Hơn 10 năm sau
Như tính toạn của cha mẹ Mew thì sẽ để Gulf và Mew ở Mỹ đến khi Mew tốt nghiệp xong thạc sĩ . Nhưng Mew mở lời muốn ở lại để phụ trách cho ba mẹ các dự án của các trụ sở bên Mỹ trước . Đợi Gulf đủ 16 tuổi 2 cha con họ sẽ về lại Thái . Vì tiền đề bên mỹ của tập đoàn Quinter rất đồ sộ bao nhiêu là trung tâm thương mại lớn , những tòa nhà bulding chọc trời , khu chưng cư căn hộ cao cấp , nhà hàng quán bar ... Nói giúp gia đình phụ trách trụ sở bên Mỹ nhưng quả thật qui mô rất là đồ sộ luôn đó .Mew phải gáng vác . Nên ba mẹ Mew củng đống ý dự gia hạn ở lại mỹ của Mew thêm vài năm dù sao Mew củng giúp gia đình gáng vác nối nghiệp , làm quen dần đến khi về lại Thái là vừa .
Quả thật hưởng gen và đầu óc kinh doanh của gia đình .Mew trong vài năm ở Mỹ đã giúp tập đoàn phát triển tăng vọt 1 cách kinh ngạc .Từ 1 tập đoàn danh tiếng nay càng thêm lẫy lừng hơn khó đối thử nào sánh bằng .
Gulf bây giờ đã hơn 15t . còn vài ngày nữa là bước sang tuổi 16. Tuy Dad Mew lo chuyện của công ty nhưng Dad vẫn luôn tận tâm cưng chiều và thân mạt với cậu như hồi cậu còn nhỏ . Những cử chỉ như cái ôm thân mật , cái hôn thân mật vẫn còn duy trì tới bây giờ cho dù Gulf đã gần 16t 1 độ tuổi mad tâm tư tình cảm sinh lí hình thành và phát triển mạnh mẽ .
Nói 1 tí về Mew trong mắt Gulf . dad Mew đối với Gulf mà nói là 1 con ngừoi hoàn hảo hoàn mỹ . có thể nói từ lúc Gulf 12-13t cái cảm xúc và tình cảm của Gulf đối với Dad có lẻ trong tâm trí cậu đã khang khác rồi . Mỗi lần Mew ôm Gulf tim cậu đập mạnh hơn , khi hôn chạm môi lại có cảm giác nôn nao trong tim , khi dad Mew khoác lên mình bộ suit đi làm trông thật đẹp trai và bảnh , cậu nhìn Dad không rời mắt ( không hiểu sao tim cậu lại đập rất nhanh came giác đó rất khó chịu nha ) . Tuy Mew và gulf vẫn giưz cữ chỉ thân mật như hồi còn bé nhưng trong lòng Gulf lại mang 1 cảm xúc khác không đơn thuần như còn bé thơ nữa . Là gì đây chứ ? Mày điên rồi . Dad Mew là cha của cậu mà ? nghĩ gì linh tinh vậy ? có thể là cậu quá ngưỡng mộ dad nên vậy thôi ! cố an ủi để dẹp bỏ nhưng suy nghĩ mà cậu thấy không chính chắn
Còn về phía Mew từ lúc bị Gulf xém bắt gặp và chứng kiến cảnh đồi truỵ của a lúc bé con 4t . Mew đã rút kinh nghiệm cẩn thận hơn . Nếu có ân ái vui vẻ hay giải quyết sinh lí củng sẽ làm ở ngoài không đem bất cứ ai về nhà nữa .
Hôm nay Mew rất bận giải quyết việc ở công ty . Nhưng Mew lại quên mang xấp tài liệu quan trọng . A gấp rút gọi về cho Gulf :
—-alo Dad
——con mang xấp tài liệu ở hộc tủ cạnh đầu giường trong phòng Dadd lên cty cho Dad nha . rất gấp . Tiện con nhờ dì Gil chuẩn bị cơm trưa cho ba và con luôn nhé . Con mang cơm và tài liệu lên văn phòng rồi ăn trứ cùng Dàd nhé !
—— dạ ( hí hửng ) con mang tới liền
Đây không phải lần đầu Gulf đến văn phòng ăn trưa cùng Dàd vì cậu lâu lâu củng củng dad ăn cơm trưa ở văn phòng .Lên tới phòng giám đốc ( là 1 văn phòng tách biệt . Chỉ có quẹt thẻ qua mã thang máy riêng mới lên được tầng văn phòng giám đốc và Gulf sẽ là một trong số người có thẻ này )
BẠN ĐANG ĐỌC
Single Dad (Bố đơn thân )
Teen FictionGiới thiệu sơ qua 1 số nhân vật Gulf : tên thật là Jun ( tên cũ khi còn ở với ba mẹ ruột ) sau vì hoàn cảnh mà phải đổi tên thành Gulf để bắt đầu lại cuộc đời mới với thân phận mới Mew : là con trai kiêm thiếu gia của tập đoàn Quinter lớn nhất quốc...