Chương 0: Orizontte

389 29 3
                                    

Tsuna sống được mười chín năm trời, hiện đang là ông trùm đứng đầu thế giới ngầm, đã kinh qua biết bao trận chiến, mùi vị chết chóc cũng từng nếm trải. Vốn nghĩ rằng trên đời không còn gì có thể khiến cậu ngạc nhiên được nữa thì ông trời bỗng giáng xuống cho cậu một ngôi sao, tất nhiên không phải là sao quả tạ, vì nó quá sức đáng yêu rồi.

"Em... em nói em là con trai của anh?"

"Dạ mama, con tên là K. Sawada Orizontte, mama và papa thường gọi con là Ori." Thiên thần nhỏ trước mắt Tsuna nở một nụ cười thật tươi, đôi má hồng hồng như hai cái mochi nhỏ, đôi mắt lấp lánh như những vì sao xinh xắn. Ok, dàn hộ vệ đã gục rồi, và Tsuna cũng thế.

...

"Ừm, thế vì sao con lại gọi ta là... mama?"

"Vì mama là mama mà!" Cậu bé nghiêng đầu sang một bên, vẻ mặt ngây thơ.

"Được rồi, thế... ai là papa?" Tsuna lấy tay đặt ngay ngực mình để ngăn trái tim không chảy ra ngoài.

"Papa là papa!" Cậu bé cười lên một tiếng giòn rụm như bánh quy, và bắt đầu chạy tới ôm chầm lấy Tsuna, kêu to: "Mama ôm ôm!"

Được rồi, cậu chịu thua. Có lẽ sau vụ này cậu nên mua thuốc trợ tim để mang theo bên mình. Ông trời, con cảm ơn ông đã gửi thiên thần nhỏ này xuống đây với con, nhưng cứ đà thì con sẽ mắc thêm bệnh tim thật đó!

[KHR] [Fanfic] Chân trời bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ