Em còn không thể sinh con

2.3K 89 3
                                    

- sau trận vần nhau mãnh liệt vừa rồi cả Mew và Gulf đều thấm mệt . Cơ thể Mew thả lòng còn Gulf thì ôm quện lấy body vạm vỡ của dad Mew , cậu ôm chặt lấy bụng và bờ ngực của Mew tỏ vẻ nhõng nhẽo mà rúc đầu vào " Mew , dad Mew bây giờ con gọi là anh Mew được ko ? " ( Gulf hỏi Mew kèm theo là vẻ mặt ngây thơ cùng đôi mắt xoe tròn. , đôi môi hạt dẻ thì chúm chím mím chặt)
— Mew " e hỏi a mà làm mặt như vậy , e nghĩ a có từ chối được e ko " ( nói xong Mew cười 1 nụ cười dịu dàng đối với Gulf khác hẳn vẻ mặt hung bạo của a khi have sex , nhưng bàn tay a lại rất dâm dê và nghịch ngợm đang đùa giỡn vê tròn đầu ti của Gulf )
— Gulf " mew , e hỏi a 1 chuyện được không ,? e biết nó là k đúng nó sai trái , nhưng em yêu a dad Mew , a có yêu e ko ? e đã suy nghĩ kĩ rồi trước giờ cuộc sống của e và a chỉ có nhau thôi , dù sao e nghe nói dad k đi thêm bước nửa , có e là con rồi sao , mình cứ ở thế này yêu thương nhau có phải tốt hơn ko ? ko có ai coa thể xen vào được ? a có yêu e như e yêu a ko vậy dad mew ?"
— Mew ngồi dậy , kêu Gulf vừa vào người mình , còn mew thì tựa vào thành giường

  , đôi môi hạt dẻ thì chúm chím mím chặt)— Mew " e hỏi a mà làm mặt như vậy , e nghĩ a có từ chối được e ko " ( nói xong Mew cười 1 nụ cười dịu dàng đối với Gulf khác hẳn vẻ mặt hung bạo của a khi have sex , nhưng bàn tay a lại rất dâm dê và nghị...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mew ( nghĩ Gulf quá ngây thơ còn nhiều điều mà cậu chưa biết , thuận theo tự nhiên a với cậu k có sai trái gì , nhưng đang che giấu thân phận cho cậu Mew và Gulf trên danh nghĩa cha con làm sao có thể .. ) " sao e biết a k đi bước nữa , có thể đúng a k muốn lập gia đình nữa , nhưng a muốn có thêm con thì sao ? em thậm chí còn không mang thai được "
— Gulf ( cậu chỉ biết rằng bà nội kể với cậu mẹ cậu sinh ra cậu rồi mất , để cậu lại cho Mew gà trống nuôi con , Mew sẽ chăm sóc cậu cả đời , Bà nội nói dad Mew sẽ ở như vậy k đi thêm bước nữa hay lập gia đinh mới ) " ưm , chả phải e học rất giỏi sao dad Mew , 2 năm nửa con sẽ học nghiên cứu khoa học , lúc đó Gulf sẽ tìm ra cách để con trai có thể mang thai được ,, nếu Gulf làm được thì sao!"
Mew cười phá lên nhéo má Gulf " ok dad ủng hộ e , nếu Gulf làm được dad sẽ cưới Gulf làm vợ luôn , được chứ "
— Gulf " e nhất định sẽ làm được , a cứ chờ đó đi , e sẽ sinh được con cho a , thậm chí là cả sinh đôi cơ "
—mew " ok sinh đôi càng tốt , 1 chăm 1 đứa a chăm 1 đứa . "
— Gulf " từ giờ tới lúc e tốt nghiệp xong đại học 1 năm , a hứa sẽ bên a thôi , k dc ai xen vào chúng ta , đến khi e nghiên cứu dc ra cách làm e có mang thai dc nha dad Mew "
— mew " a hứa , mèo ngoan ngủ nào , a còn 2 ngày nữa là phải lên công ty tiếp quản công việc rồi , mai có muốn đi bơi ở hồ trong penthouse ko ,?"
— gulf " dạ vậy mai chiều bơi nha dad Mew e sợ nắng đen da mất " ( điẹu vừa thôi )
—- Mew và Gulf cùng ôm nhau chìm vào giấc ngủ .
☁️5g30 chiều tại hồ bơi penthouse the moon
hình minh hoạ

— Mew mặc chiếc quần bơi boxer và bán nude để lộ vóc dang quyến rũ chết người — còn Gulf ngồi trên ghế nghich điện thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Mew mặc chiếc quần bơi boxer và bán nude để lộ vóc dang quyến rũ chết người
— còn Gulf ngồi trên ghế nghich điện thoại . Chờ mãi vẫn thấy dad Mew lo bơi mà k hề để ý gì đến cậu . Gulf liền cởi áo choàng nhảy xuống hồ gây chú ý với Mew .
—- Mew bơi hết vòng đến thành hồ ngoi người lên . Quả thât là 1 hình ảnh quyến rũ chết người mà Gulf đang chết mê đứng hình mất 5s
hình minh hoạ

— Mew cười nhếch mép nhẹ như hình , nghiêng người hỏi Gulf " con sao vậy , mặt có vẻ k vui , con k ưng chuyện gì sao , hay k muốn bơi ?"— Gulf " thấy dad Mew có vẻ chăm chú bơi nhỉ, chăm chú tói nỗi con có chết đuối chắc củng chả biết đâu nhỉ " ( ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Mew cười nhếch mép nhẹ như hình , nghiêng người hỏi Gulf " con sao vậy , mặt có vẻ k vui , con k ưng chuyện gì sao , hay k muốn bơi ?"
— Gulf " thấy dad Mew có vẻ chăm chú bơi nhỉ, chăm chú tói nỗi con có chết đuối chắc củng chả biết đâu nhỉ " ( lại chu mỏ phồng má nũng nịu tỏ vẻ nhõng nhẽo với dad Mew )
— Mew " đừng nói con lại phát tiết nữa đấy , hay là thấy dáng vẻ của dad bây giờ , ( cười nhếch mép ) dad biết là nó rất quyến rũ mà !"
— Gulf " hứ con k thèm "
—- Mew " hưm , vậy là có người nói k thèm nhé ! nhớ lấy lời , chắc người đó chưa biết cảm giác public hay outside nó đỉnh như thế nào đâu nhỉ " ( mew cười đều , vuốt tóc ngược ra sau ) - mọi người tự tươrng tượng cảnh mew vuốt tóc nha , biết đẹp đỉnh như thế nào mà hihi
— Gulf " ơ ơ khoan đã Gulf muốn thử , cái gì mà public hay outside cơ ạ , Gulf nghe có vẻ thú vị , dad mewwwwww "

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ