Chapter 15

13 5 4
                                    


Jhulian's POV

Napabalikwas ako ng bangon ng narinig kung tumunog ang phone ko sa side table kinusot kusot ko pa yung mga mata ko bago kinuha ang phone ko.

One message from Bartolome

Nanlaki ang mga mata ko sa gulat! What the bakit nag text siya?at this hour?kunot noo kung tiningnan ang time sa phone ko at halos malaglag ako dito sa kama dahil sa gulat.
Nagawa pa niyang mag text sa akin ng ganitong kaaga?like as in?oa na kung oa pero my!ghaad alas tres pa kaya noh!sinong di magugulat niyan?????
Ano ba kasi ang trip ng lalaking yun?di ko talaga  ma predict ang takbo ng utak niya at di ko talaga malilimutan yung ginawa niya sa akin kagabi!
Napasabunot ako sa sarili ko habang ina-alala ang nangyari kagabi!
Malilintikan talaga siya sa akin!
Binasa ko na yung text niya.

Hey!I'm hoommee naahh!
Nakauwi ako ng maayos at buo
Ikaw nakatulog ka ba?
Sana nakatulog ka ng mahimbing!
Good mornight!

Napataas naman yung kilay ko at napahawak sa dibdib ko sobrang lakas kasi ng pintig eeh!nagwawala na naman siya!
Napasimangot ako at nereplyan siya.

Buti nakauwi ka ng buo!
Psh!

Napa-iling nalang ako at humiga na ulit nilagay ko naman yung cp ko sa tiyan ko.
Maya-maya pa ay nag vibrate ito and he replied me.

Nereplyan mo na ako?
totoo ba'to?
Di ka na galit sa'kin?or nagtatampo?

Bumangon ako at umupo ulit saka siya nereplayan.

PSH!

Tipid na reply ko

PSH ka din!haha flat chested!hahahahahaha

Nakng!hayan na naman siyaaa!

HOY!NAPAKAMANYAKIS MO TALAGANG PAKBOY KA!ANO NAMANG PAKI MO KUNG FLAT CHESTED AKO?HA?HA?DI BALE NG FLAT CHESTED AKO AT LEAST MAGANDA NAMAN!!!

GIGIL NA GIGIL NA TALAGA AKO SA TAONG YUN!
DI AKO GALIT GUYS SLIGHT LANG! SLIGHT LANG! TALAGA!!!

Nyahahahahaha pikon ka pala?
Ms.flat chested? Hahahaha di ka naman galit sa lagay na yan nooh?
And oohh!ang hangin naman!matatangay yata ako!woaahhh bagyong Lian signal 10 hahahaha!

Nanlaki ang mga mata ko sa reply niya!
Talaga lang ha!
inu-ubos niya ang pasensya ko!
Dahil napipikon na ako sa taong yun!di ko na siya nereplayan pa!manigas siya!PSH! Nakaka inis talaga siya pag nanga-asar!
Grrrrrr!nag online nalang ako at dun ko tinuon ang attention ko dahil di na ako makatulog,once na magising kasi ako di na ako makakatulog ulit!nag update ako ng status.

Alam mo ano yung nakaka asar?
Yung tawagin kang flat chested ng harap harap!wow boy lakas ng loob mong mambwesit ha?
Eeeh ikaw nga pakboy eeh!
Tamaan ka please? Haha

I HATE GRADUATION BECAUSE OF YOU(IHGBOY) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon