa rin kami pareho ni Tash dahil hanggang ngayon ang komplikado parin talaga ng buhay ko.
"Powder room lang" paalam ko sakanila.
I still managed na maglakad ng diretso kahit na umiikot na ang panigin ko.
*BLAAG*
"O, I'm sorr--" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng makita ko ang taong naging dahilan kung bakit ako umalis ng pinas.
Xeno
-
(AD's note: Sorry in advance kung may typo or grammar. Patawarin nyo mga dai. This is my first watty story na matutuloy rin after so many stories na sinulat ko haha.)
YOU ARE READING
I Choose You [COMPLETED]
RomanceSeyah and Xeno accidentally married while they're drunk. The two do not get along at first, but as their lives entagled, their relationship become more interested.