CHƯƠNG 211 - 215

521 9 0
                                    

CHƯƠNG 211 : PHONG BA KÉO ĐẾN

Bạch Long Vương nói băng sĩ bất tử và chú giáp hoạt thi đều là "bẫy", Triệu Phổ và Ân Hậu tựa hồ đã nhìn thấy ảo diệu bên trong, khẽ gật đầu.

Đám người Triển Chiêu lại chưa rõ lắm.

Bạch Long Vương cười khoát tay.

"Chú giáp hoạt thi, tuy rằng nhìn giống cương thi nhưng thật ra chỉ là một đám binh lính thân trúng kịch độc, trở nên đần độn không còn biết sợ là gì thôi."

Công Tôn gật đầu.

"Ừm! Cái này ta hiểu. Mà ngay cả cái thứ gọi là chú giáp kia cũng bất quá là được tạo thành sau khi ngâm dược thủy mà thôi, không có tồn tại thứ quái lực loạn thần gì cả."

"Tương tự, băng sĩ bất tử cũng không phải là thần quỷ gì hết."

Bạch Long Vương nói rất bình thản.

"Các ngươi cảm thấy một bộ xương khô có thể mặc được khôi giáp, cầm đao giết địch không?"

Tất cả mọi người lắc đầu —— so cương thi còn không đáng tin hơn.

"Ta hỏi các ngươi." Bạch Long Vương hỏi.

"Vì sao khô lâu lại bị đóng băng trong máu loãng?"

Tất cả mọi người sờ cằm."Cái này..."

Tiểu Lương Tử giơ tay."Cháu biết!" 

Tất cả mọi người nhìn bé.

"Để lừa gạt mọi người!" Tiểu Lương Tử trả lời.

Mọi người lại nhìn Bạch Long Vương.

Bạch Long Vương mỉm cười.

"Nói cho chính xác, là để lừa gạt cương thi."

Tất cả mọi người ngoẹo đầu.

Thiên Tôn vươn tay kéo Bạch Long Vương một cái.

"Nói thẳng ra!"

Bạch Long Vương bĩu môi giật lại tóc trong tay Thiên Tôn, xích lại sát vào Ân Hậu, nói.

"Chú giáp hoạt thi vì sao ngu ngốc đến không còn gì như vậy mà lại có sức chiến đấu mạnh đến thế? Hơn nữa vì sao lại gọi là hoạt thi? Các ngươi nghĩ thử xem!"

Công Tôn nghĩ nghĩ, nhỏ giọng hỏi.

"Có phải là... thích máu không?"

Bạch Long Vương vỗ tay bộp bộp.

"Ừ! Thần y đúng là thần y, thông minh!"

"Máu kia là để dẫn chú giáp hoạt thi đến?"

Triển Chiêu cảm thấy thao tác này độ khó rất cao, không hiểu.

"Phải làm như thế nào...?"

Bạch Long Vương giải thích.

"Nguyên lý không khác mấy với Phồn Tinh Đao của Tiểu Tinh Tinh, cho máu vào đường, dùng đường làm lớp vỏ bên ngoài bao bọc lấy xương khô, bên trong đổ đầy dầu hỏa, lại mặc thêm khôi giáp vào... Vì sao đầu và thân thể lại tách ra? Bởi vì đầu là nắp đậy!
Khi vận chuyển mà đổ đầy dầu hỏa vào thì không tiện, sau khi sắp xếp thế trận cho băng sĩ bất tử xong rồi, tập thể rót đầy dầu hỏa vào, đậy "nắp" lại."

( HOÀN )HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ