2 chiếc lưỡi đang quấn lấy nhau mãnh liệt ( tiếng chụt lưỡi vang khắp căn phòng Mew)
—- Mew đưa chiếc lưỡi khuấy mút điên đảo bên trong miệng con trai a. ( né tránh mà vậy !). Bên dưới đũng quần Gulf đang bị một bàn tay thô bạo mò mẫm .
—- Gulf sau khoá huấn luyện vỡ lòng cấp tốc tại văn phòng công ty dad Mew dường như câun củng có chút dũng khí và kinh nghiệm hơn . Cậu k kém cạnh gì mà đưa tay mình mò vào trong quần của dad Mew , mò dương vật của Mew bên ngoài thôi chưa đủ , cậu dường như muốn đưa tay vào trong quần nắm lấy đầu khấc mà lôi của quý to bự gân guốc đỏ sẫm kia của Mew ra mà nghịch ngợm chơi đùa! kéo lấy đầu và kéo con quái vật của Mew ra khỏi chiếc quần lưng thun kia củng dễ dàng hơn quần tây ( bật mí hôm nay sao Mew k mặc sịp ta để cho Gulf dễ dàng nắm đầu Mew nhỏ mà lôi ra ngoài như vậy !) .
—- Bên trên khuôn mặt 2 cha con họ vẫn dí sát nhau , được dính chặt bằng 2 đôi môi dính như dán keo kia .
—- Gulf như cá gặp nước , chuyện cậu đang mong đợi lại đến ( thoã lòng mong ước nha).Không hiểu sức mạnh tâm linh nào mà Gulf trở nên chủ động và dâm đãng đến như vậy. Cậu muốn Mew nhỏ chiếm lấy cậu , à không phải nói là lỗ huyệt kia muốn ăn trọn con quái vật của Mew Mew cơ ! thật sự cậu rất thèm thuồng rồi . Ngón tay cái cậu nhấn nhấn cái lỗ bắn tinh trên đầu khắc của Mew như nhấn cái nút 1 chiếc bút bi ( ủa) ! dịch trên lỗ đầu khấc Mew Mew chảy ra ươn ướt
Cái đang nói ở đây lad tay Mew vẫn ở ngoài quần Gulf mà mò mẫm của quý của Gulf cách 1 lớp quần còn Gulf khs lại chủ động lôi dương vật Mew cả ra ngoài mà nghịch ngợm ! ( ủa ý là Mew sờ gián tiếp còn Gulf mò trực tiếp của Mew luôn kinh thật )
—-Gulf bị dâm dục bục phát dường như cứ thể này là k đủ với cậu ( cậu came thấy dad Mew vẫn giữ nguyên trạng thái , sợ dad sẽ k tiến tới ) cậu nghĩ phải chủ động thôi ! cậu chủ động rút môi mình ra khỏi môi Dad Mew . 2 tay di chuyển thật sự tốc độ mà cởi áo sốc áo Mew lên để lộ tấm thân vạm vỡ mà ai củng khao khát thèm muốn kia ! bên trên là khuôn mặt còn say đê mê chưa hồi tỉnh của mew ( say củng rất đẹp trai mắt mơ màng , miêng cong , má ửng hồng) . Gulf chủ động cúi đầu mà nút lấy núm ti của Mew mà kích thích a hồi sức để thao cậu !!!!!!
—- Mew bị Gulf kích thích ! khi nãy say quá a lờ hôn câun mà cậu lại lôi quả dương vật a ra mà nghich ngợm quả thật a định tha cho Gulf rồi mà thằng con trai a đùa nghich a tới mức này thì a k thể k cho cậu lên bờ xuống ruộng nữa . Tỉnh táo nửa phần liền , a nhìn xuống thấy cảnh tượng thằng con trai a đnag cúi đầu nút bú mút lấy nhũ hoa của mình ( coi nó kìa ! con ham muốn tới cuồng si như vậy sao con trai ). Sau đó Gulf bất ngờ di chuyển xuống sâu hơn tới của quý dựng đứng của dadd Mew há miệng thật to , coa gắng liếm thật sâu và cuồng nhiệt que kem si cu la sữa này ! cậu đã thèm quá rồi ! tuy k nhiều kinh nghiệm nhưng cậu tự nghic rằng mình sẽ bú nó thật có tâm bằng cả tấm lòng của mình ! say mê bú mút dương vật to lớn của Mew mà cậu không biết Mew đang ngắm nhìn cậu hành động !!!!!
—— bông có lực tay kéo đầu cậu lên ! mặt chạm mặt ! cậu ấp úng ...
—— Mew liền buông lời chọc ghẹo " sao mà bú nó đam mê quá vậy con trai , ăn 1 lần rồi lại thèm nhớ nó sao !?" ( nói xong còn khuyến mãi kèm cho Gulf 1 biểu cảm khuon mặt cực kì đểu của Dàd Mew)
/— con .... ưm...con..con ... con thèm là thật ạ
——- Mew lại cười " dad đã tính tha cho con rồi đó , mà con choic nó thành ra như thế này ! sao ... muốn quay đầu chứ ... mau cho nó lại vào quần cho dadd , dad sẽ tha cho con( ý là mew kêu gulf cho tiểu mew lại vào bên trong quần của mew ) .
—— Gulf liền đáp nhanh " k , k muốn tha ạ ,,, là con NGUYỆN Ý". ( tui 😮😮😮😮)
—- Mew khá bất ngờ nhưng nghĩ củng đúng " ai làm tình vs Mew 1 làn thì đều muốn nhiều lần sau , chỉ sợ Mew chối phủi thẳng thừng thôi , của ngon vật lạ đang xếp hàng chờ Mew nếm thử , là Mew rất ít khi dùng lại món cũ "
—- Gulf củng muốn được Mew thượng , ok , cậu thì khác . ko giống những ng tình ngoài kia, nói chung k thể so sánh cậu chung hàng vs họ dc " ( là con trai ông đó ông Mew ơi )
——Bỗng nhiên Gulf tự cơi bỏ hết xiêm y của mình để lộ 1 cơ thể trần như nhộng mời gọi Mew ( chỉ làm vậy Mew mố có thể khó đổi ý mà Thao cậu , muốn dad chiếm lấy cơ thể cậu mãnh liệt đâm mê vô vập)
—- dad ... con ... gulff .... gulf muốn ... rất khó chịu :(
—— Mew ra lệnh : quay người lại
—- dad vừa dứt câu thì Gulf lập tức xoay người nằm sấp sau đó chổng mông lên mời gọi Mew !
—- Mew sao lẹ vậy ! dad đoiit ý rồi ta còn say mà con bắt dad vận động liền sao ? k đụoec ! làm cho dad tỉnh đi con trai ! Nói r Mew mạnh bạo kéo người Gulf rồi kéo thằng miệng Gulf đến cự vận của Mew !
— Mew dứt khoát : bú nó!!!!
— Gulf lập tức nghe theo ( nghe theo dad Mew như 1 cái máy ) : bú liếm láp .
- Mew : chưa đủ sâu , nút chặt , tận hưởng hương vị nó , kp con thích lắm sao ! nói rồi Mew kéo tóc Gulf nhấn đầu cậu ngậm sâu lấy của quý của Mew ! Mew thô bạo di chuyên đẩy đưa đầu Gulf theo nhịp dâm
loạn của Mew ! ( thô bạo với gulf của tui quá nha ) . làm cho nó bắn ra rồi nuốt lấy hết tinh khí đó , là của quý , rất tốt ( ý Mew nhắc nếu bj cho mew ra thì G phải nuốt hết k dc nhả ra) . Lần trước chưa cảm nhận dc hương vị , lần này dad muốn con nuốt hết !
—— Gulf chắc chắn sẽ ngje lời mew mà , nuôat thì nuốt chỉ cần dc ân ái cùng dad , dad bảo sao cậu củng sẽ làm theo ! cậu thậm chí kb mùi vị tinh trùng như thế nào ! nếu khó nuốt , k vừa miệng cậu sẽ vẫn cố nuốt chỉ cần nghĩ tới dad Mew , Gulf Nguyện ý hoàn toàn .
—- quả thật Mew là người sủng bạo đối với Gulf . Vừa nâng niu vừa hành hạ , với người khác thì Gulf không biết nhưng khi làm tình dàd k có bình tĩnh hiền hậu như lúc bình thường . đièu đó Gulf chỉ vừa mới biết sau lần ở văn phòng và bây giờ ! tình cảmh bây giờ đây 1 chàng trai ngoan ngoãn cam tâm chịu phận đee cho mew lôi đầu nhấp ra nhấp vô kéo ra kéo vô , mồm thì há to giờ mỏi nhừ ( bj mỏi miệng mà Mew vẫn chưa ra ) codn mông mew vẫn đều lực thúc của quý vào miệng cậu !
—- Mew thì đang hưởng thụ khoái cảm Gulf mang tới khi cậu bú mút dương vật của Mew ! a rên gầm gừ ! ĐỔI THẾ !
- Mew rút cự vật ra khỏi miệng Gulf đang chảy nước miếnng nhệ nhãi kia ! Mew đứng phặt dậy . gằn giọng ra lệnh " quỳ xuống "
—- Gulf ngơ ngác nhưng vẫn quỳ xuống . Mew thô bạo nâng cằm rồi bóp mồm Gulf khiến cậu đau há họng ra thì lập tức bị Dad Mew nhồi c* to bự vào bắt cậu tiếp tục bú nó !
—— Mew rên to " Á ... ư ...ư đúng đúng rồi ... tiếp ... tiếp . đúng r ... ngậm chặt ... dadd ra ... ngậm chặt .. nuốt hết ... Ư .uu"
—- gulf nghe thấy Mew rên xong " cơ thể Mew giật nảy theo cú bắn tinh ra vào vổ họng Gulf là lúc đầu lưỡi Gulf catm nhận được 1 vị đăng đắng nơi đầu lưỡi .. sệt sẹt và tamh nồng ! quả thật Mew nói là của quý phải nuôat hết nhưng Gulf thấy nó vị k dc ngon lắm !" cậu cố nuốt r ho sặc sụa .
—- Mew liền đưa tay xuống bóp chăkt môi cậu . " nuốt sâu , k nhả ra , nuốt đi " 1 tay thig xoa xoa sau lưng cậu ( vừa đám vừa xoa)
—- sau lên đỉnh vừa rồi ra trong miệng Gulf , Mew như tỉnh lại sau cơn say khướt ! bây giờ a đã đủ lực và tinhe táo để tới nái với cậu . ( 7 ngày 3 đêm vào ra vô kể)
ảnh minh hoạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Single Dad (Bố đơn thân )
Teen FictionGiới thiệu sơ qua 1 số nhân vật Gulf : tên thật là Jun ( tên cũ khi còn ở với ba mẹ ruột ) sau vì hoàn cảnh mà phải đổi tên thành Gulf để bắt đầu lại cuộc đời mới với thân phận mới Mew : là con trai kiêm thiếu gia của tập đoàn Quinter lớn nhất quốc...