Tình Cũ Vần Vũ

2K 95 9
                                    

- trở lại 1 tiếng về trước Mew và Mai đang đứng nói chuyện trong bữa tiệc
— Mew " Mai e về Thái lúc nào ,?"
— Mai " e về được 3 tháng rồi . Mà e luôn dõi e theo anh mà Mew , kể cả chuyện sau lúc e qua Bỉ thì 1 năm sau a có con ? a lấy vợ sao ! e mới đi là a có người khác nhanh đến vậy ?"
— Mew hơi nhíu mày " ừm , chuyện củng lâu rồi , Mai e vẫn xinh đẹp như ngày nào , thậm chí còn mặn mà quyến rũ hơn nữa đó !" ( ừ khen gái cho cố dô đi nha Mew)
— Mai " mặn mà hơn sao , ưm .. " ( sau đó Mai ghé sát tai Mew thầm thì " Mew có muốn thử xem Mai mặn mà hơn trước nhiều ko ?"
— sau một hồi nói chuyện Mai bật khóc " anh thật quá đáng đó Mew , sau lần từng trải qua với nhau lần đầu tiên lúc 2 ta 16t , e ,, em chỉ muốn thử thách a ... e .. em hi vọng khi e nói sẽ qua Bỉ , a sẽ ngăn cản hay níu kéo em .. thậm chí qua bỉ tìm e .. Nhưng ko .. a ko hề .. sau đó thì e nghe tin a có con ... " ( Mai k kìm được nước mắt mà khóc , cô thật sự k muốn khóc nơi đông người như thế này ! Mew sau đó liền kéo cô dựa vào vai mình để che đi giọt nước mắt đang lăn trên khuôn mặt Mai , cô với a đều say , Quả thật khi Mew thấy Mai khóc như vậy , trong tim a có chút xúc động , a định đưa cô về khách sạn để nghỉ ngơi , chân Mai loạng choạng đi k nỗi trên chiếc giày cao gót . Mew liền tháo giày Mai rôi 1 tay choàng vào người Mai để đỡ cô lên phòng , 1 tay cầm cao gót hộ Mai )
ảnh minh hoạ

 Mew liền tháo giày Mai rôi 1 tay choàng vào người Mai để đỡ cô lên phòng , 1 tay cầm cao gót hộ Mai )ảnh minh hoạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Mew ( khi thấy Mai khóc vì mình có chút xúc động , vì lúc đó còn trẻ vô tư vô lo mà làm Mai phải buồn vì mình. a thật sự thấy rất có lỗi . Một phần vì men say nên Mew có chút xao xuyến bồi hồi hoài niệm với tình cũ ) . Đưa Mai lên phòng mà Mew ko hề hay biết Gulf đang đi theo mình .
— Gulf đứng ngoài cửa mà tim như lửa đốt , cậu muốn khóc oà , tim cậu như ai cào xé , cậu đang phân vân có nên vô xem ko ? chủ sợ thấy được cảnh tượng gì khiến cậu thêm đau lòng .
- cánh cửa phòng vừa đóng lại . Chợt Mai kéo Mew lại áp sát tường , cơ thể 2 ng dính sát nhau , tay Mew chóng vô tường tay còn lại ôm eo Mai .
ảnh minh hoạ

— Mai kéo sát mặt Mew vào cô nhanh chóng hôn lấy đôi môi của Mew

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

— Mai kéo sát mặt Mew vào cô nhanh chóng hôn lấy đôi môi của Mew . Mew hơi bất ngờ nên đứng im k phản ứng kịp , nhưng sau một hồi vì nụ hôn đưa đẩy quá trớn , Mew lại đnag trong men say nên a khó kìm lòng mà đẩy đưa chiếc lưỡi hôn đáp trả lại Mai . 
— Giờ đây Gulf vẫn đứng ngoài lòng Gulf thật sự k thể yên nỗi , cậu rất thất vọng và lo lắng . Ko khác nào ngồi trên đống lừa nhưng củng k thể làm được gì ngoài đứng trơ ra ở đây mà lòng rối bời ko biêtd Mew cùng người con gái ấy làm gì trong phòng khách san .
— Tiếng hôn của Mew và Mai vang vong khắp căn phòng . Mai luồn tay xuống kéo chiếc áo sơ mi của Mew ra khỏi lưng quần tây , sau đó luồn tay từ dưới áo lên cơ ngực của Mew mà xoa nắn . Tay mew thì vẫn ôm lấy vòng eo thon của mai , a dần dần di chuyên tay lên xoa nắn bờ ngực tròn trịa gợi tình của Mai ngoài lớp váy kim sa kia .Mai bỏ tay ra khỏi người Mew , cô nhanh chóng dùng 2 tay xé hết hàng cúc sơ mi của Mew , rồi cô nhanh chóng lột sạch chiếc sơ mi trắng Mew đnag mặc tren người xuống để lộ khuôn ngữ trần , lưng trần , bờ vai rộng. , và cơ bụng săn chắc múi của Mew . Mai nói " đã bao lâu rồi, e vân nhớ cơ thể của anh như thế này , e chưa bao giờ quên ngày hôm đó , đến bây giờ e vẫn rất thèn khát cơ thể a đó Mew , sao càng ngày a lại càng phong độ như thế này  hả Mew ". Nói xong Mai đẩy Mew xuống giường còn cô nằm trên cơ thể của Mew . Tiếp tục hôn lấy đôi môi của Mew , 1 tay Mai hư hỏg luồn xuống dưới lớp quần tây của Mew mà xoa nắn lấy dương vật bên ngoài lớp quần của anh . Tay Mew củng k kém cạnh mà luồn ra sau chiếc váy hở lưng kia , a nhanh chóng tìm được khoá kéo của váy mà kéo xuống , a giúp Mai tháo bỏ chiếc váy kim sa kia , giờ đây trên người Mai chỉ còn độc 1 bộ xiêm y màu đen bằng ren . Mai mò xuống quần xoa nắn cự vật của Mew bên ngoài lớp quần tây cô muốn giúp Mew cởi bỏ hết y phục mà vần vũ nhau tới sáng với Mew . Tay Mai giúp Mew kéo khoá quần xuống .
__ Bên ngoài Gulf đnag không yên mà nghe ngóng tình hình đã 20p trôi qua , Gulf nghe những tiếng động như tiếng kích tình ở bên trong căn phòng qua lớp cửa , đó k hẳn là nhưngz tiếng rên mà là nhưngz tiếng động của màn dạo đầu , họ đang vần vũ nhau chăng . Nghĩ tới cảnh tượng Mew quện mình với cô gái kia thật sự Gulf chỉ muốn chết đi cho khoẻ , tim cậu đau , cậu thật sự muốn ngất ( còn 2 ngày nữa Gulf đi Anh mà Mew để Gulf bắt gặp như thế này thì sao Gulf. chịu nỗi cú sốc này mà an tâm qua Anh đây trời )
❤️mn cùng chờ đón chap sau xem Mew với Gulf sẽ đối diện với nhau sau chuyện này như thế nào nhé , và Mew có làm chuyện có lỗi với Gulf , Mew sẽ năn nỉ Gulf tha thứ như thế nào đây ?

Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ