kabanata ix

374 6 1
                                    

Walang imik na nakahiga ang magkapatid. Magkalapit pa rin ang mga katawan na unti-unti nang tinutupok ng init.

Nagugustuhan man ng dalaga ang pakiramdam na iyon ngunit alam niyang mali. Mali na hinahayaan niyang haplusin ni Silas ang kaniyang katawan na tila hindi niya ito kapatid. Mali na hinahayaan niya ang sariling madarang sa ipinapadama nito.

Sa isiping hindi tama ang nangyayari sa pagitan nila ng kapatid ng mga sandaling iyon ay biglang nakaramdam ng kahungkagan ang dalaga kahit na ginugupo na ng init ang kaniyang katawan. Nagsimula nang mag-init ang gilid ng kaniyang mga mata at mamuo ang luha sa mga iyon. Mayamaya pa'y napasinghot na lamang siya.

Natigilan naman si Silas nang marinig ang pagsinghot ng kapatid kasabay ng paghinto ng kaniyang palad sa paghaplos dito. Nang maulit pa ang pagsinghot ni Alaina na sinundan na ng paghikbi nito ay mabilis niyang pinighit paharap sa kaniya ang dalaga.

Tila kinuyumos naman ang dibdib ni Silas nang mapagmasdan ang malungkot na mukha ng dalaga habang nakapikit ito at umiiyak. Sinapo niya ang pisngi nito't pinalis ang mga luhang namamalisbis doon saka niya ito hinalikan sa noo.

"I'm so sorry, baby." Aniya, pinagmasdan ang maamong mukha ng bunsong kapatid bago buong sinapo ang magkabilang pisngi nito at sinakop ang labi ni Alaina.

Sa ginawa niyang iyon ay nakulong sa kaniyang bibig ang paghikbi ng dalaga ngunit mas lalo lang niyang pinag-igi ang paghalik dito. Noon lang namalayan ni Alaina ang nangyayari kaya nito naimulat ang mga mata at sinubukang itulak ang kapatid pero nagmamatigas ito. Lumapat ang isang kamay ni Silas sa kaniyang batok saka siya mas idiniin dito.

Dahang-dahang nanghina ang mga kamay na nagsusumubok na itulak palayo ang binata at namigat ang talukap ng kaniyang mga mata. Namalayan niya na lang ang sarili na sinasabayan na ang paggalaw ng labi ng nakatatandang kapatid, nahinto na rin ang kaniyang mga mata sa pagluha.

Nang pumatong sa kaniya si Silas na patuloy pa rin sa pagpapak ng labi niya ay bahagyang natigilan ang dalaga. Nagrigodon ang dibdib at nilukob ng antisipasyon ang sistema. Muli lang siyang napatugon kay Silas nang pisilin nito ang kaniyang panga.

Habang tumatagal ay mas lumalalim pa ang kanilang paghahalikan. Naglulumikot na rin ang mga kamay ng bawat isa. Naghahanap, humahaplos, pumipisil, at mas lalong nag-iinit. Bago pinakawalan ng kaniyang Kuya Silas ang kaniyang labi ay idiniin muna nito ang ibabang parte ng katawan sa kaniya. Hindi niya maiwasang kilabutan nang maramdaman ang matigas na bagay sa pagitan ng hita nito na tumatama sa kaniyang puson.

Napasinghap si Alaina kasabay ng pagmulat ng kaniyang mga mata nang bumaba ang halik ni Silas sa kaniyang leeg saka sumipsip doon. Noon lang napansin ng dalaga ang nakasindi pa ring ilaw sa silid ng kapatid. Pinigilan niya si Silas sa ginagawa nito sa pamamagitan ng paghawak sa balikat nito. Nagtatakang tiningnan siya nito bago umangat upang magpantay muli ang kanilang mga mukha.

"You want to stop?"

Antimano ang pag-init ng kaniyang mukha sa naging tanong nito. Kakatwang isipin na hindi man lang pumasok sa isipan niya ang huminto habang nakikipaghalikan sa sariling kapatid.

Kagat-labing iniwas niya ang tingin dito saka tinuro ang switch ng ilaw. "P-pwede pong pa-papatay ng ilaw?" Mas lalo lang nag-init ang kaniyang mukha nang mautal habang sinasabi iyon, hindi pa rin makatingin ng diretso rito.

Narinig na lamang niya ang mahinang pagtawa ng nakatatandang kapatid saka nito kinintalan ng halik ang kaniyang pisngi bago tumayo upang i-switch off ang ilaw ng silid. Sinakop ng dilim ang buong paligid nang mapatay na nga ni Silas ang ilaw. Triple na ang kaba sa dibdib ni Alaina nang hindi na niya makita ang kapatid ngunit naririnig niya naman ang mabining tunog ng yabag nito. Papalapit iyon sa kaniyang direksyon.

"Kuya!" Bulalas niya nang bigla na lamang itong dumagan sa kaniya.

Tumawa lang ito sa reaksyon niya bago sinakop muli ang kaniyang labi. Pinalis niya sa isipan ang agam-agam at agad na isinabit ang mga kamay sa batok ng kapatid saka tumugon sa mapusok nitong paghalik sa kaniya.

"Hmm..." Ungol niya nang maramdaman ang namumukol nitong sandata sa ilalim ng suot nitong padyama na tumatama sa ibaba ng kaniyang puson.

Habang bumababa ang halik ni Silas mula sa kaniyang labi na ngayon ay bahagya nang nakaawang ay sumilid naman ang palad nito sa ilalim ng suot niyang t-shirt. Noon niya naramdaman ang mainit at magaspang nitong palad sa ibabaw ng kaniyang tiyan. Pahaplos iyong dumausdos pataas hanggang sa nasa ilalim na ng kaniyang hindi kalakihang dibdib na natatakpan pa ng suot niyang bra.

Mariing napakagat-labi at napatingala si Alaina nang kasunod ng paghalik sa kaniyang panga ay pinaraanan ng dila ni Silas ang kaniyang leeg pababa sa gitna ng kaniyang lalamunan.

"K-Kuya..." nahihirapang anas niya nang maramdaman ang palad nitong nasapo na ng buo ang kaniyng dibdib.

Hindi na niya inalam pa kung paanong natanggal nito agad sa pagkaka-hook ang suot niyang bra dahil mas inaalala niya ang sarap ng pagmasahe at pagpisil nito sa kaniyang dibdib.

"Shit! Let's just remove this, baby." Anito saka nagmamadaling inalis ang suot niyang t-shirt kasama na ang kaniyang bra bago iyon binalibag sa kung saan na lang.

Napaungol ang dalaga nang agad na sinakop ng bibig ni Silas ang kaniyang kaliwang dibdib. Pumipisil naman ang isang kamay sa kanan. Halos mapatirik ang mga mata ni Alaina sa sarap na nararamdaman sa ginagawang iyon ng kaniyang Kuya Silas. Lalong pinag-iinit nito ang kanilang mga katawan na tila nagkikiskisan na.

Mula sa kaniyang dibdib ay bumaba naman ang kamay ni Silas at agad na sumilid sa kaniyang pang-ibabang suot. Nanlaki ang kaniyang mga mata at nahigit ang paghinga nang maramdaman ang mainit nitong palad na sumapo sa kaniyang pagkababae. Bumaba ang kaniyang tingin sa kapatid na noon din ay nakatingala sa kaniya at patuloy pa rin sa pagsuso sa kaniyang bundok. Ramdam niya ang pagkurba ng ngisi sa labi nito saka kiniskis ang palad sa ibabaw ng kaniyang namamasa nang pagkababae.

Nilisan nito ang kaniyang dibdib at muling pinagpantay ang kanilang mga mukha't sinakop naman ang kaniyang nakaawang na labi.

"You're so wet for me, Alaina." Bulong nito nang pakawalan ang kaniyang labi at pakatitigan siya sa mga mata.

"And so tight."

Nanlaki na lamang ang kaniyang mga mata nang bigla nitong ipasok ang isang daliri sa kaniyang basang-basa nang lagusan.

6/18/20

Defiance | R18+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon