Prolouge

67K 1.8K 37
                                    


I am a Gangster. But I can't hurt someone who I love. Sabihin niyo mang mahina ako pero hindi ko kaya.

Hindi ko rin pwedeng ipaubaya ito sa Misery dahil ayokong may mapahamak. Kilala ang pamilya ni Christian.

Inilibot ko ang paningin ko sa condo niya. Madilim ito at walang bukas na bintana. Lahat ng gamit ay maalikabok na. Hindi na siguro niya ito madlas binibisita.

Bumalik siya sa kwarto dala ang dalawang baril.

"Paunahan tayo." binigay niya sa akin yung baril na isa.

"A-Anong ibig mong sabihin?"

"Paunahan na barilin ang isa." tsaka siya napangisi.

"Hindi ko kaya!" naiiyak na sabi ko. "Nasisiraan ka na ata ng ulo!"

"Kung hindi mo kaya, mamamatay ka," nakangisi nanaman siya. "Oo, nasisiraan na ako ng dahil sayo! Pero bago ang lahat," binuksan niya ang zipper ng pantalon niya, "A-Angkinin muna kita."

Matapos niya akong babuyin ay iniwan lang niya akong nakahiga dito sa kama niya. Umiiyak. Nahihirapan. Nasasaktan.

Bumalik siya sa kwarto dala ang isang basong tubig at yung baril.

"Magbihis ka. At inumin mo 'to para mawala ang sakit niyan."

Sinunod ko naman ang sinabi niya. Pero pagkainom ko nung tubig ay bigla akong nahilo. Binigay niya sa akin yung baril.

"Let's start the game." nakita ko pa siyang ngumisi bago manlabo yung paningin ko. Hinawakan ko yung baril at nanginginig na tinutok iyon sa kanya.

"1, 2, 3."

Tinamaan ako sa tiyan, at siya ay sa balikat lamang.

"I hope you're happy now." nakangiting ani ko sa kanya bago biglang bumagsak sa sahig.

----

Isang araw, nerd pa ako. Hanggang sa naging Gangster ako nang hindi ko namamalayan.  

-Story by: girlfriend_wp-

NO PART OF THIS BOOK CAN BE REPRODUCED BY ANY FORM OR BY ANY MEANS. THIS IS A WORK OF FICTION.

Plagiarism is a crime punishable by law.
Hey! To  you whoever is reading this, I am thanking you for reading my story and appreciating it as well.

"You are blessed. Start being positive and stop being a pessimist." —girlfriend_wp

(c) 2015

That Nerd Is A GANGSTER! (COMPLETED: Under REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon