CHƯƠNG 251 : ĐỔI MẶT QUỶ
Trong Soái Phủ bên Đông Viện, mấy lão nhân gia đang uống trà nói chuyện phiếm.
Thiên Thi cùng Tiết Tẫn đang nghiên cứu một vò rượu, Bạch Long Vương cùng Tiền Thiêm Tinh cũng tới. Rượu này hẳn là do Tiền Thiêm Tinh mang tới.
Hôm nay, khí trời ấm áp, Hắc Thủy Bà Bà cũng tỉnh cùng với Thiên Tàn lão gia tử hai người phiêu qua phiêu lại trên ao cho cá ăn.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường vào cửa liền bị cảnh tượng bên ao hấp dẫn … Đây muốn có bao nhiêu quỷ dị liền có bấy nhiêu quỷ dị.
Thiên Tàn cùng Hắc Thủy Bà Bà, hai người giống như đang cưỡi mây lướt gió ở trên một cái ao nhỏ bay tới bay lui, trong tay hai người còn cầm theo bánh bao, đang hướng phía hồ nước bẻ nhỏ từng miếng bánh thả vào trong ao.
Mà trong ao một đám cá chép đi theo hai người bơi qua bơi lại, khi thì tụ lại khi thì phân tán, trong cảnh tưởng quỷ dị cũng mang theo mấy phần thú vị.
Triển Chiêu vào cửa tự nhiên mấy vị lão nhân gia Ma Cung cũng chú ý.
Thiên Thi hỏi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường.
“Ăn cơm chưa?”
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều lắc đầu, oán thầm, làm gì có tâm tư mà ăn cơm a.
Hai người ngoan ngoãn thi lễ với mấy vị lão nhân gia.
Hắc Thủy Bà Bà nhẹ nhàng trở lại, đáp xuống đất, đưa tay tới kéo tay Bạch Ngọc Đường, ngước mặt nói.
“Ta xem một chút, còn là lần đầu gặp nha.”
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng nhìn Hắc Thủy Bà Bà —— vị này hiển nhiên không phải Hắc Thủy cũng không phải Dư Khiếu Nguyên, là vị nào a? Lần đầu thấy… Trước kia vẫn chưa đi ra bao giờ sao?
Ngũ gia cũng bất chấp tất cả, trước ngoan ngoãn kêu tiếng bà bà.
Hắc Thủy Bà Bà che miệng cười gật đầu.
“Ai nha! Dáng dấp có phần tương tự như Bạch Thiệu!.”
Triển Chiêu tò mò. “Bạch Thiệu là ai?”
Công Tôn Mỗ cầm ly trà trả lời giúp.
“Cha của Bạch Nguyệt Lâm.”
Ngũ gia vẻ mặt phức tạp nhìn vị “Bà bà” chưa từng xuất hiện nào một cái —— Bạch Nguyệt Lâm là Thái gia ta… Vị bà bà này lại gặp qua cha của Thái gia ta?
Triển Chiêu lặng lẽ ở một bên giơ đầu ngón tay đếm bối phận, vị này là Hắc Thủy Cung chủ kia sao?
“Tiểu Du, bọn họ đâu?” Bạch Long Vương hỏi.
“Yêu Vương sau khi trở lại liền không thấy hai người đó.”
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng âm thầm ” Hừ ” một tiếng, còn có thể làm sao nữa!
“Hai ngươi vụ án tra được thế nào? Thiên Thi tò mò hỏi
” Uhm… Có chút tiến triển.”
Triển Chiêu nói xong, kéo tay Hắc Thủy Bà Bà.
“Bà bà, nói chuyện một chút a!” Liền đem Hắc Thủy Bà Bà kéo ra sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( HOÀN )HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÍ
Historia CortaTác giả:Nhĩ Nhã Trạng thái:Full Thể loại: Đồng nhân Bao Công, cổ trang, giang hồ, Thử Miêu, thanh thủy văn, phá án, nhiều couple.Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Cổ Đại Truyện Hắc Phong Thành Chiến Ký là phần truyện tiếp theo của truyện L...