Tình địch thật sự

2.2K 94 2
                                    

sau trận ghen cuồng loạn hôm qua của Mew , Gulf vẫn ngủ li bì vì bị hành
Mew dậy sớm hơn , a chuẩn bị bữa sáng cho Gulf , a ra bancol căn hộ mấy điện thoại call cho Boss " alo , tổi bảo cậu chú ý báo cáo tình hình của Gulf bạn bè củng như những ai gần gũi xunh quanh Gulf bên này sao cậu k báo cáo tôi về người tên Brian vậy ?"
— boss " là sơ suất của e , do cậu ta với Gulf học chung lớp củng k quá quá thân thiết nên e nghĩ k quan trọng để báo cho sếp , với cậu ta đã có người yêu rồi ạ , là người Anh "
— Mew nghe Boss nói xong củng yên tâm có lẻ Gulf và cậu ta chỉ là bạn xã giao chung lớp , vì có việc nhờ Gulf nên cậu ta mới qua gặp Gulf . Mew bât giờ đã trở lại thành người suy nghĩ thấu đáo hơn .
— Mew nấu xong bữa sáng thì gọi Gulf dậy ăn hôm nay cử chỉ của Mew rất nhẹ nhàng , k như tối qua .
— Gulf " a có bị đa nhân cách k vậy Mew , con người a hôm qua với hôm nay .. hm quả thật ... " ( gulf ngán ngẩm thở dài , cậu quá hiền vị tha đối với Mew , )
— Mew " anh xin lỗi a sẽ k như thế nữa , do yêu e quá nên mới thế e củng biết mà " ( lại dụ dỗ con ngta)
- Gulf "ừm , là do a k tin tưởng e thì có " ( Gulf biuz môi ) cơ thể cậu đau nhức
— Mew " ăn sáng đi , a sẽ ở với e 2 tuần , đợi e khoẻ sẽ dẫn e đi chơi nhé "
— Gulf " ừm dạ , e củng mới kết thúc xong học kì, nên củng rảnh "
-Mew " cố lên , tiến trình học của e như thế nào rồi , nói a nghe , a chủ quan e về việc học hành lắm , nên k hỏi han về chuyện học của e nhiều , bây giờ a muốn biết "
— Gulf " e đang cố hoàn thành sớm các kì thi sát hạch , làm đồ án luận án xong thì ok thôi , ra trường ngon ơ , à mà xong học kì này r , học kì tới e sẽ làm đồ án nhóm , nhóm e có 5 người , bọn e nhóm 5 người sẽ làm chung với nhau 1 đồ án , nhưng còn 1 đồ án riêng e rất tâm huyết e sẽ làm chung với Fiat bạn em , e rất tin tưởng vào plan này "
— Mew " đồ án riêng , e làm về chuyên đề gì , nghuên cứu ra sao "
— Gulf " bọn e coa nghiên cứu rồi , đã thử nghiêm lên mẫu thì cho kết quả thành công , chie chưa thử nghiệm lên người thôi , nói cho a nghe e đang phát triển ra phôi tử cung nhân tạo , chỉ cần cấy vào cơ thể vật chủ , bất kể giới tính nào củng có thể mang thai được "
— mew " e vẫn rất giữ lời a nói năm xưa, hmm , thôi a rất ủng hộ e , thật ra a yêu e lắm , chuyện con cái a k quan trọng nữa rôi , chỉ cần có e bên cạnh "
— Gulf " a k quan trọng nhưng với e nó rất quan trọng đó , e muốn được sinh con cho anh , rồi a mới chịu cưới e " ( mặt trêu đùa Mew )
— Mew " rồi rồi , a ủng hộ e hết mình , rhanhd công hay k củng đều ủng hộ em "
— Gulf " tất nhiên phải thành công rồi "
— Mew mỉm cười xoa đầu Gulf
thật ra sau cuộc nói chuyện vừa rồi Mew chỉ chú ý tới cái tên Fiat mà Gulf nhắc đến , hắn ta vớ Gulf làm đồ án riêng với nhau , thân thiết tới mức đó sao . đúng là Boss ăn hại , cho cậu ta sang Anh làm công việc nhàn rỗi chỉ đi theo báo cáo tình hình Gulf thôi củng ko xong , hết tên Brian , giờ lại lòi ra đâu cái tên Fiat mà Mew k hề hay biết
— Mew bấm điện thoại call boss " alo Boss , cậu đúng là ăn hại , điều tra thân phận thông tin người tên Fiat chung nhóm luận án nghiên cứu sinh với Gulf "
— Boss bối rối " dạ e điều tra xong báo sếp ngay "
— một hồi sau điện thoại Mew hiện lên thông tin của Fiat

 đúng là Boss ăn hại , cho cậu ta sang Anh làm công việc nhàn rỗi chỉ đi theo báo cáo tình hình Gulf thôi củng ko xong , hết tên Brian , giờ lại lòi ra đâu cái tên Fiat mà Mew k hề hay biết— Mew bấm điện thoại call boss " alo Boss , cậu đúng là ăn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Single Dad (Bố đơn thân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ