WARNING!
Wild at explicit na mga kaganapan. Be open-minded, and please, read at your own risk. Magsilayas ang mga painosente at mga batang gustong manatiling inosente!
On the other hand, enjoy! 😊
⚜☪⚜
Sandaling hindi gumalaw sa ibabaw ni Alaina ang nakatatandang kapatid habang ang pagkalalaki nito'y buong-buo nang nakapasok sa kaniya. Pinupuno ng malusog nitong sandata ang kaniyang pagkababae na kompirmadong hindi na birhen sa edad na desi siete.
Napahikbi na lamang si Alaina sa sobrang sakit na nararamdaman sa kaniyang pagkababae. Walang tigil naman sa pagpalis sa kaniyang luha ang palad ni Silas habang masuyo nitong pinaglalapat ang kanilang mga labi.
Ilang sandali pa'y unti-unti nang nakahuhuma sa sakit ang dalaga, kaya nang tingnan niya ang kapatid ay nagtatanong ang mga mata nitong tumingin sa kaniya. Hirap man ay kagat-labing marahan niya na lamang itong tinanguan, mukhang kailangan na rin kasi nitong makaraos.
Mariin siyang napakapit sa magkabilang balikat ni Silas nang magsimula na itong umulos. N'ong una ay kalkulado lamang nito ang bawat galaw, marahan at may pag-iingat. Ngunit nang mapansin nitong sumasabay na rin ng kusa ang kaniyang katawan sa galaw nito ay sunod-sunod na ang naging hugot-baon nito. Mariin, sagad at nanggigigil.
Halos mamuti naman ang mga mata ni Alaina sa nakakawalanv ulirat na sarap na idinudulot ng ginagawa nilang iyon ng kaniyang nakatatandang kapatid. Bawal man, ngunit labis na labis na sensasyon at kaluwalhatian ang ibinibigay nito sa kanilang sistema.
"K-Kuya..." anas niya, impit na umuungol habang hindi na mawari kung saan dapat na ibaling ang ulo.
Si Silas naman ay mas lalong binibilisan ang pag-ulos ng sagad sa kaloob-looban ng pagkababae ng kapatid. Kagat-labing nakatitig ang binata sa dalaga halos pikit na ang mata at bakas sa mukha na sobra itong naliligayahan sa kanilang ginagawa. Mas lalo namang ginaganahan sa paglabas-masok si Silas sa ganoong itsura ng kapatid.
"Kuya! Pa-pakibilisan pa, p-please..." higit ang hiningang daing ni Alaina at napapayakap na lamang nang mahigpit kay Silas sa tuwing mariin nitong sinasagad ang pagbayo sa kaniyang pagkababae.
Nagsisimula na namang mamuo ang tensyon sa kaniyang puson makaraan ang ilan pang sandali. Rinig na rinig sa apat na sulok ng silid ang paglangitnit ng kama at ang bawat daing at ungol nilang magkapatid. Mabuti na lamang at sound proof lahat ng kwarto sa kanilang bahay, kaya kahit anong pag-iingay pa ang gawin nila'y walang sino man ang mabubulabog ang pagtulog sa gabing iyon.
Napapaliyad na ang katawan ni Alaina nang sabayan pa nang mariing pagpisil nk Silas sa kaniyang dibdib at maririin at nanggigigil nitong pagbayo sa kaniya. Ilang paghugot-ulos pa ng binata ay tuluyan na ngang sumabog sa kaluwalhatian ang bunso nitong kapatid.
Habang nangangatal naman ang katawan ni Alaina matapos lamang labasan ay patuloy pa rin sa pagbayo sa kaniyang pagkababae si Silas. Paglaon lang ay hinawakan nito ang kaniyang magkabilang beywang saka mabilis at sagad na umulos bago hinugot ang pagkalalaki, ibinaba't taas doon ang sariling kamay bago nagpaputok sa kaniyang tiyan.
Hinihingal na napatitig na lamang ang binata sa dami ng katas na inilabas nito sa ibabaw ng kaniyang tiyan. Samantalang namamawis ang noong pinagmasdan naman ni Alaina ang mukha ng kaniyang Kuya Silas. Kagaya niya'y namamawis din ang noo nito't mabagal na nagbababa-taas ang dibdib matapos labasan. Larawan sila ng dalawang taong tila sabik na sabik sa isa't isa kaya animo mga hindi nakapagsiping ng ilang taon at sinulit na ang panahong mayroon sila. Iyon nga lang, unang pagkakataong na may nangyari sa kanila nang gabing iyon.
BINABASA MO ANG
Defiance | R18+
Ficción GeneralHanda siyang suwayin lahat para sa taong kaniyang minamahal. Handa silang suwayin lahat para sa pag-ibig na ipinagbabawal. Date started: June 5, 2020 Date finished: - Date published: June 10, 2020