Ai mới là người 2 lời

2.6K 91 6
                                    

2 cha con MG đi chơi về tới nhà củng đã hơn 12g khuya . Lúc này dì Gil đã ngủ từ lâu rồi .
—  Mew giúp Gulf mang đồ mà Gulf shopping lên tầng của M và Gulf . K chần chờ Mew mở cửa phòng Gulf rồi đem đồ giúp con trai vô phòng .
— Mew " khuya rồi , con ngủ ngon nhé ! con trai " Nhưng Mew định xoay người đi về phòng thì tiếng của Gulf làm Mew dừng bước 
—- Gulf " dad bảo đi chơi về còn chỉ Gulf tập thể dục nữa sao ! sao lại giờ bảo đi ngủ ạ "
—- Mew củng quên bén mất khi này vừa trên xe anh có trêu chọc Gulf bâng quơ , Mew k ngờ con trai a lại ghim câu nói đó đến vậy , không phải Gulf quá thật thà mà ko biết a chỉ nói để trêu cậu thôi sao !. Mew "chả lẽ bây giờ con thật sự muốn dad chỉ sao , khá là lao lực đó , đi ngủ luôn ko phải sẽ thoải mái cho con hơn sao " ( cười nhếch mép nhẹ 😈)
—- gulf " bảo tập là tập ạ , dad mew đừng nên 2 lời chứ ạ!"
—- mew " tập thì tập , tí sợ con lại xin rút lại lời thôi "
—- Gulf " để Gulf thay đồ rồi qua phòng dad "
—- Mew  thầm nghĩ ( thay đồ làm gì chứ , dù sao củng k cần mặc , thôi con thích thay thì cứ thay vậy , cho con phí công 1 tí củng chả sao ) " Ừm , vậy dad về phòng trước , tí cứ qua thẳng bằng cửa phụ nha ( cửa thôbg giữa phòng Mew và Gulf )
—- Gulf " con dad con xong r qua liền đây "
Gulf chạy về phòng nói là thay đồ thôi mà cậu lại tắm rửa sạch sẽ , thậm chí còn xịt cả body mist hương vanila , cậu chọn mặc 1 chiếc boxer và 1 chiếc áo thun . Cậu tự soi mình trước gương thẩm nghĩ " trông mình khiêu gợi đó chứ , nhìn là muốn ăn thịt , chắc chắn đêm nay lại được tận hưởng sung sướng rồi " ( cười hi hí tủm tỉm )
— mở cửa phòng Mew cậu thấy dad đang nằm trên giường bấm điẹn thoại , mew mặc 1 chiếc quần short thun và 1 chiếc áo ba lỗ . Dad Mew trông rất quyến rũ nha , cơ ngực săn chắc lấp ló sau lớp áo ba lỗ mỏng màu trắng , trên tay đến khắp cơ thể Mew trải dài nhưng đường gân trông mạnh mẽ chết người mà Gulf hay nói là mớ dây điện , chắc có lẻ tí nữa mớ dây điện ấy sẽ quấn lấy người cậu mà giật cậu tung cả người mất . Cả đôi môi , đôi mắt phượng dài sâu thăm thẳm của mew đều trông mê hoặc chết người . Gulf vẫn đứng trơ người rư như người mất hồn vì bị chìm sâu vào sự gợi cảm của dad Mew .
—- Mew " ko phải nói muốn tập thể dục sao , đứng đó làm gì , mau lại đây "
— Gulf " dạ ,, ơ .. gãi đầu "
—-Mew mở tủ ra lấy 1 tấm thảm tập lớn đủ để 2 người tập . Trải ra giữa sàn của phòng Mew
—- Gulf  ( chả lẻ dad bắt minhd tập thể dục thật sao )
—- mew " con squat 100 cái rồi chuyển qua Plank 10p nhé" ( Cứ squat đi con trai , bờ mông trái đào của con sẽ thêm sức quyến rủ dad rất hài lòng , mê cặp mông trái đào căng mong đó chết đi được)
— Gulf miễn cưỡng làm theo lời Mew nói . Sau 100 cái squat mông và plank 10p cơ thể Gulf mệt nhừ " hức thì ra là bắt tập mệt như thế này , tức chết đi được " mặt Gulf nhăn nhó môi thì chu ra 2 má phụng phịu
—- Mew " thôi tập tới đây dad thấy con có vẻ mệt rồi , dad tha cho con đó về phòng ngủ đi nào !"
— Gulf trong lòng bỗng k vui khi nghe Dad nói vậy quả thật rất thất vong , chả giống gì với viễn cảnh tập thể dục mà cậu đã tưởng tượng trước đó cả . " hức hức , cậu tủi thân cố nén khóc , k lẻ vì Mew k thao cậu như cậu muốn mà giờ cậu lại muốn khóc hay sao ! cậu tự thật xấu hổ chết đi mà ! nhưng cậu không ngăn bản thân mình k tủi thân được , "
—-mew hơi bất ngờ và khó hiểu " ơ , con sao vậy Gulf , sao lại khóc , là dad hư dad ăn hiếp con quá sao ! bắt con tập nặng như vậy ! thôi lại đây dad thương , sau này dad chỉ vỗ béo cho bé Gulf thôi , k bắt gulf làm việc gì nặng cả , chỉ ăn và chơi thôi được không ? ngoan đừng khóc ! lại đây dad thương"nói xong Mew chủ động nhích lại gần ôm cậu vào lòng r lau nước mắt cho cậu , còn xoa xoa lưng Gulf
— Gulf thỏ thẻ giọng nghẹn nghẹn " ko ko , ko phải Gulf khóc vì chuyện đó chỉ là Gulf tủi thân vì .. ưm" mặt ngại ngại , câu cắn môi .
— Mew " ồ vậy thì tại sao " Mew vẫn chưa hiểu ra tại s Gulf khóc
—- Gulf " tại sao lúc dad bảo chỉ con tâph thể dục , mặt dad lại gợi tình đến thế , dad cố tình trêu chọc Gulf , làm Gulf tưởng .. ưm"
—- Mew đến đây đã hiểu ra , a cười phá lên . hahhhha làm Gulf quê độ " cái đồ con nít ranh dâm đãng , hư quá đi làm dad tưởng gì , vì k cho mà củng tủi thân mà khóc " nói xong Mew bẹo má Gulf 1 cái
— Gulf vẫn sụt sịt quê mà cúi gầm mặt
— Mew " ừm ok , để coi hôm nay dad chiều con cả ngày rồi , bây giờ con củng khá nghe lời mà tập theo lời dad , thưởng cho con 1 nháy vậy "
— Gulf mặt sáng rở , bừng tỉnh " được ạ , nhưng con tập mệt như vậy , chỉ cho con 1 cái thôi ạ :("( ham hố z ta )
—Mew " vậy đi hiệp đầu dad cho con , hiệp sau con tự vận động thân mình 1 chút nhé " 😈😈
—- Gulf " ưm dạ được " ( Gulf oi là Gulf sao dễ dãi vậy nè )
bắt đầu hành sự
Mew đẩy Gulf nằm xuống giường "ưm , mew cúi đầu thơm vào cổ Gulf, hôm nay con có vẻ có mùi lạ , mùi vani sao , "
- Gulf " dạ , ưm hồi lúc đi siam con ghé vào mua đó ạ , nên nãy có lấy xịt thử ạ , thơm chứ ạ"hihi
—- mew " thơm lắm ", dúi  đầu vào người Gulf hít hít , mê tới nỗi vừa thơm cậu Mew vừa nghiến răng . " con biết k giờ con ngọt thơm như viên kẹo vani vậy , mà dad thật sự muốn ăn nó mất thôi" ( cưng nựng rồi thơm khắp người Gulf)
—- gulf " hihi , con nhột , dad con nhột á á"
—- Mew tuột thẳng boxer của Gulf xuống mà k chần chừ "xem nào , xem Gulf nhỏ cục cưng của dad nào , coi kìa , thẳng cứng hết cả lên , chẳng phải muốn dad lắm sao , nên nó mới như thế này đây "
—- gulf " dad đừng chọc Gulf nữa mà hụ hụ" ( ngại ngùng )
—- mew " đc thôi dad k chọc Gulf nữa , dad sẽ làm cho Gulf sướng , sung sướng nhất dc ko" vừa nói dứt lời Mew ngậm mút lấy dương vật căng cứng của Gulf , đầu lưỡi chuyên nghiệp liếm mút điểm nhạy cảm trên đầu khấc của cậu , 1 tay mew luồn lên se lấy đầu t* gulf , vân vê. 1 tay còn lại mân nhẹ nhàng quả bìu của cậu . Kích thích gần như toàn bộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể của Gulf . Cơ thể Gulf vì chịu quá nhiều sự kích tình của Mew , có thể cậu ưỡn theo từng nhịp dục vong , đôi môi mở hờ phát ra nhưxng tiếng rên rỉ rồi từ từ thành những lời khẩu dâm kích thích Mew thao cậu " anh dad ơi , em em , con sướng , sướng phát điên , tiếp tiếp đúng rồi là chỗ đó .. ư .. ư ... " 2 tay Gulf nắm chặt vai Mew đang Bj cho cậu sau vì sung sướng quá độ Gulf di chuyển 2 tay lên nắm chặt tóc Mew " anh mew ơi , e , em , Gulf sướng quá hưh hư .. ư ... liếm mạnh lên ,,, liếm e mạnh lên .. bú tốt lắm "
— Mew nghe tiếng Gulf gọi mình là anh Mew , lại còn khen Mew bú tốt , chả khác nào a bị ỉ khuất dưới cơ Gulf , Mew đưa tay đét vào mông Gulf một cái rõ đau nghe tiếng chói tai " con gọi ai là anh cơ , phải gọi là dad Mew , hư là ăn đòn vào mông nhé , là dad thao con , hiểu chưa , trong cuộc chơi này dad phải trên cơ con hiểu ko ? "
—- gulf " dạ dạ , em biết rồi , ơ ứ con biết rồi dad Mew , nhưng mà con sướng quá , muốn dad muốn ra ư , con sướng chết mất Mew ơi "
—- mew vẫn tập trung di chuyên chiếc lưỡi điệu nghê để kích thích Gulf lên đỉnh để anh nhanh tróng nằm kèo trên và thao Gulf , qảu thật a muốn đút dương vật của mình vào lỗ cúc nhỏ của Gulf lắm rồi , muốn vừa thao cậu vừa ngắm nhìn và bóp nắn cặp mông trái đào kia "
—- Gulf  " ư .. ư ... á .. con .. con ra " cơ thể ưỡn lên theo từng nhịp bắn .
—- miệng Mew giờ toàn là tinh dịch của gulf . mặc dù trong cuộc sống hay mọi hoàn cảnh a coz thể nhún nhường hay chiều Gulf , nhưng đặc biệt trong chuyện tình dục , mew là người rất tự cạo , cao ngạo , k nhường nhịn , mình luôn phải trên cơ và đối phương phải ỉ khuất dưới mình . vì vậy trước kia mEw chưa bao giờ qtam đối phương hay bạn tình của mình nghĩ gì , họ có sướng hay ko , chỉ cần Mew sung sướng là dc , họ phải phục vụ anh . đây là lần đầu tiên Mew Bj cho 1 ng bắn ra trong miệng mình , và ng đó chính là Gulf , thậm chí a còn nuôst lấy thứ tinh dịch của Gulf vào mà đón nhận hết .
—Gulf " con , con xin lỗi dad con lở bắn ra vào , dad mau nhả nó ra tay con đi " nói xong Gulf ngồi dậy chìa lòng bàn tay ra trước miệng mew
— Mew " lần đầu tiên dad thử , quả thật củng k tệ lắm như dad nghĩ , "
—- Gulf to tròn mắt miệng há hốc " dad , dad nuốt nó rồi sao ạ "
— mew " có vấn đề gì sao , dad muốn thử , với con lần trước nuốt của dàdd được , vậy sao dad lại ko thể "
- gulf " dạ , ko có vấn đề gì ạ " ( trong lòng cậu có chút xúc động , )
Mew cười dịu dàng đẩy cậu nằm xuống , ôm lấy cơ thể cậu. Mew bắt lấy đôi môi Gulf mà ngấu nghiến

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ