Trò Chơi Bí Mật 2

2.8K 103 1
                                    

Sau cuộc dã chiến vật vã vừa rồi đã làm cho cả 2 cha con họ thật sự lao lực . Mew thở hồng hộc phát ra tiếng . Tầm 1-2p sau Mew mở lời " Con còn nhớ trò chơi bí mật k? Chuyện xảy ra vừa rồi nằm trong chiếc hộp bí mật nhe! dad biết con đủ lớn để hiểu ý Dad mà đúng ko?"
—- Gulf đáp nhỏ " con k có vấn đề gì . con ok . con sẽ giữ bí mật chuyện này ạ "
—- Mew thầm nghĩ ( củng may Gulf rất hợp tính Mew - 2 cha con có cương có nhu mới hài hoà được với nhau - bản thân a khi tiếp nhận Gulf làm con có thể nhờ tính Gulf mà a cảm thấy rất thoải mái , đặc biệt Gulf luôn răm rắp ngoan ngoãn nghe lời và thương a
( củng coa thể a quá sơ suất rồi , chỉ vì dục vọng và ham muốn bản thân k được kìm nến . A đã làm chuyện đó với con trai a- a vs Gulf k máu mủ ruột rà thì k có vấn đề gì , bản tính a trước giờ vốn phóng khoáng và thoải mái. Nhưng a giúp mẹ là Lin suppasit tiếp nhận cậu làm con là để bảo vệ danh tính thật của cậu cốt yếu là để bạo vệ tính mạng của Gulf - a đã coi cậu như 1 phần cuộc sống từ lâu rất gần gũi , rất thân thiết bây giờ a làm như vậy là 1 phần gián tiếp đưa cậu vào nguy hiểm , a thật thấy có lỗi ) —> vì Mew nhận Gulf với danh nghĩa con ruột nếu a vs cậu đã quan hệ nếu sau này có gì dan díu thêm hay sơ xuất thì a đáng để ma tha quạ mổ , xuống đáy địa ngục lắm . Anh nghĩ rồi chuyện hôm nay a đã lỡ - sau này sẽ k để xảy ra thêm lần nào , a phải giữ khaonrg cách với cậu ! ko để cậu biết a  là cha nuôi của cậu )
—- thoát ra khỏi suy nghĩ của mình . Mew nói " Gulf con mau vào phòng tắm rửa vệ sinh rồi ra ăn trưa với dad nha !( vì văn phòng làm việc Mew năm tách biệt ở tầng cao nhất của toà nhà nên vp của Mew có đầy đủ tiện ích như 1 căn penthouse nên có nhà tắm thậm chí còn nằm ở trên cao nhìn xuống rất đep )

 Mew nói " Gulf con mau vào phòng tắm rửa vệ sinh rồi ra ăn trưa với dad nha !( vì văn phòng làm việc Mew năm tách biệt ở tầng cao nhất của toà nhà nên vp của Mew có đầy đủ tiện ích như 1 căn penthouse nên có nhà tắm thậm chí còn nằm ở trên cao nh...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

—Gulf luôn nghe lời dad Mew từ nhỏ . Nên giờ Mew bảo đi tắm rồi ra ăn trưa củng có nghĩa là cậu làm sẽ y như vậy ! Gulf khoác chiếc áo sơ mi oversize khi nãy bị dad mew trút bỏ khỏi cơ thể cậu lên rồi đi vào nhà tắm ở vp của Mew )
—-ở trong buôngd tắm cậu có cảm giác bên trong hạu huyệt cậu còn rất nhiều chất lỏng của gel bôi trơn chưa được tống khứ ra bên ngoài . Cậu không có kimh nghiệm để vệ sinh chỗ đó sau khi làm tình ! thế là cậu ngồi trong nhà tắm hết hơn 30p
——Mew ở ngoài có vẻ sốt ruột . A lại tủ đồ sơ cua chọn cho Gulf 1 chiếc áo thun và quần Joger để cậu thay . bên ngoài nhà tắm a gõ cửa không thấy Gulf lên tiếng !( kb cố tình k lên tiếng để Mew vô hay là nhà tắm cách âm xịn quá nên không nghe được đây ) a sợ cậu có chuyện gì nên mờ của đi vô . A thấy cậu vẫn ngồi trong bồn tắm với vẻ mặt ngây thơ ngơ ngác ! thì ra cậu đang loay hoay với hậu huyệt của mình làm sao để có thể làm sạch được bên trong ra ngoài ! a quên mất đã không chỉ cậu chuyện đó !
—- thôi coi như đã lở nhận lời dạy cậu rồi a dạy đến bươca cuối cùng này rồi thôi củng k sao k có vấn đề gì !
—- nào để dad giúp con , dad chỉ cho con chuyện cuối nhé ! nói rồi a đỡ Gulf ngồi xổm dậy trong bồn tắm . Mew nhẹ nhàng lấy vòi xịt rồi điều chỉnh mức xịt phù hợp sau đó đưa vòi xuống xịt vào bên dưới lỗ nhị của cậu . Mew giọng dịu dàng " Gulf con cố dùng lực rặn ra cho dad nhé , rồi sẽ ok thôi !"
- Gulf khẽ gật đầu nhẹ rồi làm theo bản năng củng như nhưng gì dad mew bảo " dễ dàng nhưng chất lỏng còn xót lại bên trong trôi tuột ra ngoài chảy theo dòng nước của vòi xịt mà tay dad Mew đang cầm tận tay giúp gulf " ( dad mew quả là 1 ng đàn ông tận tâm nha ")
— tắm rửa sach sẽ xong 2 cha con lại ngồi ăn cơm trưa do dì Gil chuẩn bị do Gulf mang tới . Đồ ăn hôm nay dì Gil chuẩn bị thật hấp dẫn nha ! đó là 2 phần cơm mè và thịt heo chiên giòn , món mà Gulf và Mew đều rất thích

—- ăn xong Mew thường mở lời trò chuyện để Gulf k bị mất tự nhiên sau nhưng chuyên xảy ra vừa rồi !Mew nói : còn 10 ngày nữa là sinh nhật bé co

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

—- ăn xong Mew thường mở lời trò chuyện để Gulf k bị mất tự nhiên sau nhưng chuyên xảy ra vừa rồi !
Mew nói : còn 10 ngày nữa là sinh nhật bé co. rồi nhỉ , lo mà nghĩ ra quà muốn dad tặng đi nhea ! dad dạo này hơi bận chuyện sắp xếp ổn thoã công việc bên này ! ông bà nội hối cha con mình rồi ! cha đang cố gắng thu xếp . Đón sinh nhật 16t của con ở Mỹ xong dad và con sẽ trở về Thái .
— Gulf ok ạ ! rồi cậu ấp úng như muốn mở lời hỏi dad mew câu gì đó
—- thấy được thái độ của cậu Mew đã hiểu ! a hỏi :" sao muốn hỏi gì đây !"
/—- lúc nãy dad bảo muốn chơi lại trò chơi bí mật hồi nhỏ ! có phải ... ưm ... có phải lúc nhỏ dad muốn con không nói với bà nội con đã thấy dadd và cô người Mỹ đó k ạ ?
—- Mew cười khổ (muốn rớt nước mắt ) : Thầm nghĩ : quả thật gulf k ngây ngô những mew nghĩ . cậu nhớ rõ chuyện mew đem gái về nhà vui vẻ bị cạu bắt gặp ! hãz con trai vẫn còn nhớ chuyện đó sao !
—— gulf nói tiếp : còn bh dad muốn con giư bí mạat chuyện giữa dad và con ! ( tháy chưa ngta k có ngây thơ đâu người ta biết hết ! ở vs Mew từ nhỏ sao mà nai tơ cho nỗi chỉ có là cáo thành tinh thôi  hahha)
—— mew gằng giọng : được rồi con ăn đi ! nghe lời dad sẽ tốt mà đúng ko? đừng thắc mắc nữa . ăn nhanh r dad chở con về nhà luôn , chuyện cty hnay dàd giải quyết xong r ( đáng trống lãng thì có ) .
— à mà về thái con và dad sẽ ở nhà riêng ko ở chung nhà với ông bà nội nữa nha Gulf . con có thấy phiền lòng gì ko ?
—- dạ con ok ạ . bộ dad mua nhà riêng ở thái rồi sao !
—— tất nhiên rồi đã chuẩn bị từ năm ngoái rồi . Nhà rất hợp ý của dadd , do dad sắp xếp điều chỉnh moin thiết kế mà ! ( với Mew chuyện mua nhà là chuyện nhỏ như 1/10 con kiến , )
— ăn xong 2 cha con họ lái xe về nhà .

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ