CHƯƠNG 156 : HOA SƠN TRÀ
Thiên Tôn chỉ ở lại Phái Thiên Sơn nửa ngày đã nói muốn theo Bạch Ngọc Đường cùng về Hắc Phong Thành.
Ngũ gia thay sư phụ lên núi chào từ biệt Lục Phong, hiển nhiên là Lục Phong không nỡ nhưng cũng không cố giữ, dù sao Thiên Tôn lộ diện một lần đã là niềm vui lớn.
Bạch Ngọc Đường thấy thập đại đệ tử phái Thiên Sơn tập trung một chỗ, có một số còn là vừa mới gấp gáp trở về, tất cả mọi người đều tỏ ra thất vọng, bèn nói.
“Đợi qua lần này ta lại dẫn người về, các ngươi cố gắng luyện công là được.”
Chúng đệ tử phái Thiên Sơn kinh ngạc mà nhìn Bạch Ngọc Đường cáo từ xuống núi.
Vương Lạc vuốt cằm, nhỏ giọng hỏi sư huynh đệ bên cạnh.
“Ta thấy... tính cách của tiểu sư tổ đã khá hơn rất nhiều, không ngờ lại nghĩ thay người khác như vậy?”
Vừa mới dứt lời, bị Lục Phong gõ đầu.
“Đừng nói bừa, tiểu sư tổ vốn là người rộng lượng ôn hòa.”
Thập đại đệ tử đều nhướng mày nhìn Chưởng môn —— Bạch Ngọc Đường ôn hòa?
Chưởng môn sư huynh ngươi xác định ngươi và chúng ta đang nói về cùng một Bạch Ngọc Đường sao?
Lục Phong tức đến giậm chân.
Lúc này phía trước núi có một tiểu đồ đệ chạy đến đưa một phong thư cho Lục Phong, nói là có người đưa tới cửa, không nhắn gì đã bỏ đi.
Lục Phong có chút khó hiểu mà nhận phong thư, vừa nhìn thì liền giật mình hít một hơi, nhanh chóng hét to với thập đại đệ tử.
“Mau! Ngăn sư tôn bọn họ lại!”
...
Cứ như vậy, Bạch Ngọc Đường và Thiên Tôn mới vừa tới chân núi thì trên núi có nguyên một đám đệ tử phái Thiên Sơn không ngừng hô to “sư tổ, sư tôn...” mà đuổi theo xuống.
Ngũ gia có chút khó hiểu.
Lục Phong chạy đến trước mặt, giao lá thư nọ cho hắn, nói là vừa mới nhận được.
Bạch Ngọc Đường nhận thư, vừa đọc, cau mày.
Chỉ thấy trên phong thư có đúng ba chữ —— Hắc Thủy Cung.
Bạch Ngọc Đường không hiểu mà cầm thư nhìn Thiên Tôn.
Thiên Tôn nhìn chằm chằm phong thư kia hơi cau mày, gật đầu, ý bảo Bạch Ngọc Đường mở ra.
Ngũ gia mở ra, trong phong thư có một tấm thiệp mời, vài chữ ít ỏi, ý đại khái là —— Hắc Thủy Cung tái lập, hy vọng các vị Chưởng môn võ lâm Trung Nguyên có thể đến dự lễ nhậm chức của tân Cung chủ.
Lá thư không đầu không đuôi, người phát thiệp là ai, mời ai tham gia điển lễ, thời gian địa điểm một câu cũng không nhắc đến, lần đầu tiên mới thấy một tấm thiệp mời qua loa như vậy.
Lục Phong hỏi.
“Có phải là một trò đùa không?”
Bạch Ngọc Đường quay đầu lại nhìn Thiên Tôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( HOÀN )HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÍ
Short StoryTác giả:Nhĩ Nhã Trạng thái:Full Thể loại: Đồng nhân Bao Công, cổ trang, giang hồ, Thử Miêu, thanh thủy văn, phá án, nhiều couple.Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Cổ Đại Truyện Hắc Phong Thành Chiến Ký là phần truyện tiếp theo của truyện L...