Chăm con - Bị bắt gặp

2.4K 118 0
                                    

Mew đưa em bé Gulf về nhà mau chóng rồi đặt Bé nằm lên giường . Mở điện thoại ra xem note mà Mew đã ghi chú lại lịch sinh hoạt ăn uống của mẹ đưa cho Mew ( củng đơn giản vì chỉ có ăn với ngủ thôi , không có mẹ note Mew nghĩ củng có thể Google được cách chăm em bé mà nhỉ ) Giờ này là thời gian cho Gulf uống sữa rồi . Đặt Gulf xuống giường rồi Mew tính ngồi dậy pha sữa cho bé . Nhưng định quay đi thì tay Mew có 1 lực níu yếu ớt .Thì ra bé Gulf đang nắm lấy ngón tay Mew , khuôn mặt bé con thì say sưa nhìn Mew với ánh mắt to tròn long lanh . Mew nói nhóc biết mẹ anh về Thái nên tỏ vẻ đáng yêu để lấy lòng anh sao ! Vậy thì nhóc thành công rồi đó . ( Mew thầm nghĩ ai có thể không mềm lòng với vẻ đáng yêu này của bé chứ , nó chỉ mới nắm tay mình thôi mình đã không muốn rời rồi . Trong lòng Mew giờ cuộn trào 1 cảm xúc 1 tình cảm khó tả đối với đứa bé kia . Thậm chí Mew củng không biết đó là thứ tình cảm gì đây ? Thôi chờ thời gian sẽ trả lời anh vậy !)

 Thậm chí Mew củng không biết đó là thứ tình cảm gì đây ? Thôi chờ thời gian sẽ trả lời anh vậy !)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mew bật Youtube lên và học cách pha sữa cho bé . Cậu lấy nước ấm trong bình và đong sữa theo đúng công thức . Mới đưa bình sữa lại gần thôi mà cậu bé đã vồ 2 tay cầm lấy nút chùn chụt. ( nút có thể chuyên nghiệp nha) thì ra bé con này háu ăn và dễ nuôi đây . Mew thầm nghĩ sẽ chăm sóc cậu thật bụ bẫm .

Mew có thể cân bằng được việc học và chăm con ( gọi là con nhé vì từ giờ MG phải quen dần với cuộc sống trở thành với danh nghĩa 2 cha con rồi ) Trường Mew học là trường quốc tế laik dành cho giới siêu giàu nên chuyện đến trường hay không giáo viê...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mew có thể cân bằng được việc học và chăm con ( gọi là con nhé vì từ giờ MG phải quen dần với cuộc sống trở thành với danh nghĩa 2 cha con rồi ) Trường Mew học là trường quốc tế laik dành cho giới siêu giàu nên chuyện đến trường hay không giáo viên và nhà trường đều châm chước cho học sinh . Miễn sao bài tập luôn gởi đủ qua mail cho giáo viên và giáo viên luôn hỗ trợ e-learning qua mail cho học sinh vì vậy Mew k cần tới lớp vẫn có thể hiểu bài và làm bài tập đầy đủ .
3 năm trôi qua thật nhanh . Bây giờ Gulf đã được 4 tuổi . Hôm nay Mew không đón Gulf từ nhà trẻ về nhà nhờ cô giúp việc đón .Gulf ra về biết rằng hôm nay dì Gil giúp việc đón nên mặt cậu có chút đợm buồn . Cặp mắt to còn cụp xuống để lộ hàng mi dày và dài , khuôn môi hạt dẻ kia của bé con thì chề ra nũng nịu . Đôi gò má bầu bĩnh hồng hồng để lộ vẻ giận dỗi ngây thơ đáng yêi của em bé Gulf . Cậu hỏi dì Gil : Hnay dad Mew không tới đón con sao bà Gil
- bà Gil thở dài trả lời : hôm nay Dad con có việc bận ở nhà , không tới đón con được con đừng buồn nha .Trên đường về bà Gil sẽ mua kem cho Gulf
Gulf : vậy bà Gil mau chóng đưa con về nhà đi ( Gulf biết ba Mew đang ở nhà cậu chỉ mau chóng mau về để ôm chầm lấy Dad Mew của cậu thôi ) .
Vừa về tới nhà Gulf đã hí hửng cầm cả cây kem mong chóng chạy lên phòng của Dad Mew để tìm anh . Còn dì Gil giúp việc chưa kịp giữ Gulf  lại . để dặn Mew đang bận tiếp khách trên phòng thì Gulf  đã chạy tọt lên trên tìm Mew .Chết rồi dì Gil đã không kịp trở tay . Dì thầm nghĩ chỉ mong sao Gulf đừng thấy những cảnh tượng đó Gulf còn quá nhỏ , mà rồi Mew sẽ khiển trách dì cho coi.
Hôm nay Mew lại dắt gái về nhà để vui vẻ . Bình thường lối sống tình dục của Mew khá thoải mái vì a sống ở Mỹ tù nhỏ .Anh có thể ân ái cả nam và nữa không phân biệt mọi giới tính .Miễn sao hợp nhau trong chuyện dục ái thì a Ok . Tình cảm đôi lúc có thể phát sinh đối với các người bạn tình của a nhưng đơn thuần chỉ là nhửng cảm giác nhất thời , không sâu đậm ràng buộc con tim a quá lâu , thậm chí ai củng sẽ bị a tỏ ra hời hợt. , chóng chán ) .Vì Mew không thích ràng buộc trong tình yêu . A thậm chí nói với ba mẹ rằng cha mẹ a sau này củnng đừng bất ngờ chuyện nếu a không lập gia đình . Còn Chuyện con cháu nối dỗi thì a có thể đáp ứng được : Thụ tình , ăn ốc rồi nhận vỏ ( lở làm cho ai dính bầu rồi nhận nuôi con coi như chịu trách nhiệm rồi có cháu cho ca mẹ coi như 1 công đôi việc ) ... đối vs Mew việc a có con thì dễ thiếu gì cách . Thậm chí có nhiều cô gái ngoài kia còn xếp hàng quỳ gối xin được mang thai cho a . Vs gia thế , ngoại hình hoành tráng  như a ai mà không ham được dính líu với a) .Nhưng giờ có Gulf rồi chuyện con của a coi như được giải quyết sớm rồi . ĐÓ LÀ 1 trong những lí do tại sao a đồng ý với mẹ nhận Gulf làm con . A sẽ thương và đối xử với bé con như con đẻ mình củng như làm vậy a sẽ bảo vệ được cho cậu .
Trở lại với thực tại . Mew đang ân ái cùng với 1 cô gái Tây cùng trường thì nghe tiếng xoay của nắm cửa phòng . Bất giác theo phản xạ anh kéo chăn nhanh chóng che lấy 2 thân thể loã lồ kia . Gulf bé con với ánh mắt ngạc nhiên mắt chữ A mồm chữ O , đến nỗi làm rơi cả que kem dì Gil mua rớt xuống sàn nhà .
Gulf : dad ... daddđ. .. da dad với cô đang làm gì thế ạ . Gúp Gulf ( giọng run run bập bẹ ) Gấp mới đi học về sao cha với cô lại không mặc áo .
Mew : ngạc nhiên ....bất giác thở dài ( đã dặn dì Gil trông chừng gulf mà giờ xảy ra chuyện này , củng 1 phần lỗi a bất cẩn không khoá cửa phòng cẩn thận )
Dad với cô mới đi bơi về . Con mau về phòng đi tí Dad qua với con ( củng may a và cô bạn tình đắp
chăn che hết phần cơ thể , bộ phận nhạy cảm chỉ để lộ phần vai trần của 2 người, không thì hư mắt con trai tôi rồi )
Bị con trai bắt gặp Mew ngao ngán chán chường chả còn hứng để mà dục vọng lao vào tiếp tục hoan hỉ với cô bạn tình mới quen nữa . Thậm chí chỉ biết ngâm ngùi chịu đựng không thể trách dì Gil , quê quá độ rồi chả lẻ trách vì dì Gil mà Mew không thể hoàn thành cuộc làm tình còn để con trai mình bắt gặp sao .

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ