sau 20 giờ trên máy bay ( vì MewGulf mua vé bay thẳng về Thái k có quá cảnh )
Tại sân bay Bangkok
Vì giờ là bên Bangkok mới 2-3g khuya nên Mew dặn ba mẹ Mew ờ nhà k cần ra sân bay đón họ . Mew và con trai sẽ bắt xe về nhà riêng , còn dì Gil sẽ về cùng họ luôn .
—- ngồi trong xe hơi nhìn ra đường phố bangkok về đêm khuya quả thật vẫn rất lấp lánh và tấp nập , những toà nhà cao tầng , nhữnh tuyến đường tàu điện ngầm , quả thật rất hiện đại k khác gì so với bên mỹ ( vì bangkok là trung tâm nên nó sẽ hiện đại nên k tính những vùng khác của TL nhé ) ! Gulf tròn xe mắt ngắm nhìn đường phố ! nói bangkok là thành phố sống về đêm quả thật không sai
ảnh minh hoạ— Gulf mãi mê ngắm đường phố Bangkok mà quên mất dad cậu ( crush) đang ngồi kế bên ! quả thật từ lúc 1t cậu đã quay Mỹ sống với dad , cậu vẫn nói được tiếng Thái vì ở nhà có bà Gil và dad nói với cậu bằng tiếng thái , cậu vẫn được ăn đồ thái do bà Gil nấu , nhưng đây là lần đầu tiên cậu đặt chân có mặt tại đất Thái quả thật là cảm giác thú vị và lạ lẫm , muốn được khám phá ! trở về quê nhà mà cậu có cảm giác như mình được đặt chân du lịch khám phá vùng đất mới !
—Mew nhẹ giọng " con thấy phấn khích lắm sao ! bay về mệt thế này còn hứng nhỉ ! tí về nhà riêng nghỉ ngơi lấy sức rồi dad dẫn con di chơi , thích khám phá hay là ăn uống mua sắm gì ở thái dad dẫn con đi hết , nói thật chứ dad củng không rành lắm đâu nên coi như 2 cha con mình đi khám phá trại nghiệm nhỉ ? dù sao lâu rồi 2 cha con mình k đi du lịch với nhau !
— thấy dad Mew nhiệt tình như vậy Gulf vô cùng thích thú và hạnh phúc . Cậu gật đầu lia lịa , kèm theo ánh mắt long lanh dễ thương trìu mến.
về tới nhà riêng của Mew
nói về nhà riêng của Mew , là 1 căn penthouse hoành tráng lệ ( nói hoành tráng vì nó to và xa hoa được xây bằng 1 đống tiền) . penthouse của Mew được
đặt tên là The Moon 🌙 bắt đầu xây dựng từ năm ngoái . Nằm trên toà tháp Dimond của tập đoàn nhà Mew ( tập đoàn Quinter)
ảnh minh hoạ về skycraper của tập đoàn nhà Mew
BẠN ĐANG ĐỌC
Single Dad (Bố đơn thân )
Genç KurguGiới thiệu sơ qua 1 số nhân vật Gulf : tên thật là Jun ( tên cũ khi còn ở với ba mẹ ruột ) sau vì hoàn cảnh mà phải đổi tên thành Gulf để bắt đầu lại cuộc đời mới với thân phận mới Mew : là con trai kiêm thiếu gia của tập đoàn Quinter lớn nhất quốc...