Tránh Né

2.6K 102 7
                                    

Lái xe chở Gulf về xong rồi 2 cha con họ ai về phòng người đó .
—- mew trở về phòng mình a ngồi phịch xuống giường với tấm thân nặng nề . A ko thể ngừng suy nghĩ về chuyện xảy ra giữa a và con trai mình! Trong đầu a luôn chạy 1 dòng suy nghĩ ! thôi được phải vậy thôi ! từ giờ tới khi về Thái a sẽ né cậu ! dù sao a sắp
tới a củng bận bịu sắp xếp công việc sao cho ổn thoả ! a tin khoảng cách thời gian từ giờ tới đó a với cậu sẽ mau chóng quên được chuyện này cả 2 có thể cư xử tự nhiên với nhau như trước !
—- ở bên phòng Gulf : từ lúc xảy ra chuyện đó với dad mew ở công ty cho đến khi về nhà ,tim cậu như được chạy bằng máy , nó đập nhanh làm cậu cứ có cảm giác bồi hồi nôn nao khó chịu ! nhưng cậu lại không đào thải cuộc ân ái đó với dad , thâm chí cậu muốn có thể cùng dad nhiều lần sau đó nữa( rồi xong thím Gulf bị nghiền rồi , liêm sỉ =0 mất zin còn khoái ). Cậu muốn qua phòng dad xem dad cậu thế nào nhưng lại không có lí do để qua !
7g tối dì Gil giúp việc đã chuẩn bị cơm xong
—- Gùlf đã xuống nhưng vẫn chưa thấy dad xuống ăn ! cậu nhanh chóng lên gõ cửa phòng gọi Mew" cốc cốc... dad ơi bà Gil làm cơm tối xong rồi ! dad xuống ăn đi ạ!"
—- Mew mở cửa phòng ra " ưm! xuống thôi Gulf"
ở bàn ăn 3 người gôm Mew Gulf và dì Gil
—- Mew mở lời " sau sinh nhật của Gulf thì chúng ta sẽ về lại thái , thời gian này dì Gil và con lo chuẩn bị tinh thần và hành lí đee về lại Thái thời gian k còn bao nhiêu đâu , chuẩn bị trước vẫn hơn . Còn dì Gil con nhờ dì ở nhà chăm sóc Gulf nhé , đợt này con phải lo giải quyết sắp xếp cho ổn thoã công việc bên này . Có lẻ thời gian này con sẽ ở lại văn phòng làm việc tới ngày sinh nhật Gulf con sẽ về đón sinh nhật với G . Sau đó chúng ta về lại Thái luôn !"
—- dì Gil ok lơi
—- Gulf ( nội tâm k hề ok ) k lẻ dad muóin tránh né mình sao ! :( vì nụ hôn mình chủ động sao ! dad có trách hay ghét mình k . Mình là thằng con trai hư hỏng đến cả dad mình mà củng có thể .... say đắm dc - sau câun củng k nói gì mà cúi đầu đồng ý
—- ăn xong lên phòng
—-Gulf muốn qua phòng Mew để xem dad thế nào
Gulf gõ cửa bên tromg Mew nói ra " vào đi "
—- mở cửa vào Gulf thấy Mew đang xếp thêm mấy bộ vào túi

—- Gulf : dad làm gì thế ạ ?—- dad đang sắp xếp vài bộ đồ , dạo này công việc dad hơi nhiều dad sẽ ở văn phòng luôn để cho tiện —— thế cơm con mang qua vp cho dad nha ( ủa tính toán chuyện gì mà đòi mang cơm vậy Gulf) —- thôi khỏi cần ! dad ăn cơm...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

—- Gulf : dad làm gì thế ạ ?
—- dad đang sắp xếp vài bộ đồ , dạo này công việc dad hơi nhiều dad sẽ ở văn phòng luôn để cho tiện
—— thế cơm con mang qua vp cho dad nha ( ủa tính toán chuyện gì mà đòi mang cơm vậy Gulf)
—- thôi khỏi cần ! dad ăn cơm của công ty củng được
—- Bình thường dad bận nhưng vẫn ăn cơm ở nhà mà ạ !
—- đợt này dad bận quá nên củng k quan trọng việc cơm nước đâu ! dad giải quyết xong ! Ngoan ! ở nhà ngoan nhea ! sinh nhật dad sẽ dân con đi trung tâm thươnv mại r đi chơi ! "
—- nghe được dad dắt đi chơi cậu như hưng phấn nên an ủi phând nào việc dad ở lại văn phòng
—- ok ạ . con sẽ ngoan . nói r cậu nhìn dad đắm đuối say mê tưd khi nào mà mặt cậu chồm tới gând như cậu muốn chủ động ghé sát đee hôm vào má dad
—- dad thấy đươhc hành động của gulf . Mew muốn né tránh . a đứng dậy tay xách túi dad giờ phải tới công ty luôn phải bàn giao công việc cho nhân viên đây ! con ở nhà ngoan nhé .
— Gulf cứng đờ trước sự gượng gạo rồi dad thẳng thừng đi
—- cậu về phòng ! cậu hết nằm rồi lại ngồi dậy suy nghĩ đủ thứ mà toàn là về chuyện của dad Mew và cậu . Tâm trí cậu bây giờ tràn ngập hình ảnh của ba cậu ! chả lẻ : mình yêu dad Mew sao ! cậu cảm thấy nhớ Mew lắm
—- Mew thì khác 1 tí ở văn phòng quả thật a cặm cụi ladm việc để quên đi chuyện của a và con trai .  anh như thấy ổn thoã và nhẹ lòng phần nào khi ở văn phòng vừa giải quyết được công việc vừa giữ được khoảng cách với Gulf ( ủa người gì mà phũ vậy ! thượng ngta lên bờ xuống ruộng cho đã giờ đòi giữ khoảng cách)
—-1 tuần trôi qua
—- 1 tuần trôi qua vừa rồi đối với Gulf như cá thiếu nước . cậu luôn trong trạng thái uể oải ủ rũ .Còn 2 ngày nữa là tới sinh nhật mình . Cậu nên nghĩ ra món quà gì để dad Mew tặng cậu đây!
—- thật sự cậu biết Mew sẽ không đồng ý ! nhưng trong thâm tâm cậu muốn dad tặng cậu thêm 1 vaid hiệp ân ái nữa ! ko ko phải 1 vài hiệp mà cậu muốn được dad Mew THƯỢNG cậu suốt cả cuộc đời ( suy nghĩ xong ngồi cười tủm tỉm mỉm chi 1 mình)
—- Nhưng trở về hiện thực cậu phải nghĩ ra thứ khác lòng cậu lại thấy ủ rũ ! ( do từ nhỏ sống trong nhung lụa k thiếu thốn thứ gì laik được dad Mew chiều nên snghi quà sinh nhật thôi đối với cậu củng khó vì cái gì cậu củng có rồi)
thôi cư tới lúc Mew dẫn đi dạo trung tâm thương mại đi nếu lượn thấy có gì ok thì bảo dàdd Mew mua cho vậy!
NGÀY SING NHẬT 16t
hôm nay như đã hứa Mew trở về nhà từ sớm chiều ! còn Gulf thì tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị từ rất sớm!
bình thường đi làm Mew mặc sơ mi và suit trông rất điển trai và lịch lảm :

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ