— Mew " làm tình với anh !"
— Gulf " nhưng Mew , e có chuyện muốn thú nhận với anh , e và Fiat đã lỡ ..."Gulf kể hết mọi chuyện cái đêm cậu say rồi tỉnh dậy thấy đã ngủ với Fiat. Gulf khóc " e thề e với cậu ta chỉ ngủ cùng , e củng k tự nguyên , e với cậu ta chưa xảy ra chuyện gì hết Mew"
— Mew khóc ôm Gulf vào lòng " không sao , là do a , a bảo vệ e k tốt , là lỗi của a , để vợ của a chịu nhiều phiền khổ , a k trách em "
—- nói xong Mew luồn vào áo Gulf se nhẹ nhàng 2 đầu nhũ của Gulf đến săn cứng , Môi Mew bắt lấy môi Gulf trao cậu nụ hôn , . Tay Gulf luồn xuống quần Mew lôi ra cự vật to lớn của anh . " Hôm nay e muốn a thao chết e , e rất nhớ a Mew , tưởng a đã chán ghét e , tưởng e đã mất a vào tay người khác rồi Mew "
— Mew thì thầm vào tay Gulf " nó chỉ độc là của e từ lâu rồi Gulf , bú nó đi , tối nay nó sẽ làm e sướng àm quên đi hết đau khổ , nó sẽ giúp a xoa dịu e!"
— Gulf chồm xuống bú mút lấy cự vật to lớn của Mew " e thèm chết mất Mew ơi , e nhớ mùi vị của nó , nhớ mùi hương của nó , e nhớ vị tinh dịch của a "
— Mew " nhơa thì a sẽ cho a uống nó , mau bú đi , nó bắn e mơia thươnge thức được chứ vợ yêu "
— Gulf bú liếm xung quang đầu khấc của Mew , lỗ đầu khác đã rỉ nước , chứng tỏ Mew đnag rất sung sướng " a rất sướng sao Mew , làm sao có ai có thể thay thế được em đúng k Mew , ko ai có thể làm a sung sướng như với e "
— Mew đnag chìm trong khoái cảm khu được Gulf bj " e nói đúng , a chỉ có mỗi mình e , làm với e là sướng nhất , k ai có thể bằng vợ anh "
— Gulf " sướng thì mau bắn ra đi e muốn nuốt nó "
— Mew " ưm ... vợ a là con mèo dâm đãng , a bắn ra đây ,... ư ...ưm .. a yêu e Gulf "
— mew bắn đầy tinh dịch vào miêng Gulf sau đó Gulf liếm xung quanh mép miệng và nuốt hết số tinh dịch đó.Mew " ngoan nào giờ a lại muốn bắn vào cúc hoa của a , e nhớ bảo cúc hoa củng nuốt hết Mew con vào nhé "
— Nói xong Mew lật người Gulf lại , xoa kích thích cửa huyệt rồi thúc cả côn thịt của Mew vào "sao nào , sẽ hơi đau đúng k ? lâu rồi k được làm với anh mà , yêm tâm nhé Gulf " nói xong Mew xoa nhẹ lấy đầu Gulf rồi trượt bàn tay xuống cặp mông quả đào
mà bóp nắn. A đưa miêng nút lấy bờ mông của Gulf tạo thành một nốt đỏ bầm " a đánh dấu chủ quyền" .
— Tiếng rên ư ử của Gulf vang khắp căn phòng , Mew phóng thích vào sâu bên trong hậu huyệt của Gulf , còn Gulf thì bắn ra khắp giường.
— Sau cơn động dâm điên cuồng vật vã lên bờ xuống ruộng của 2 người kia . Thì sự hạnh phúc trìu mến lại đến . Mew ôm trọn Gulf vào lòng ngực rắn rỏi và bờ vai rộng của cậu ( tui củng muốn được Mew ôm vào lòng chắc phê lắm ). Mew hỏi " e tính như thế nào với Fiat ?"
— Gulf" cậu ta rất tốt với e , chắc do vì mê e nên mới mù quáng thủ đoạn như thế , e sẽ nói rõ ràng với cậu ta . Dù sao củng còn 3 tháng nữa e mới kết thúc học kì cuối ở đây . Sau đó e sẽ về Thái với anh "
— Mew " cậu ta rất nguy hiểm đó Gulf , e cứ coi như là e chưa biết chuyện gì về cậu ta , đợi về Thái với a rồi nói rõ ràng với cậu ta sau củng được , với lại a sẽ sắp xếp Boss ở cạnh căn hộ của e, e củng ngưng việc làm luận án chung với cậu ta đi , mau chónh học xong r về với anh ," ( Mew biết gia cảnh của Fiat củng k phải dạng vừa gì , k phải Mew sợ mà Mew lo cho Gulf gặp nguy hiểm , đợi cậu về với vòng tay a , nhất định a sẽ khô máu với cậu ta )
— Gulf " ưm a yên tâm dự án với cậu ta e huỷ rồi , dù sao củng k thành công nữa " ( gulf đợm buồn )
— Mew " thôi ksao e đừng buồn , e là cục cưng là vợ yêu của a nhất định e sẽ lấy e làm vợ , e có chịu gả cho a k, bây giờ e là Gulf suppasit sau này vẫn là phu nhân Suppasit hahha "
— Gulf nghe Mew nói thì bật cười cậu thật sự rất dễ dỗ mà chỉ Mew mới dễ dỗ cậu thôi
❤️❤️chuyển cảnh
2 tháng sau tại đại học Harvard
Fiat : sao cậu cứ trốn tránh mình vậy Gulf
Gulf : mình ko trốn tránh , mình bận thôi
Fiat : đã xảy ra chuyện gì , cậu nói sẽ suy nghĩ lại chuyện với mình mà
Gulf : mình nghĩ rồi , có lẻ chúng ta k được đâu , cậu coi như chưa xảy ra chuyện gì đi . Mình đi đây
Fiat : Gulf .....
Gulf về nhà
dạo này cơ thể cậu cứ mệt mỏi , cậu chán ăn , một vài món làm cậu ngửi thấy khó chịu , buồn nôn , lại rất hay ngủ gật trong giờ học .
Gulf search nhưng dấu hiệu triệu chứng mình gặp trên Google ( dấu hiệu thai nghén ) ( bạn đã mang thai ) ( dấu hiệu bạn đã có em bé ) Wtf cái gì vậy? ko lẻ . Gulf lên amazon đặt 1 lố quick thử thai về , đã thử qua que thứ 3 rồi , cậu vẫn k tin vào mắt mình 2 vạch thật sao ? mình , mình có thai rồi sao , ư là thật hay mơ❤️đôi lời của tác giả : dự là còn vài chap nữa là Hoàn truyện Single Daddy , mình sẽ ra truyện mới CHINH PHỤC HOTBOY THIẾU GIA mong mn ủng hộ
BẠN ĐANG ĐỌC
Single Dad (Bố đơn thân )
Teen FictionGiới thiệu sơ qua 1 số nhân vật Gulf : tên thật là Jun ( tên cũ khi còn ở với ba mẹ ruột ) sau vì hoàn cảnh mà phải đổi tên thành Gulf để bắt đầu lại cuộc đời mới với thân phận mới Mew : là con trai kiêm thiếu gia của tập đoàn Quinter lớn nhất quốc...