Sự thật

1.9K 95 11
                                    

— Gulf hôm sau tỉnh dậy thì hoàng hồn với cảnh tượng trần trụi cùng Fiat , cậu với Fiat ko lẻ , minhd thật dơ bẩn ,mình ...
— Fiat nằm bên cạnh củng tỉnh dậy theo , oẻ ngoài giả vờ ngây thơ nhưng trong lòng rất hả hê " Gulf , ưm , có lẻ hôm qua , do quá say nên tôi k làm chủ được bản thân !"
— Gulf nhớ lại chuyện hôm qua cậu say củng vì Mew " ưm thôi lở rồi , cậu cứ coi như chưa có gì vậy !"
— Fiat " sao lại coi như chưa có gì , mình sẽ chịu trách nhiệm với cậu , k để cậu tổn thương như tên Mew kia , mình yêu cậu Gulf " ( nói xong fiat ôm Gulf vào lòng )
— Gulf kéo 2 tay Fiat ra ko nói gì , cậu mau chóng mặc đồ vào rồi ra balcon hóng gió , cậu bây giờ k thể đối diện với mọi chuyện đang ập tới với mình , hết chuyện của Mew giờ lại tới chuyện cậu ngủ với Fiat  " xem ra bản thân mình củng k thua kém Mew là mấy , mày đáng chết lắm Gulf , thật dơ bẩn "
— Fiat ra balcon theo Gulf , vòng tay ôm lấy Gulf " cậu k nên thấy có lỗi , anh ta k đáng , a ta ngủ với biết bao người sau lưng cậu , tại s cậu lại k thể chứ Gulf "
— Gulf kéo tay Fiat ra " fiat cậu đừng nói nữa minhg muốn yên tĩnh đụoc ko ?"
— Fiat " mình sẽ yên tĩnh nếu cậu suy nghĩ thấu đáo hơn , cậu xem đến giờ a ta còn chưa liên lạc lại với cậu , chắc a ta đang vui vẻ bên người con gái khác rồi ,  cậu nên nhớ còn có mình luôn bên cạnh cậu "
— chợt điện thoại Fiat báo có tin nhắn " alo , Mint đây cái thai của tôi với cậu , nên giải quyết như thế nào đây ?"
— Fiat " nói là của Mew , " ( Fiat thầm nghĩ tại sao thời lại ập đến với cậu lúc này đây chứ , có thể đạp đổ triệt để được mối quan hệ giữa Mew với Gulf "
❤️❤️chuyển cảnh
Mint" tôi đã gọi cho Fiat rồi , anh ta bảo tôi nói đó là con của anh ?"
— ok , chuyện này cứ để cậu ta hả hê , cậu ta sẽ đụoc toại nguyện
— Mew " alo Best , nói với các toà soạn báo đưa tin tôi sắp lấy vợ , cô ấy đang mang thai , danh tính vợ tôi được bảo mật , cứ để họ tung tin này lên báo chí "
— Best " dạ thưa sếp "
Mew thầm nghĩ , anh xin lỗi e Gulf , a muốn bảo vệ em , e đợi a nhé , đừng buồn anh .
❤️❤️chuyển cảnh
— Tin tức Mew sắp lấy vơ tràn ngập khắp mặt báo , đăc biệt cô ta còn đnag mang thai  , tin tức này mau chóng tới tai Gulf và Fiat
— Gulf như chết đứng " thì ra mọi chuyện là thế này , Mew lấy vợ , nên a ta mới như vậy , ưm củng tốt thôi người ta có thể mang thai cho a còn tôi thì ko ?" cậu cười khổ
— Fiat lại rất sảng khoái , k ngờ thời của cậu đã đén nhanh như vậy , tính ra tên Mew này lại dễ xử lí đến vậy.
—Gulf " Fiat chuyện thí nghiệm , tôi muốn cậu thử chính mẫu phôi lên người tôi được không , coi như tôi cầu xin cậu "
— Fiat " ko được , chúng ta chưa thử lên cơ thể người , đợi thử xong lên người khác có kết quả tôi sẽ cấy cho cậu , cậu yên tâm nhé !"
— Gulf " ko , cậu đừng làm trái ý tôi , tôi muốn "
— fiat k ngăn được nên đanhf làm thử nghiệm tên người Gulf , Gulf nằm trên bàn mổ . Fiat trấn an " bắt đầu nhé , tôi sẽ cấy phôi tử cung lên cơ thể cậu , cậu sẽ tỉnh dậy thôi mà !"
— 24 tiếng sau ca phẫu thuật , Gulf nằm trong phòng hồi sức với đủ thứ dây đo điện tim , chằng chịt , cậu đã tỉnh dậy , Fiat lúc này nằm gục bên cạnh giường bệnh của Gulf
— Fiat " cậu tỉnh rồi sao , "
— gulf " ưm , nhưng có thành công ko "
-fiat " ưm , cậu ko sao là tốt rồi , chuyện đó , phôi thai nhân tạo theo phác đồ thì nó vẫn chưa thidch ứng với cơ thể cậu hoàn toàn , củng k thấy có dấu hiệu đào thải , chắc chúng ta chưa hoàn thiện hoàn toàn nó , cậu đừng buồn , dù sao cấy vào vẫn k làm nguy hại gì đến cơ thể cậu , cứ coi như đó là 1 dấu hiệu tốt đi , cậu đừng buồn "
— Gulf " ưm , " quay lưng nằm khóc
❤️❤️ chuyển cảnh
— alo mew chúng tôi đã xử lí đươc tên em trai Roma rồi , đã xử lí sạch sẽ , trong hôm nay có lẻ báo sẽ đưa tin
— Mew vui mừng " được , rất tốt , thưởng nóng 100 triệu bath "
— cảm mơn sếp Mew
— Lin suppasit gọi cho Mew " alo Mew con đã biết tin em trai Roma chết chưa , Interpol vẫn đang truy nã hắn ta , nhưng phát hiện hắn ta bị chết do ngạt thở hình như là do tự tử "( ko phait là do tự tử mà do Mew thuê Mafia giết )
— Mew suppasit " con biết rồi , từ giờ Gulf sẽ an toàn rồi , đó là tin đáng mừng "
— Lin " ưm hắn ta ác như vậy , đáng chết , tội cháu cưng của mẹ "( cháu cưng gì sắp thành con dâu tương lai của Khun Mae rồi )
— Mew " con tính sắp xếp qua thăm Gulf , 1 chuyến "
— Lin " à chuyện con sắp kết hôn , lại là tin tặc sao , "
— Mew " dạ mẹ , tin tặc thôi mẹ đừng lo "
— lin " ok con "
Mew gọi điện cho Best " alo , ổn thoã r Best , book vé cho tôi bay sớm nhất đi " ( giọng Mew rất vui mừng , mối quan ngại của Mew bây giờ đã được xử lí triệt để rồi , a có thể công khai quan hệ với Gulf , dù biết ba mẹ a sẽ rất sốc 1 tí nhưng ksao )
Best và Boss là trợ lí thân cận cánh tay đắc luẹc của Mew , Boss thì được Mew cử qua theo dõi Gulf , Best thì ở đây lo liệu công việc với anh . Thấy Mew vui như vậy best củng mừng thầm , như vậy là a và Boss sẽ bớt bị Mew hành rồi .
Best " yes sir sếp "
—- Mew đã chuẩn bị tinh thần giải thích với Gulf 
❤️❤️chuyển cảnh
— Gulf nằm phòng hồi sức 2 ngày thì được Fiat đưa về căn hộ , Gulf " cảm. mơn cậu về mọi thứ , chuyênh tôi với cậu tôi sẽ suy nghĩ lại , cậu về nhà nghỉ ngơi đi"
— Fiat " tức là Gulf cho mình cơ hội sao , ưm , cậu nghỉ ngơi nhé , mình yêu cậu "
— Gulf buồn chán lê thân mình vào căn hộ , cậu đang tính pha ngũ cốc ăn rồi đi ngủ sớm , mấy ngày qa cậu đã quá mệt mỏi rồi . Đang cố ăn thì nge tiếng gõ cửa .
— Gulf mệt mỏi mở cửa " a tới đây làm gì ?"
— Mew ko nói gì đẩy cậu vào và đóng cửa lại
—Gulf " đừng nói đến đây mời tôi về dự đám cưới của dad Mew nhé , vậy là tôi sắp có mẹ kế sao ?"
— Mew cười khẩy " ưm , có lẻ e đang buồn lăm sao ?"
— Gulf " a hả hê lắm , cút "
vừa nói chữ cút thì đôi môi Gulf đã Bị Mew chặn lại bằng nụ hôn. Gulf cố vũng vẫy đẩy Mew ra nhưng k đủ sức
—- anh làm cái gì vậy , đồ khốn nạn
— Mew " a chửi anh sao củng được , nhưng a làm mọi thứ là vì em "
— Mew e nghe a nói " e và anh vốn dĩ k phải cha con ruột "
— nhờ câu nói của Mew mà Gulf mới im lặng bất ngờ mà nghe a nói tiếp
—mew nhanh chóng kể chuyện về thân phận thật của cậu "còn chuyện a ngủ với cô gái đó , thật ra a đã biết ý đồ của cô ta muốn đánh thuốc ko , a nhanh ý đổ cốc cafe vào chậu cây , cô ta tính dở trò a giữ tay cô ta lại , cô ta khai là có người thuê cô ta làm như vậy , cần hình ảnh a với cô ta ân ái với nhau , sau đó a điên với cô ta , ngay từ đầu a nhận được tin tặc hắn ta bảo a tránh xa e nếu k sẽ đe doạ đến dnah tính thật của e , a nghĩ quả thật ko sai , chỉ có 1 người mới đủ khả nặng và quyên lực đề làm như vậy , Fiat bạn e đó Gulf , hắn ta muốn chia cắt a với e , vì lúc đó a chưa xử lí được tên em trai Roma nên mới thuận theo , đợi giải quyết xong , hắn ta chỉ có nước hầu dưới chân a , anh yêu e Gulf , a làm như vậy chỉ muốn được comeout với e , muốn e danh phận đường đường chính chính với a "

 Gulf cố vũng vẫy đẩy Mew ra nhưng k đủ sức —- anh làm cái gì vậy , đồ khốn nạn — Mew " a chửi anh sao củng được , nhưng a làm mọi thứ là vì em "— Mew e nghe a nói " e và anh vốn dĩ k phải cha con ruột "— nhờ câu nói của Mew mà Gulf mới im lặng bấ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Mew nâng cằm Gulf có vẻ Gulf vẫn rất bàng hoàng như thế thích ứng được hoàn toàn , củng đúng mọi chuyện dồn lại 1 lần , Gulf bất ngờ củng phải . Mew nâng cầm Gulf lên tiến lại trao cậu 1. nụ hôn để trấn an tâm lí Gulf

— Mew " làm tình với a nhé , nó sẽ giúp e thoải mái vượt qua cú sốc này "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Mew " làm tình với a nhé , nó sẽ giúp e thoải mái vượt qua cú sốc này "

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ