Yau ce ranar tafiyar su baba Egypt,sun gama hada komai nasu baba yasa ankawo musu duk abunda suke buqata don daga gombe sai kano daga kano kuma sai Egypt.Jirgi sukabi dukkansu tare dasu Alhaji baba suma daga kano zasu shiga mota zuwa katsina.Driver yarigasu isa kano domin ya jirasu a airport idan sunka tashin su baba sai su wece suma.
Misalin qarfe sha biyu jirgin su ya tashi daga international airport kano state zuwa qasar Egypt.Su Alhaji sundau hanyar katsina suma tareda kewar su da tunani Khadija.Alhaji ibrahim dai Addua kawai yakeyi idan tana raye Allah ya bayyana musu ita idan kuma akasin hakane Allah ya mata rahama.yana matuqar son Khadija yarinyace mai hankali da nutsuwa ga ilimin addini da tarbiyya.Duk abunda ta nema a wajenshi yana mata tun tana qarama baya kyashin yimata komai.Soyayyar da yake nuna mata shiyasa yan uwanta suka yanke shawarar dau keta daga gabanshi kar ya sakaltata da yawa.Hakan kuma bashi ya hanashi cigaba da gwada mata soba.
Ko abinci idan yaci sai ya rage mata tatuqar tana cikin gidan, itama kuma bata cin abinci da kowa sai babanta.Tana cika shekara uku aka rabata da iyayenta ta koma qar qashin kulawar Dan uwanta wanda shima yana qaunarta sosai hakan yasa da farko matarsa ta fara kishi,daga baya kuma tagane son da yake ma qanuwar nan tashifa bazai iya dainawaba,sai ta haqura.Halayen Khadija masu kyau shiyasa momy Maryam itama taji yarinyar ta shiga ranta ta dauketa tamkar yarda ta haifa wasu ma basa yarda koda an gaya musu ba yarta bace kasan cewar Khadija nada farar fata hakama momy Maryam.
Ta bata kulawa sosai,ta mata tarbiya yanda ya kamata.Bata gwada mata banbanci a tsakanin yaran.Ta sa musu son junan su da girmama na gaba dasu,shiyasa suka dauki Khadija a matsayin babban yarsu sukan kirata Adda Khadija ko Anty khadija.komai tare sukeyi,cin abinci aikin gida da dai sauransu.Hatta makwabta da sukaji lbrn abunda ya faru da Khadija sun jajinta sosai,hakama qawarta Mubeenah saida tati jinya na wasu kwanaki saboda shaquwar da take tsakanin su kuma tanaji a ranta Khadija na raye.
An sanarda malaman islamiyar su da tayi sauqa suma suna kan yin adduoi akan Allah ya bayyanata idan tana raye.Hakeem na tareda matarshi da dansu guda daya Affan.Suna wayada yar brothern shi take gaya mishi abunda ke faruwa ya kira baba yaji wayar bata shiga,sai ya tan bayi Dan uwan nashi ananne yake sanar dashi cewa basa qasa.Ya qarbi number baba ya kira ya mishi jaje.
Page 10 loading.........🤗fatan kunajin dadin labarinnan?
YOU ARE READING
NURUL JANNAH
General FictionKirkirarren labarine akan wata yarinya mai suna Khadija wacce ake Kira da Nur.Irin rayuwar da ta tsinci kanta dakuma jinya datasha.Ku biyomu domin jin Ya labarin zai kasance.