Chapter 5
"Samy para sayo." langya ka Curt ba't ka kinakabahan eh babae lang naman yan. Diba wala kang pakelam sa mga babae lalo na diyan.
"Ano yan?" maldita talaga nitong babaeng to. -,-
"Sorry Gift."
"Kailangan ba talagang pag magsosorry ay may kasamang gift?" ano tinutukoy ng bruhang eto?
"Hindi pinalitan ko lang yung binigay mo sa akin na isaw." sabi ko sabay bukas ng lunch box.
"Ayoko."
"Napakaarte mo talaga eh noh! Oh! Kainin mo para quits na tayo!" napalakas na tuloy boses ko. Chill lang Curt konting timpi lang sa babaeng to. Makakaganti ka din dito.
"Ayoko nga sabi!" babaeng to. Parang Amazona!
"Kainin mo na! Ang arte mo pa!" sabi ko sabay subo ng isaw sa kanya.
"Ano ba ba't mo ako sinubuan?" pasigaw niyang tanong.
"Kunwari kapa sinubo mo rin naman!"
"Sayang!"
"Sayang? Sabihin mo gusto mo din!"
"Bahala ka nga diyan kainis ka!" suplada talaga nung Amazonang yun. Umalis na.
-Samy's POV-
Kainis talaga yung Curt na yun! Hmp! May pa sorry sorry pang nalalaman sisigawan din naman ako!
"Samy ok lang? Mukhang badtrip ka ha."
"Ha?" inangat ko ng kaunti ang ulo ko para makita kung sino ang nagsalita.
"Ethan ikaw pala!"
"Bakit mukhang badtrip ka?"
"Wala wala lang to." ang totoo niyan dahil ito kay Mr. Demonyo 2. Bwisit na Curt na yun! >:(
"Tara kain tayo."
"Sige. Sandali lang daanan ko muna si Brianna asa Clinic eh."
"Sige samahan na kita."
---------------
"Nagpapahinga pa siya eh. Di pa siya pwedeng umalis balikan niyo na lang siya mamaya."
"Osige po Thank you po! ^.^"
Nandito kami sa Clinic susunduin sana namin si Brianna kaso bawal pa daw siyang lumabas kaya kaming dalawa nalang ni Ethan ang sabay mag la lunch.
"San mo gusto kumain? Treat ko naman ngayon." ako na nagsimula ng usapan.
"Sure ka?"
"Yep! Tara na ^.^" hinila ko siya sa braso at tumakbo.
-Zyrenz' POV-
"Diba si Ethan yun?" tanong sa akin ni Gene sabay turo kay Ethan na noon ay tumatakbo. Pero may kasama siyang babae. Si
Si
Si Samy yun ha.
How weird. Hindi talaga malapit ang loob ni Ethan sa mga babae. Usually 2 lang ang reasons ng paglapit niya sayo. Kung may kailangan siya sayo o kaya GUSTO ka niya. Pero ano naman kailangan niya kay Samy?
"Sino yung kasama niya?"
"Si Samy yun. Yung bago naming kaklase."
-Margarette's POV-
"Ang landi talaga niyang Samy na yan!"
"Yeah Right." sang ayon naman sa akin ng bestfriend kong si Nicole.
"She's really a bitch! Pati si Ethan nilalandi niya." dagdag pa ni Matilda.
"You know what? I have a plan!" sabi ko tapos pinalapit ko sa akin ang dalawa kong bestfriend. At binulong ang plano ko.
"Ganda ng plan mo Margarette ha."
"Oo nga. Tignan lang natin kung malalandi pa niya sina Prince Curt at Ethan."
________________________
(c) msnyxstranger
BINABASA MO ANG
I fell with Mr. Demon (Romantic Comedy)
RomancePano kung nagbigyan ka ng chance makapasok sa pinakasikat at pinakamayaman na school sa buong bansa. Tatanggapin mo ba? At sa pagpasok mo sa school nakilala mo ang pinakakinaiinisan mong lalaki sa buong mundo. At kailangan mo magpanggap na girlfrien...