Safe Flight

2.3K 102 2
                                    

Sau đêm sinh nhật 16t của Gulf vật vã . 2 cha con họ hì hục tới gần 3g sáng mới ngủ, quá lai lực .
—- 3g chiều Mỹ
hình ảnh 2 người đàn ông loã lồ nằm xõng xào chân người này gác lên người kia , tay người này đặt lên bụng người nọ.
—- Gì Gil ở dưới nhà thầm nghĩ " hôm qa 2 cha con Mew hình như đi chơi về muộn nên sáng họ k xuống ăn cơm , dì Gil củng k dám gọi . Nhưng giờ đã 3g chiều rồi họ vẫn k xuống để ăn cơm sao ! tối con phải ra sân bay sớm nữa . Bất châp dì Gil đứng bên ngoài của Phòng Mew gọi " Mew ơi con dậy chưa xuống ăn để còn ra sân bay sớm chứ , cả Gulf nữa nhé "
— Bên trong 2 con người nghe tiếng gọi dì Gil mới mắt nhắm mắt mở . Mew nhìn đồng hồ giật minhd đã 3g chiều rồi sao . Ko hiểu ma lực nào mà có thể ngủ được tới giờ này ( uae còn hỏi ma lực nào tự mấy ng gây ra chứ ma lực nào ?)
— Lay nhẹ con trai dậy " Gulf , Gulf dậy dậy ăn còn chuẩn bị ra sân bay hơn 3g rồi "
—- Gulf còn " ư.. ư ... lật mình chưa muốn dậy !". Mấy giờ r ạ ?
—- đã hơn 3g rồi , 5g phải có mặt ở sân bay rồi!-
/— Gulf bây giờ mới hoàng hồn ngồi bật dậy .Nhìn lên Thấyd dad Mew đnag lúi cúi nhặt quần áo vứt lung tung khắp phòng hôm qua . Bộ dang Nude 100% của Mew đang cúi xuống nhặt lấy quần áo vứt. xuống sàn nhà đều bị Gulf con tra a địa ko sót mà Mew vẫn vô tư k hề hay biết !( 😱)
— Mew mở tủ lôi ra 1 chiêvs áo thun và quần short thun rồi quăng lại chỗ Gulf " đây ! mặc nhanh rồi xuống ăn cơm luôn con !"
—- Mew vừa nói xong thì a nhanh chóng mặc đồ cho bản thân mình .( mặc lẹ k bị ai kia dòm ngó)
— 2  thân hình to lớn bước xuống với dáng vẻ ũ rũ mệt mỏi.
Dì Gil nói " 2 đứa lại ăn mau , hôm qua đi chơi về khuya lắm hay sao ! có vẻ còn vương vấn nước Mỹ nên chơi tới bến quá nhỉ , ăn đi 2 đứa dì thấy 2 cha con ngủ nên để 2 đứa ngủ tới giờ này " ( dì Gil ngây thơ quá 2 cha con ngta mệt dụ khác )
— MG cười gượng rồi ! rồi mau chóng ăn vì sáng giờ bụng 2 cha con họ chắc củng đang réo vì đói rồi , ăn cho nhanh còn kiph ra sân bay checkin"
ăn xong là 4g
vì ngủ dậy trễ phải gấp rút ra sân bay nên 2 cha con họ k có thời gian để ngượng ngùng snghi về cái đêm quằn quại tối hôm qua
2 cha con MG cùng dì Gil ra xe , Gulf phụ Mew chầ hành lí lên xe .
Mew nói " con lên xe ngòi trước đi dad làm cho"( ga lăng quá ta)
— Gulf " dạ để Gulf phụ dad 1 tay củng gấp rồi!)
— xong xuôi cả gia đình họ lái xe tới sân bay ( Mew đã hẹn nhân viên của minhd tới sân bay badn giao lại Car mew cho nhân viên lo )
— Mew và Gulf cùng dì Gil làm xong xuôi thủ tục checkin !
— thời trang airport của 2 cha con họ hôm nay thật nổi bật luôn đó nha . Ai củng phải ngươca nhìn như gặp được sao hollywood
-Gulf mặc 1 chiếc sweater của Louis Vuitton phối quần jeans và giày thể thao ( vì ở bên Mỹ thời tiết chuỷen lạnh nên Gulf mặc kín đáo 1 tí)
ảnh minh hoạ

 Ai củng phải ngươca nhìn như gặp được sao hollywood-Gulf mặc 1 chiếc sweater của Louis Vuitton phối quần jeans và giày thể thao ( vì ở bên Mỹ thời tiết chuỷen lạnh nên Gulf mặc kín đáo 1 tí)ảnh minh hoạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ