Song Thai

4.1K 132 9
                                    

— nếu như cậu dự đoán , tính từ ngày Mew qua thăm mình đến nay đã hơn 2 tháng , nếu có thai đã được hơn 8 tuần . Có nên nói cho Mew biết ko ? thôi hay chiều cứ đi khám cho chắc ăn , rồi chưa tới 1 tháng nữa cậu củng về Thái sẽ báo cho Mew luôn , chắc a sẽ rất bất ngờ . Cậu k ngờ nghiên cứu của cậu lại thành công , 1 phần củng cảm mơn Fiat (Gulf nghĩ tới Fiat cậu hơi có chút buồn !)
- Chiều nay Gulf quyết định sẽ tới phòng khám của giáo sư trong trường để kiểm tra
— vì có hẹn trước nhưng phòng khám khá đông nên Gulf phải ngồi đợi mọi người khám xong mới tới lượt cậu ( dù gì với cậu con trai mang bầy củng là chuyện nhạy cảm ) . Phòng khám này là của giáo sư , ngừoi đánh giá và giám sát các đề án của nghiên cứu sinh khao cậu , cậu có nói rõ về vấn đề của mình với giáo sư rồi
hình ảnh Gulf ngồi chờ để chuẩn bị vào khám thai

— Đến lượt Gulf vào khám — Giáo sư Jonh " vậy là nghiên cứu đề án 2 của e đã thành công sao , e thí nghiệm trên chính cơ thể mình sao ?"— Gulf " dạ vâng ban đầu thí nghiệm cho kết quả thất bại nhưng củng k gây hại hay tác dụng phụ gì đối với cơ th...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Đến lượt Gulf vào khám
— Giáo sư Jonh " vậy là nghiên cứu đề án 2 của e đã thành công sao , e thí nghiệm trên chính cơ thể mình sao ?"
— Gulf " dạ vâng ban đầu thí nghiệm cho kết quả thất bại nhưng củng k gây hại hay tác dụng phụ gì đối với cơ thể e nhưng đề án đó e xin được cancel ạ vì nó vẫn còn nhiều sai sót "
—- Giáo sư " ưm , tôi tôn trọng quyết đinh của e , nhưng tôi mong e vẫn phát triển dự án đó , nó sẽ có ích cho nhân loại sau này , hãy nghiên cứu nó triệt để nhé !"
— Gulf " dạ trước mắt sẽ như vậy ạ , e cảm mơn giáo sư " ( giáo sư duyệt dừng dự án của Gulf là vì dù sao vẫn còn quá rủi ro , vì chưa chắc Gulf mang thai đã là hàon thiện phải đợi cậu sinh ra thành phẩm cho kết quả mới đánh giá được , coi như Gulf là vật thí nghiệm của chính cậu luôn rồi)
— Giáo sư siêu âm cho Gulf " ảnh chiếu trên màn hình là thai của e , là song thai , sinh đôi đó Gulf , hiện tại k coz gì bất thường cả , chúc mừng em "
❤️❤️ chuyển cảnh
1 tháng sau Gulf về Thái với cái bụng hơi to nay thai kì đã được hơn 3 tháng , là song thai con trai
- Mew vẫn k hề biết Gulf có thai , Gulf hẹn a ra sân bay đón cậu
— Gặp Gulf ở sân bay Mew ôm chầm lấy Gulf . bế cậu xoay 80 chục vòng làm xung quanh ai củng nhìn 2 ngừoi như sinh vật lạ ngoài hành tinh . Gulf mang thai nên chóng mặt " Mew mau bỏ e xuống, về nhà e có chuyện muốn nói với a "
— Mew " ok đi ăn rồi a đưa e về , Gulf của a dạo này tròn tria ra hẳn ta , ăn ngon ngủ ngon vì fall in love với a đúng ko ?" (Mew trêu chọc Gulf ) " coi cái bụng mỡ nhỏ của a này núng na núng nính , a muốn nựng ?"
— Gulf nghĩ thầm (.con a đó chứ mỡ cái gì tôi đánh a bây giờ ) " ừum về thôi Mew "
❤️❤️chuyển cảnh
về nhà
Mew : uWHAT CÁI GÌ , Em nói thật ko vậy ? ( sau khi Gulf kể hết mọi sự tình cho Mew nghe )
Gulf : " là sinh đôi , 2 bé trai , hơn 3 tháng rồi"

con a đó chứ mỡ cái gì tôi đánh a bây giờ ) " ừum về thôi Mew "❤️❤️chuyển cảnhvề nhàMew : uWHAT CÁI GÌ , Em nói thật ko vậy ? ( sau khi Gulf kể hết mọi sự tình cho Mew nghe )Gulf : " là sinh đôi , 2 bé trai , hơn 3 tháng rồi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ