peg 25

241 23 8
                                    

💓💓 *((INDO AISHA))* 💓💓

          *LITTAFIN*
  NAFISAT ALIYU FUNTUA
       ((Ummu fadimah))

*For you my lvly Son Allah yaraya min Kai Rayuwa me albarka love u over💋💋💋💋💋*

Peg 3️⃣3️⃣➖3️⃣4️⃣

Gaba d'aya gidan ya d'auki wani irin, Mahaukacin k'amshi ta girka abinciccika masu kyau na 'yan gayu domin ni wasu ma bansan suba.

     Sai wurin k'arfe 08:15 sannan ta kammala girke -girkenta" a food plans ta zuzzuba sannan ta d'auka ta jejjerasu akan dining table ta k'ara, Gyagygyara falon sannan takoma ta wanke duk abinda ta b'ata.

    Dama ta zuba Nata a plate fersun kan ragon kad'e ta iba sai ruwan tea d'in da ta ahad'a ad'an cop" fevour ma ta d'iba Mata da ita da emeka me gadin gidan, sai mamaki sukeyi yau wacce Rana ambasu abincin gidan oga.

      Itade *Indo* sama ta wuce wanka tayo, ta shafa mai ta d'auki wata doguwarrigar atamfa tasa wadda tayi mata tsab ajikinta, farar founder kawai ta shafa sai wit lives tayi kyau abunta, Turarukan da *Aysha* ta siya mata ta d'auka ta feffesa ajikinta kamar yadda ta koya mata.

     Ita kanta tsayawa tayi tana k'arewa kanta kallo gani take kamar ba ita ba kokuma wadda akachanja, Shiru tayi tana tunanin rayuwar ta tabaya, Allah sarki Baffana ko yakake,? Ta dauki dogon lokaci tana tunanin rayuwarta ta baya, tana tuna wasu mutane masu, mahimmanci arayuwar ta.

    Haruna shine mutum na farko arayuwar ta wanda iya wuya! Ko dad'i! Bazata tab'a mantawa da shi ba; Amma me yasa yayi mata haka? Meyasa katafi, kabarni adai-dai lokacin da nafi, Buk'atar ka meyasa? Takai k'arshen maganar tana me "Fashewa da wani irin kuka me cin rai!"

     Ta d'auki dogon lokaci, tana cikin wannan halin tayi "kuka! Sosai sai da tagaji dan kanta tayi shiru, wannan tunanin shiya da kushe mata karsashin da ta tashi da shi, abincin da bata iya ciba kenan taji komi ma ya fitar mata, arai.

   
     A gaggauce yagama, shirin shi na zuwa, office fitowa yayi rik'e da briefcase d'in shi, Tun daga part d'inshi yakejin wani irin k'amshi aranshi, yake tunanin meye ke k'amshi haka? Wannan de k'amshin abincine, wani murmushin ta kaici yayi! Nasan ma daga mok'ota ne wannan k'amshin ke tashi.

    Amma abin mamakin shine yana fitowa babban falon kamar ance ya kalli dining area sai yaga anjera wasu had'ad'd'un food place akai, waigawa yayi yaga ba kowa afalon ga dikkan alama, ba Wanda yatashi agidan.

   Kan kujerar falon ya ajiye jakar shi ya nufi kan dining d'in ya hau bubbud'e kulolin, kulan farko ya bud'e wani had'ad'd'en farfesun kan ragone, sai d'ayar kular soyayyen arish da kwai ga wani had'ad'd'an kunun gyad'a wanda yasha kayan had'in da wada tattar madara sai tashin, k'amshi yake.

   Ai malam Haidar kasa daurewa yayi, kujera kawai yaja ya zauna ya zuzzuba abincin shi yaci saida yaji ba gu dole ya hak'ura ba dan abincin ya isheshi ba, sannan yayi hamdala ya mik'e, har yakai bakin k'ofar falon kome ya tuna sainaga yadawo cikin falon yanufi kan dining da kallo nabishi ko mantuwa yayi sainaga ya d'auki place d'in kunun gyad'ar yayi waje da shi da sauri kamar Wanda yayi sata, Kaga su malam Haidar da k'ok'ari😆

      Matar gidamma bayan ta gama baccin ta na asara tafito da niyar kiran Fevour domin tasama mata abin DA zataci, fevour tace Anty ai Indo tayi breakfast tun d'azu, Mik'ewa tayi taje ta hau dining d'in itama taci sosai tana santi Kai ashe de hausawa ma sun iya girki, aiko wallahi daga yau nadena cin abincin wannan arniyar Indo zata dinga yimin, taci tayi k'at saida taji ba wuri sannan ta mik'e, (Kai jama'a wannan asara har Ina ace wai kanada miji kunkwana agida d'aya amma baka damu dakasan ya yake ba ya tashi ko a'a itade baruwan ta pls mata mu gyara shawara ce👌)

      Daret office ya wuce bayan ya zauna ya tura masinjan shi yaje ya d'akko mishi place d'in kunun amota ak'asan des ya ajiye yaci gaba da aikin shi har lokacin sallah yayi,mik'ewa yayi yashiga cikin toilet ya d'auro alwalla sannan ya nufi masallacin.

      Achan suka had'u da Bash tare suka fito,suna tafe suna fira, Bashir yace Niko dama akwai maganar da nike so muyi da kai", ok muk'arasa ciki ko?

      Bayan sun zauna Bashir kece mishi wai ya labarin Aisha? Shiru yayi yana tunanin wacece me wannan sunan kuma, kayi shiru eh to aidole inyi shiru saboda bansanta ba, baka santa bafa kace?, eh taf to yarinyar da muka taho da ita daga Abuja wato Amaryarka"

      Gaban shi yaji ya wani bada ras domin shi wallahi harga Allah yama manta da ita kwata-kwata, ko har yanzu baka tuna taba? Huum tana Gida mana wani abu?

       A'a dama jiyane mukayi waya da Abba shine yake tambayana ita nace mishi tana lafiya,  shine yace ande sata makaranta ko? Nace mishi a'a kaji irin fad'an da yayi kuwa kamar me!,

       Shine dama nace wallahi yaka mata fa asata a school tunkafin Daddy yaji kaga yanzu kusan watan ta biyar agarinnan ko?

        To shine me nifa bazan takurawa Kai naba wallahi inkai zaka sata saika sata donni ba abinda zai jamin asarar kud'ina abanza ehi.

      Ok badamuwa inde ka amince ni zansata yoni ina ruwana kaita sata umma gidanka zaka maidata kunfi kusa ba abinda ya dameni, ya ida maganar da yanayi na fushi da gajiya!

        Place d'in kunun shi yajawo ya tsiyaya yana kurb'a ahankali yana lumshe ido saboda wani gard'in dad'i dake ratsa shi, Bashir de yana kallon ikon Allah har yasha kusan kofi uku amma beyiwa Bashir tayi ba kamar ma yaman ta da akwai mutum agurin.

     Hannu yasa ya fusge kofin ya kai bakin shi daniyar ya kurb'a yaji yadda abun yake ai be sauke ba saida ya shanye tas, amma wallahi kai mugune yanzu wannan kunun me shegen dad'i katasa kana sha kai kad'ai ko tayi babu yanzu ma da ban kwata ba da shikenan ko, murmushi kawai yayi ya kauda kai"

         Ina kasiya don Allah? Ba siya nayiba to Ina kasamu pls, murmushi yak'ara yi sannan ya kwashe duk yan da yagani ya fad'a mishi, besan sanda ya kwashe da dariya ba yace, shege mutumina kace sata ka koma?

    Satar lafiya nida gidana, kaga kome dake cikin shi mallakinane ko? Eh hakane kuma to amma kai aganinka waye ke wannan aikin? Wallahi nima abinda na gagara sani kenan, amma zanyi bincike ingani" tokode Amarya ce? Mtsssssss! Wani dogon tsaki yaja yace tab yarinyar da kokan ta ban tunanin tasan yadda zata gyara bare tayi wannan uban aikin.

      Kai de bakasani ba kasan fa yaran yanzu da wayansu ake haifarsu, kaide kasani kuma yanzu kaga ka hanani yin aikina gashi har time d'in sallah yayi" lokacinne ma yanzu ba wuya sai kaga dan danan ya wuce Allah de yasa muyi kyakykyawan k'arshe ameeeen ya Allah................✍🏻



*Kuyi k'ara hakuri Dani pls hindin-dumune suke DA yawa kunsan abu game iyali amma fa haddaku ke k'ara kashe min jiki wlh amma inde kun gyara nima insha Allahu zaku rik'a jina akai-akai Ina jiran ruwan comments. Innaji shiru kuma kuji shiru😎*


           *Follow me*
*Wattpat Ummuhfadima*
*Instagram Real feenah kb*
              *THANKS*

 

*Mrs Kabir ce*

INDO AISHA Where stories live. Discover now