CHƯƠNG 176 :TRẬN TỨ TÀ
Ân Hậu mang theo Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường một đám người bọn họ đi cùng với Giao Giao đến Hắc Thủy Cung.
Mà Thiên Tôn lại bị Tiểu Tứ Tử kéo lại, lúc Thiên Tôn đang không rõ xảy ra chuyện gì thì Hắc Thủy Bà Bà lại xuất hiện bên cạnh Thiên Tôn.
Thiên Tôn nhìn lão thái thái dặn dò mình ở lại Hắc Phong Thành, có chút mờ mịt —— vị này ai ta? Trước giờ chưa bao giờ gặp qua!
Thiên Tôn ôm Tiểu Tứ Tử lên, hỏi bé.
"Tiểu Tứ Tử, người kia là ai vậy?"
Chỉ là, Thiên Tôn hỏi, lại không nghe thấy Tiểu Tứ Tử đáp lại.
Lão gia tử quay sang nhìn thì thấy Tiểu Tứ Tử đang chăm chú nhìn về phía chân trời.
Lúc này trời đã chạng vạng tối, mặt trời lặn về phía tây, đại mạc xa xa phủ một lớp ánh sáng mờ ảo... nửa vầng tịch dương bị mây mù xẻ thành vô số những dải lụa ánh sáng...
Thiên Tôn tò mò hỏi Tiểu Tứ Tử.
"Nhìn cái gì đấy?"
Tiểu Tứ Tử chớp chớp đôi mắt to, duỗi bàn tay nhỏ bé chỉ về phương xa, nói.
"Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ."
Thiên Tôn nháy mắt mấy cái .
"Hả? Là nhìn mây hay là cái gì vậy? Gì mà Thanh Long, Bạch Hổ..."
"Vậy Tây Diễm, Bắc Băng, Nam Thủy, Đông Phong đâu?"
Một câu của Tiểu Tứ Tử khiến Thiên Tôn đột nhiên sửng sốt, nhìn Tiểu Tứ Tử chằm chằm.
"Cái gì Tây Diễm, Nam Thủy?"
Công Tôn đang đi tới cũng nghe được đại khái, tò mò hỏi.
Triệu Phổ cũng quay đầu lại nhìn về bên này.
Thiên Tôn lẩm bẩm một câu. "Tứ Tà..."
"Hả?"
Công Tôn không hiểu, đồng thời, liền thấy Thiên Tôn thuận tay đưa Tiểu Tứ Tử cho hắn, nhanh chóng đi lên trên thành lâu dõi mắt nhìn về phía xa.
Triệu Phổ thấy thần sắc Thiên Tôn rất khác thường, cũng có chút không hiểu, đồng thời Cửu Vương gia có một loại cảm giác bị đè nén, căng thẳng vô cớ, không biết có phải do nội lực của lão gia tử tạo thành không...
Mà càng làm cho Triệu Phổ cảm thấy nghi hoặc chính là bây giờ họ đang đứng trên cửa thành lâu phía nam, những người giang hồ vừa rồi gây rối là ở bên trong Hắc Phong thành, mà phương hướng Thiên Tôn đang nhìn thì lại là hướng tây bắc.
"Ách..." Triệu Phổ vừa định tiến lên hỏi một câu thì gần đấy, Âu Dương đột nhiên hô lên một tiếng.
"Thanh Lân, ngươi làm gì vậy?"
Triệu Phổ quay đầu lại thì chỉ thấy Thanh Lân đang quỳ rạp trên mặt đất, lỗ tai áp sát xuống đất, dường như đang nghe động tĩnh.
Nghe một lát, Thanh Lân bỗng nhiên đứng lên, nói với Triệu Phổ.
"Biên giới tây bắc đang có một lượng lớn binh mã áp sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
( HOÀN )HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÍ
Historia CortaTác giả:Nhĩ Nhã Trạng thái:Full Thể loại: Đồng nhân Bao Công, cổ trang, giang hồ, Thử Miêu, thanh thủy văn, phá án, nhiều couple.Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Cổ Đại Truyện Hắc Phong Thành Chiến Ký là phần truyện tiếp theo của truyện L...