CHƯƠNG 116 - 120

557 11 2
                                    

CHƯƠNG 116 : ÂM BẢN

Triển Chiêu bọn họ ở trong lòng đất bên dưới Thúy Ngọc Ban gặp một sinh vật kỳ dị người không ra người quỷ không ra quỷ, một cước đá bay, sau đó mới nhận ra là quái vật nọ cơ bản không có sức chiến đấu gì, quả thật ngay cả đứng cũng không vững.

Mọi người sau khi nghe thấy động tĩnh thì rời khỏi sơn động trốn trong bụi cây, liền phát hiện ra vị Vạn sư phụ kia chạy đến, nâng quái vật kia dậy mà gọi "nhi tử".

Lâm Dạ Hỏa le lưỡi, cảm thấy thật quỷ dị!

Trâu Lương thấp giọng hỏi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường.

"Hai ngươi có cần trở về không? Cẩn thận bị lộ!"

Lúc này Vạn sư phụ đã đỡ "nhi tử" của hắn về sơn động, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường vội vàng theo lối bên ngoài quay trở về.

Lúc này Thúy Ngọc Ban vẫn còn đang rất loạn, con voi hoảng sợ chạy ra kia bị dồn vào góc tường nhưng không chịu quay trở lại trong lồng, nó quất vòi xua đuổi ban chủ của Thúy Ngọc Ban đang cố gắng tiến lại để bắt nó.

Hồng Tề Thiên vốn đứng chờ ngay ngoài trướng bồng, nhìn thấy Vạn sư phụ vội vã quay lại khiến hắn rất sốt ruột, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường chui vào đó nửa ngày nhưng sao vẫn chưa ra?

Vạn sư phụ dường như là nhớ ra gì đó mà vội vã quay về lều, hắn không hề để ý đến Hồng Tề Thiên mà trực tiếp vọt vào trong.

Hồng Tề Thiên sốt ruột mà nhìn vào trong lều thăm dò, chỉ thấy một thân ảnh màu đỏ lóe lên bên cạnh, Triển Chiêu đã trở lại.

Hồng Tề Thiên mới nhẹ nhàng thở ra, đồng thời cũng khó hiểu mà nhìn Triển Chiêu -- ngươi quay lại từ hướng nào thế?

Triển Chiêu nheo mắt khoát tay với Hồng Tề Thiên, ý là -- lát nữa chúng ta sẽ nói kỹ càng tỉ mỉ!

Cùng lúc đó, Bạch Ngọc Đường cũng thừa dịp hỗn loạn mà trở lại đứng bên cạnh Bàng Dục và Bao Duyên đang còn xem náo nhiệt.

Ban chủ lau mồ hôi đến nhận lỗi, nói khiến mọi người chê cười rồi.

Bàng Dục còn giả vờ sợ hãi.

"Sao voi chỗ các người lại không nghe lời vậy? Đừng để đến lúc tổ chức thọ yến cho lão gia tử thì lại gây náo loạn nữa, khi đó đừng mang nó theo đấy?!"

Ban chủ vội vàng gật đầu đồng ý.

Bạch Ngọc Đường gật đầu với Bàng Dục, Bàng Dục và Bao Duyên đều đoán hẳn là hắn đã tra ra được manh mối, không muốn ở lâu thêm, liền dặn dò vài câu với ban chủ rồi cáo từ rời đi.

Triển Chiêu và Hồng Tề Thiên vẫn còn đứng đợi bên ngoài trướng bồng.

Một lát sau, Vạn sư phụ đi ra.

Triển Chiêu để ý thấy đầu tóc hắn ướt đẫm mồ hôi, y phục trên người cũng xốc xếch, vừa nghĩ tới dung mạo của "nhi tử" hắn, Triển hộ vệ liền nhịn không được nhíu mày -- thứ đó rốt cục có phải là người hay không? Tính sai rồi, sớm biết thế đã mang Công Tôn theo!

( HOÀN )HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ