—Gulf ngượng ngùng sau câu nói của dad Mew : cậu nằm im thin thít ! lòng rối bời ( thật cậu chỉ muốn thơm Dad thôi chứ k có ý nghĩ xấu xa gì cả huu hụ)
— Cậu thấy có gì đó sai sai bên dưới lớp phủ của chiếc áo khoác cậu và dad đắp chung kia . hình như ... dadd ... thái độ dad lạ lắm , tay có vẻ bận bịu , không còn khoác qua hay ôm cậu nữa! ko lẻ , ko lê dad đàn tự xử sao ! cái tình huống gì đang diễn ra như thế này ? ( giờ mới biết Dad dễ nổi hứng như thế này !)
— Cậu ngập ngường đưa tay qua để đụng chạm xem có thật dad đang hành đông như cậu nghĩ ko ! cham trúng tay Mew đang hoạt động lên xuống liên hồi , Gulf quả thật nghĩ ko sai nha!
— Dad , dad đang tự xử sao !
— nhỏ giọng ... ưm ... do ai ... do ai chọc dad ra tình cảnh này ! con trai hư .. nói r Mew nghỉ dừng tay ! tay rút ra bắt lầy cằm Gulf nâng lên kéo lại sát mặt Mew " giúp dad nhé "
— nội tâm Gulf " ơ hay , rõ ràng mình có đu đưa gì dad đâu , dad lại còn tự nhận mình là là người văn minh mà , minh cái con khỉ , có cường dâm bạo thì có "
Mew gằng giọng " có giúp dad k ?)
_ Giúp ạ , Gulf cúi người định chui xuống dưới châm Mew liền bị Mew kéo đầu lôi dậy " con nghĩ gì vậy , ý dad ko phải làm như vậy !" ( Gulf đinh chui xuống BJ cho Mew !! omg gulf ơi là Gulf )
—- ơ , chứ dad muốn con giúp như thế nào ạ ? ( gì mà ngây thơ vậy )
/- con chỉ cần sóc lọ cho dad thôi , con tính gì mà chui xuống đó ! ( vẻ mặt mew bàng hoàng với cậu con trai yêu dấu của mình )
— Nói dứt câu Mew chủ động dẫn dắt tường tận cho Gulf bằng 1 nụ hôn
bàn tay kéo mặt gulf lại gần . 2 đôi môi liếm láp chiếm lấy nhau , mew rút hôn ra khẽ nhắc " nhớ hôn cho khéo cận thân đừng để phát ra tiếng " dứt lời Gulf tròn xoe mắt gật đầu - 2 chiếc môi lại dính lấy nhau !
— cậu nghe lời Mew cẩn thận hôn say đắm nhưng vẫn gắng k để phát ra tiếng động ! quả thật nước nọt Mew rất ngọt ! ngọt như mật ! cậu quả thật say chết vì nụ hôn của dad ! môi thì vẫn dính láY hôn dad còn tay Gulf uyển chuyển lên xuống , ngón tay khéo léo day day xoa lấy lỗ đầu khấc của Mew . Tuy trong bóng tối chỉ qua bàn tay nhưng cậu vẫn cảm nhận được nhưxng đường gân nổi trên dương vật to lớn của dad Mew. Người đàn ông này quả thật ! ko khiến cậu si mew cùng uổng ( dad đó gulf si cái mê gì )
— Mew củng luôn tay vô quần Gulf lôi cự vật đang cương cứng ra ! nào ! có qua có lại để. dad thoả mãn con ! cùng ra nhea ! bên dưới tấm áo khoác kia đang che đi 1 cảnh tượng hoạt động .. kia
" nào để dad làm ấm cho con , chẳng phải rất lạnh sao
mew lôi ra vài miếng khăn giấy mà có trên cabin ! đưa cho Gulf 1 miếng . nói " đây giữ lấy tí mà cùng bắn vào đấy ! cầm cho cẩn thận vào ! mew ra lệnh ' ( mỗi lần Mew hứng tình lên đều dùng giong ra lệnh Gulf )
— Gulf lại gật đầu ngoan ngoãn ( sao mà đáng iu thế gulf ơi )
—- Gulf bị bàn tay điêu luyện của Mew sục sướng quắn quéo cả người đến điên loạn mà ko thể kêu rên thật sự rất khó chịu .
lại bị Mew kích thích bằng lời nói " sao ! muốn bắn ra rồi sao ! cảm giác lén lút lên đỉnh như thế này kích thích con lắm phải ko con trai "( câu hỏi thì thầm của Mew giọng rất binhz tĩnh trêu đùa cậu ko chút ngượng ngùng , đúng rồi sở trường của Mew là kích thích bằng khẩu dâm mà )
- —— ư .. dad chết Gulf Gulf
- Mew nhanh lấy tay còn lại chụp ngay lên miệng Gulf mà bịt lại trươvs khi cậu ko kiềm nổi mà lở phát ra thứ âm thanh dâm loạn kia ! " nhỏ tiếng ! suỵt"
— dad củng sướng ra mất đây ! Gulf sóc nhanh , mạnh lên bóp nó mạnh lên r sóc . đúng rôi con muốn ra chưa ư hư
— coa Gulf củng muốn ra Gulf yêu dad ! nói xong cậu hôn mút lấy đôi môi của Mew để ngăn mìh phát ra nhưng tiếng rên
—- cả 2 cơ thể sunh sướng đến quằn quại " ư .. ư"
— kết quả lad 2 miếng khăn giấy dính đầy tinh dịch của 2 ng họ
— sau 1 hồi Gulf quay qua ôm Mew đang nằm bất lực sau cú bắn súng vừa r , Gulf buông lời trêu chọc " Gulf giờ mới biết , dad là người văn minh như vậy đó !"
—- Mew liền nhéo mũi Gulf " chọc dad sao , hư , kp sợ làm phiền tiếp viên giờ này , dad đã xin chăn cho con đắp r , k để con đắp chung áo giờ hại dad ra tình cảnh này đâu !
— Gulf biết lỗi r là do Gulf quá quyến rũ thành ra dad mới dễ bị Gulf kich thích đến như vậy , cười hì hì
—- Ngoan , hôm qa đến giờ con hành dad nhiều r, giờ ngoan nhé con trai , nằm ngủ ngoan lấy sức! "
— dạ ngủ thôi bây giờ Gulf sẽ ngủ ngon được rồi
—- sau đó 2 ng họ ôm nhau ngủ còn đắp chung 1 chiếc áo
❤️❤️❤️ đôi lời muốn nói do viết cảnh H trên máy bay nó có hơi vô duyên á , dù sao tác giả k khuyến khích mọi người đọc mà đi máy bay rồi cư xử k văn minh như Mew vơis Gulf ở trong truyện nha , tất cả chỉ là trí tương tượng của tác giả , mọi người k nên làm theo , cảm mơn mn
BẠN ĐANG ĐỌC
Single Dad (Bố đơn thân )
Teen FictionGiới thiệu sơ qua 1 số nhân vật Gulf : tên thật là Jun ( tên cũ khi còn ở với ba mẹ ruột ) sau vì hoàn cảnh mà phải đổi tên thành Gulf để bắt đầu lại cuộc đời mới với thân phận mới Mew : là con trai kiêm thiếu gia của tập đoàn Quinter lớn nhất quốc...