CHƯƠNG 241 : HỎA
Tiểu Tứ Tử đột nhiên chỉ vào tiền trang tư nhân của Thành gia lại nói bốn cái đầu người của bốn cỗ tiêu thi kia hiện đang ở bên trong, lúc này thật là gây khó dễ cho Lâm Dạ Hỏa.Lấy tính cách của Hỏa Phượng dĩ nhiên liền muốn chạy vào đi nhìn một chút, nhưng bên người lại còn mang theo hai đứa con nít, một con hổ và một con chó a. Mà hôm nay nhiệm vụ của Hỏa Phượng chủ yếu là chăm con nít a~.
Tiểu Lương Tử cũng muốn chạy vào liền bị Lâm Dạ Hỏa một tay lôi lại, trước tiên là mang Tiểu Tứ Tứ tìm một gian trà lâu.
Trà lầu này cách “Đệ Nhất Sòng Bạc: mà đám người Triển Chiêu đi cũng thật gần, Hỏa Phượng chạy lên lầu muốn tìm một nhã gian có chỗ quan sát tốt nhất, quyết định trước tiên phải theo dõi cái đã.
Tuy Hỏa Phượng thường ngày rất nhị, nhưng thật ra lại là người đáng tin, vào lúc này tình huống không rõ, Hắc Phong Thành lại là cứ điểm quân sự, quân doanh Triệu Phổ có quy định, Triển Chiêu phá án có kinh nghiệm, tốt nhất là tìm hai người bọn họ thương lượng một chút mới quyết định, tình huống không rõ không muốn bứt giây động rừng.
Hỏa phượng bưng ly trà vừa thò đầu ra ngoài cửa sổ nhìn một cái liền rút trở về, đưa tay rút lấy khăn trải bàn đưa ra ngăn cửa sổ.
Cái khí thế đó khiến cho tiểu nhị đang châm trà cũng giật mình.
Sau khi Lâm Dạ Hỏa ngăn cửa sổ liền híp mắt.
“ Ai nha! Quá nắng rồi!”
Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử có chút vô lực.
Trà lâu ở Hắc Phong Thành Hắc, tiểu nhị tự nhiên là biết Tiểu Tứ Tử liền vui tươi hớn hở giới thiệu món ăn ngon cho bé.
Lâm Dạ Hỏa hỏi tiểu nhị.
“Ai, tiền trang kia làm sao ban ngày cũng không mở cửa a? Muốn đổi chút ngân phiếu cũng không được.”
Tiểu nhị vừa nghe cũng gật đầu.
“Ai nha ta cũng không biết như thế nào! Hôm nay mới sáng sớm cũng có nhiều người tới hỏi thăm rồi.
Chúng ta ở Hắc Phong Thành, thương nhân qua lại nhiều, có người đổi nhiều ngân phiếu thì quán trà này của chúng ta cũng kinh doanh thuận lợi chút.
Mà thường thì Thành lão gia lúc đóng cửa cũng thông báo trước cho chúng ta biết ba ngày a, hôm nay không biết thế nào!”Lâm Dạ Hỏa bưng ly trà gật đầu, cùng tiểu nhị tán gẫu.
Tiểu nhị kia còn thật bát quái, đem chuyện liên quan đến tiền trang Thành gia mà mình biết cũng nói cho Lâm Dạ Hỏa.
Tới khi trà bánh được mang lên, tiểu nhị bưng mâm trà đi xuống, Lâm Dạ Hỏa đã đại khái biết được Tiền trang này, nói tóm lại —— là một cửa hiệu lâu đời thật bình thường, cũng không có gì khả nghi.
Lâm Dạ Hỏa thấy Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử mỗi một đứa con nít đều đang cấm lấy cái bánh đậu mà ăn, liền đưa ra hai cái tay gõ đầu hai đứa một cái.
Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử cũng ngẩng đầu nhìn Hỏa phượng.
Lâm Dạ Hỏa tỏ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
( HOÀN )HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÍ
Short StoryTác giả:Nhĩ Nhã Trạng thái:Full Thể loại: Đồng nhân Bao Công, cổ trang, giang hồ, Thử Miêu, thanh thủy văn, phá án, nhiều couple.Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Cổ Đại Truyện Hắc Phong Thành Chiến Ký là phần truyện tiếp theo của truyện L...