Mew thầm nghĩ đã lâu lắm rồi anh chẳng đưa ai về nhà để ân ái vui vẻ. Hôm nay đưa về lại bị bé con bắt gặp cơ chứ . Dù sao a củng phải qua xem tâm trạng bé con như thế nào?( sẵn tiện đem gấu Pooh bông hôm qua a ghé qua 1 cửa tiệm trên đường mua mà chưa đưa cho Gulf )
Mở cửa phòng Gulf anh thấy bé con đang cúi đầu bỗng ngước lên nhìn a với vẻ mặt ngây thơ .Dad Mew ( Gulf nhỏ tiếng kêu Mew)
- Dad có món quà muốn tặng Gulf đây . Gulf thích gấu Pooh mà phải không ? Mew chìa tay đưa con Gấu Pooh bằng bông cho bé con . Nhìn vẻ mặt Gulf có vẻ thích thú lắm . ( Mew thầm nghĩ : đúng là trẻ con mà có đồ chơi là quên hết mọi chuyện ngay . Như vậy củng tốt , không a sẽ rất thấy có lỗi với con trai khi xém để nó chứng kiến 1 cảnh tượng ấu trĩ mất . Dù sao củng quá nhỏ để hiểu chuyện mà ) Mew thở phài nhẹ nhõm .
Gulf được Dad tặng gấu Pooh là cười tít mắt ôm chầm vào lòng . Mew lên tiếng : nào nào , cả gấu Pooh và Gulf đều rất đáng yêu đó nha ! Gulf ôm em Pooh Dad sẽ chụp cho con với bạn gấu 1 tấm hình rồi Dad sẽ gởi cho bà nội coi , Bà nội bảo nhớ Gulf cục cưng lắm ! Gulf nghe lời ôm chầm lấy gấu Pooh rồi nhoẻm miệng cười cho Dad chụp hình .Ôi con trai ai mà trông cưng như thế này đây - ĐÚNG LÀ MEW CON MÀ ( tuy không máu mủ nhưng a nuôi dưỡng từ bé nên dễ thương và đẹp trai y như anh - nội tâm Mew nghĩ )- À mà Gulf con nghe ba dặn 1 chuyện nhé .
Dạ Dad - Gulf trả lời
Sau này mỗi khi Bà nội hỏi hay bất cứ ai hỏi con về ba và Gulf . Con chỉ trả lời đúng 3 vấn đề cho ba : 1 là Dad rất thương và tốt với con -2 Con ăn uống rất đầy đủ -3 học hành rất vui ) ngoài ra ông bà nội hỏi gì con củng không được trả lời ngoài 3 câu ba vừa nói nhé ) . Mọi thứ còn lại sẽ là bí mật giữa dad và con . Đó là 1 trò chơi Dad nghĩ ra gọi là TRÒ CHƠI BÍ MẬT( bật mí là secret game này Mew với Gulf chơi đến lúc Gulf trưởng thành Mew vẫn bắt Gulf chơi nha)
Gulf ngây thơ gật đầu lia lịa . Gulf rất biết nghe lời Mew . Mew rất thương yêu cưng chiều cậu mà .Với lại được dad tăng gấu Pooh dường như Gulf k còn nhớ tới chuyện vừa nãy .
Rồi Gulf ngoan lại đây thơm Dad 1 cái nào ( Gulf và Mew không chỉ ôm và thơm má . 2 cha con cậu còn thơm môi nhau rất gần gũi đó nha)=> ( hí hí giờ ngta còn nhỏ thơm tình cảm cha con thôi nHA , đợi Gulf lớn lên coi . ng Cha trẻ kia có kiềm nỗi cảm giác khi dc con trai thơm môi k nha hí hí )Vừa thơm con trai xong thì chuông điện thoại Mew vang lên ! là Mẹ Mew bà nội Gulf
—-alo! con nghe đây mẹ .
—- Gulf cháu cưng của mẹ đâu con? cho mẹ face time nhìn mặt nó , ba đang ngồi kế mẹ ba củng muốn gặp cháu nội !
——- mẹ à , mẹ thương con hay cháu mẹ hơn đây ( Mew nũng nịu )
—-thằng mew lớn đầu rồi còn đi ganh với Gulf ông coi kìa Dat suppasit! đừng nói nhiều nữa con cho ba mẹ gặp Gulf đi
Mew đưa đt cho ba mẹ găp cháu cưng ! - Gắp chào ông bà nội! là con nè . Ba Mew mới mua gấu Pooh cho con đây !
— bà thấy rồi dễ thương lắm ! hôm nay ba Mew có đón con về không . Ba Mew có la cháu bà không . Ba Mew có ăn hiếp cháu nội bà không?
— Ba Mew tốt , con ăn rất ngon , con học rất vui ( trả lời y xì lời Mew căn dặn dù nó k nhập tâm hay khớp mấy với câu hỏi bà Lin hỏi Gulf)
Sau 1 hồi facetime thì Mew nói với mẹ và ba rằng cúp đt để Gulf còn ăn uóng tắm rửa - Dad Mew ơi hôm nay ba tắm cho Gắp nhá , ngủ với Gắp nhá , mai ba đón Gắp về được không ??? - Vì Gulf rất ngoan khi nghe lời Mew dặn nên Mew lập tức đồng ý với cậu thế là đêm đó có 2 cha con 1 thanh niên trai tráng 21 tuổi cùng 1 cậu bé 4 tuổi ôm nhau ngủ say sưa quên hết sự đời nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Single Dad (Bố đơn thân )
Novela JuvenilGiới thiệu sơ qua 1 số nhân vật Gulf : tên thật là Jun ( tên cũ khi còn ở với ba mẹ ruột ) sau vì hoàn cảnh mà phải đổi tên thành Gulf để bắt đầu lại cuộc đời mới với thân phận mới Mew : là con trai kiêm thiếu gia của tập đoàn Quinter lớn nhất quốc...