Chapter 6

4.4K 52 2
                                    


Chapter 6

-Zyrenz' POV-

"Nakakainis talaga siya! Amazonang babaeng yun! Siya na nga binigyan at sinubuan ko diyan ayaw pa niya!" kanina pa badtrip tong si Curt.

"Sino ba? Si Samy ba?" tanong ko. Kahit alam kong si Samy naman talaga tinutukoy niya.

"Ah! That Samy girl nakita ko siya kasama si E---" di na natuloy ni Gene ang sasabihin niya dahil nitakpan ko kaagad ang bibig niya. Ito talagang si Gene di nagiisip.

"Sino? Sinong sinasabi mong kasama niya?" lagot na. Hyper na si Curt.

"Sino? Tinatanong ko kayo!" napasigaw na si Curt at napatayo.

" Si Ethan." hayyy! Kulit talaga nitong si Gene.

"Yung Ethan na yun? Yung paepal na Ethan na yun? Tignan mo nga naman ang pagkakataon sila pa ang magkasama!" si Ethan kasi ang kaaway ni Curt sa school. Sobrang bait kasi nito at nangengeelam sa mga ginagawa ni Curt kaya galit si Curt kay Ethan.

"Uy Curt san ka pupunta?" hahabulin sana siya ni Gene kaso nakaalis na. San kaya yun pupunta?

-Samy's POV-

"Samy gusto sana namin humingi ng sorry." tignan mo nga naman tong sila Margarette andito para humingi ng sorry. If I know pinaplastik lang nila ako. Kasama pa niya ang mga kalahi niyang bakulaw na sina Nicole at Matilda.

"Oo nga. Sorry na Samy"

"Yeah. Kaya nga if pwede alis tayo ngayon para makapagbond.

"Ngayon na?" tanong ko.

"Yep! Please!"

"Pasensya na di ako pwe---" owmaygahd. San nila ako dadalhin? Tinakpan nila bibig at mata ko.

San nila ako dadalhin?

________________________

(c) msnyxstranger

I fell with Mr. Demon (Romantic Comedy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon