WARNING!
Wild at explicit na mga kaganapan. Be open-minded, and please, read at your own risk. Magsilayas ang mga painosente at mga batang gustong manatiling inosente!
On the other hand, enjoy! 😊
⚜☪⚜
Gigil na naglabas-masok sa basang-basa nang butas ni Alaina ang daliri ni Silas. Sumasagad iyon saka pumapaikot sa kaniyang loob na tila may hinahanap. Hindi naman mapigilang mapaungol nang malakas ng dalaga dala ng sobrang sarap na ipinalalasap sa kaniya ng nakatatandang kapatid.
"K-Kuya... Ah! Ah... Hmmp... " Hindi na niya masupil pa ang mga ungol.
Magaling maghanap si Silas, halos mahigit ng dalaga ang paghinga nang mahanap na ng binata ang kaniyang G-spot. Mas lalong bumagal ang kaniyang paghinga at napapaangat ng balakang na dahan-dahan nang sinasalubong ang mapangahas na daliri ng kapatid. Napapiksi siya ng dagdagan pa ni Silas ng isang daliri ang naglalabas-masok sa kaniyang lagusan. Mas lalo tuloy siyang nawala sa sarili.
"Kuya!" impit at paulit-ulit na tawag niya rito, mas napapadiin ang pagkagat sa labi habang namimigat ang paghingang umuungol.
Mahigpit na napakapit sa balikat ni Silas ang dalaga nang magsimula nang mamuo ang tensyon sa kaniyang puson. Mas bumibilis na rin kaniyang katawan sa kusa nitong pagsalubong sa mabilis at masarap nitong mga daliri na walang habas sa paglalabas-masok sa kaniyang kaselanan.
Malapit na niyang makamit ang rurok ng kaluwalhatian nang biglang huminto ang kaniyang Kuya Silas. Nanlaki ang kaniyang mga matang napatingin dito sa ginawa nitong iyon. Nginisihan lang siya ng binata bago ito mabilis na dumausdos pababa hanggang sa tumapat na ito sa pagitan ng kaniyang hita. Napipilan siya't hindi nakagalaw nang mabilis nitong inalis sa kaniyang pagkakasuot ang kaniyang padyama at underwear saka nito mabilis na sinisid ang namamaga at basang-basa niyang pagkababae.
Mas ibinuka pa nito ang kaniyang hita upang mas mainam nitong makain siya. Rinig niya kung paanong sumisinghot-singhot doon ang kaniyang kapatid na mas lalong nagpainit sa kaniyang katawan. Mayamaya pa ay mahigpit na lamang na napahawak sa bedsheet ang dalaga nang maramdaman ang paghagod ng dila ni Silas mula sa dulo ng kaniyang hiwa hanggang sa tinggil niyang sensitibong-sensitibo na ng mga oras na iyon.
"Hmmp... Kuya S-Silas!" palahaw niya nang bahagyang kagatin saka sinipsip nito ang kaniyang butil.
Ang tensyong naramdaman niya kanina sa puson ay nanumbalik na't talagang malapit na siyang labasan. Nang dumila pabalik sa kaniyang hiwa ang kapatid ay hindi na niya alam pa kung saan mainam na ibaling ang ulo habang mariing nakakagat-labi. Nang ibuka ni Silas ang kaniyang mga labi gamit ang dalawang daliri at ipasok ang pinatigas nitong dila sa kaniyang kaselanan ay para na siyang magde-deliryo.
Ilang beses lang na naglabas-masok ang dila ni Silas ay tuluyan na siyang nilabasan. Agad namang sinalubong ng bibig ng binata ang kaniyang katas, sinimot iyon at nilunok. Nangatal naman ang katawan ni Alaina sa nag-uumapaw pa ring kaligayahan na kaniyang naabot. Tila siya pinanghinaan sa sobrang sarap na orgasmo na kagagawan mismo ng kaniyang nakatatandang kapatid.
"Taste yourself, Alaina." Patong ni Silas sa nanghihina pa ring dalaga saka pinaghinang ang kanilang mga labi.
Agad na nalasahan ni Alaina ang sariling katas nang ibuka niya ang bibig upang malaya silang maghalikan ni Silas. Nais man niyang kontrahin ito dahil hindi niya nagustuhan ang lasa ng sariling katas ay hinayaan niya na lamang at mapusok na nakipaghalikan sa binata. Naipikit na lang niya ang mata bago ipinulupot ang braso sa batok nito.
Pareho silang napapaungol sa mas umaalab pa nilang halikan. Tupok na tupok na sila sa apoy ng pagnanasa sa isa't isa at kung saan-saan na rin dumadapo ang mapaghanap na kamay ni Silas. Umayos ito ng pagkakapatong sa kaniya saka pumagitna sa kaniyang dalawang hita. Natigilan sa pakikipaghalikan si Alaina at napadilat ng mga mata nang maramdaman ang matigas at namumukol na bagay sa tapat mismo ng kaniyang pagkababae.
Napansin naman ni Silas ang pagtigil niya kaya huminto na rin ito at tinitigan ang hindi pa rin makapaniwala niyang mukha.
"Alaina." Dalawang beses na napakurap ang dalaga bago nanlalaki ang matang sinalubong ang nagtatakang titig sa kaniya ng kapatid.
Agad na kumalat ang init sa kaniyang mukha at kagat-labing bumaba ang tingin sa magkadikit nilang katawan. Noon niya lang napansin na wala na siyang kahit na anong suot ngunit ito ay kompleto pa rin ang suot na pantulog. Napakagat-labi na lamang siya at mariing naipikit ang mata nang gumalaw sa ibabaw niya si Silas, sinasadiyang ikiskis sa kaniyang kaselanan ang sandata nitong nasa ilalim pa rin ng suot nitong jogging pants.
Nangingilabot na may kasamang kiliti siyang nararamdaman sa ginagawa nitong iyon. Hindi tuloy niya mapigilan ang sarili na umungol at pagsalubungin ang ibabang parte ng kanilang mga katawan.
"Shit!" rinig niyang bulalas ni Silas bago ito mabilis na umalis sa kaniyang ibabaw.
Bumaba ito ng kama at nagmamadaling tinanggal ang mga suot. Wala itong itinira kahit isang saplot bago muling pumatong sa kaniya at sinabasib ng mapusok at mainit na halik ang kaniyang labi. Nang itapat nito ang ulo ng sandata sa kaniyang basang-basang hiwa at ikiskis iyon doon ay napapaliyad siya sa sensansyong dala niyon. Paulit-ulit nitong pinagkiskis ang kanilang mga ari habang nag-iiskrimahan naman sila ng mga dila.
Nang mariin nitong pinisil ang kaniyang dibdib ay impit siyang napaungol sa bibig nito. Kalaunan pa'y mahigpit na lamang siyang napakapit sa likod ni Silas nang walang sabi nitong ipinasok ang ulo sa kaniyang butas. Ulo pa lang iyon ngunit pakiramdam niyang masyado nang na-stretch ang kaniyang pagkababae.
Tumigil sa paghalik sa kaniyang labi si Silas at mukha niya naman ang pinupog nito ng halik.
"Shh... You'll get used to me after the pain." Anito, bago muling sumulong papasok sa kaniya kay hindi na rin niya mapigilang mapasigaw sa sakit dahil hanggang kalahati na ang naipasok nito. Sobrang sakit na para na siyang papanawan ng ulirat kung itutuloy pa nitong ipapasok ng buo ang pagkalalaki nito.
Mabuti na lang at soundproof lahat ng kwarto sa kanilang bahay kaya walang problema kahit magsisisigaw pa siya sa sakit na nararamdaman sa pagitan ng kaniyang hita.
"Sorry, baby." Sinserong anito at siniil muli ng mainiti na halik ang kaniyang labi bago hinawakan ang magkabila niyang hita upang mas ibuka pa iyon.
"Silas!" Tuluyan nang tumulo ang butil ng luha sa gilid ng kaniyang mata nang bigla nitong isagad ang sandata sa loob niya kasabay ang tila nahihirapan nitong daing.
6/30/20
BINABASA MO ANG
Defiance | R18+
General FictionHanda siyang suwayin lahat para sa taong kaniyang minamahal. Handa silang suwayin lahat para sa pag-ibig na ipinagbabawal. Date started: June 5, 2020 Date finished: - Date published: June 10, 2020