Jhulian's POVHahay! nakatunganga na naman kaming tatlo dito sa may sofa nanunuod kami ng mga Hollywood movies nagtatalo pa kami kanina kasi ang gusto ni Jell Thai movies kay Nimel naman K-drama habang sa akin naman Hollywood kaya ang ending pinagalitan ko sila at sinabing Hollywood na lang at buti nalang di sila pumalag!
"Haaaayyyy!ina-antok na ako!"
Sabi ni Nimel at kinalikot ang cp niya di kasi siya fan ng mga Hollywood ehh haha!kaya bored na bored siya!
"Ako din!ang pangit kaya niyan!tsss!Prison Break ba naman?walang ka romance2x!duuh!so boring" si Jell naman ang may sabi niyan at humiga siya sa may sofa at kinalikot din ang phone niya.
"Kung ayaw niyo manuod!EDI wag!matulog na kayo psh! Ang dami niyong satsat!"
"Halaaaahh!sa'min tong TV ghurl!hallerrr" sabi ulit ni Jell sabay irap at flip ng hair.
Inirapan ko rin siya at magsasalita na sana ako pero napatakip ako ng tenga ng may sumigaw!shhhyyttt!ang precious eardrums ko!nabasag ata!"COOOOOOOUUZZZZZ!
UWAAAH!
IMISSSYYAAAHHHHH!"Sigaw nong litse na akala mo'y kambing na bigti!!litsee ang sakit ng tenga ko!huhu!bakit ba sumisigaw siya?di ba siya aware na nakakabasag ng eardrums ang tinig niya?PSH! tsk.tsk.tsk!
"COOOOOOUUUZZZZ!KYAAH!
MYY!GHAADD!IMISSYAAH2"
Sigaw naman ni Jell hala!sige magsigawan pa kayo diyan!hello wala kayo sa kabilang bundok OK?so why they keep on shouting like a goat! Thepack!ooh!mura yun ahh!pero English lang at pinalayshho!haha
Nagkatinginan kami ni Nimel at sabay na napa poker face at takip ng tenga.
"May lahing kabing yata sila Jell eeh!hahaha" bulong ko kay Nimel at tinawanan niya ako!
"I agree with you ghurl!haha"
"Ooh!Anong binulong2x niyo diyan at tinawa-tawa?" Pang eechos ni Jell na ngayo'y nakayakap sa pinsan niya ata?na lalaki but base sa itsura at ayos niya he's a gay!
Whhuutt!bakla?obvious kasi eeh kung maka blush on wagas at yung liptint niya daig pa ang palaman ng pan de regla sa sobrang red!my Ghad!
"Wala hehe sino yan ghurl?" Sabi ni Nimel at tiningnan niya yung lalaki na kung maka ayos ay dinaig pa kami,wow lang ahh?wow lang!
"Aahh!Ghurls! This is my Cousin Nathan Dave Mirst! But you can call him este her pala Nathalie hehehe"
Kita ko naman na nagpipigil ng tawa si Nimel haha!nakakatawa naman talaga ang mukha ng bakla na yun!haha di naman sa jenajudge ko siya ahh?pero kasi di bagay sa kanya na maging tulad namin dahil sayang ang pogi pa naman niya at sobrang cute!
"Oooh!Hi there Nathan! I'm Noremil Sanchez but you can call me Nimel but never ever call me by my full name ha?" natatawang sabi niya at nakipag shake hands pa kita ko naman na kumunot ang noo ni Bakleshh at base sa itsura niya na nawindang siya kay Nimel haha!
Tinanggap naman ni Baklessh ang kamay ni Nimel at dahil na kyutan ako sa kanila ay tinukso ko sila hahaha!
"Aheeemm*fake cough* hahah ayieeee ikaw Nimel ha?lumalandi ka na!haha hello Nathan ako nga pala si Jhulian Sy you can call me Lian and Ooh!BTW magi-ingat ka kay Nimel trip niya kasi ang mga tulad mo ehh hahahaha joke lang" and just like Nimel nakipag shake hands din ako sa kanya pero ang bakla tinitigan niya lang ang kamay ko kaya kinuha ko na yung kamay niya at nag shake hands kami.
"Nice meeting you Nathan"
Ngiteng sabi ko at kinindatan siya parang gusto kung matawa sa reaction niya parang kasing gusto niyang masuka sa mga sandaling ito haha!sorry boy ganito talaga kami ka loka kaya from now on!habaan mo na pasensya mo!hahaha
"Ghurls!umayos nga kayo!tinatakot niyo ang pinsan ko ehh!Couz?you OK" sabi ni Jell at sinamaan kami ng tingin ni Nimel di nalang namin siya pinansin ni Nimel kasi nakatuon ang attention namin kay Nathan na ngayo'y nakakunot ang noo at sumingkit ang mga mata aaww ang kyut niya.
"Hala!tinakot ka ba namin Nathan?owww!sarry mukha ba kaming killer?or ghost?" sabi ko at nag pout haha!
Lakas ng loob kung mantrip!pero kung ako naman ang pagtripan nahh!beastmood is real talaga haha.
"Aahh hindi naman kayo talaga ang hilig niyo mag joke couz di mo sinabi sa akin na may mga friends ka palang joker!"
He fake a laugh kaya nag fake laugh din kami ni Nimel see?lakas talaga ng loob!
Haha!
"Hahaha minsan lang kaya tayo magkita couz!anyway buti naman at napadalaw ka what brings you here?"
Tanong ni Jell sabay abot ng popcorn kay Nathan na kinain namin kanina at dahil loka2x ako inabot ko rin yung juice ko na tira ko hahaha kita ko naman na nanlaki ang mga mata ni Nimel at napatawa siya ng palihim habang si Jell naman ay walang kamalay malay na tira ko pala ang juice na yun na binigay ko sa pinsan niyang blaka!haha!
"Woahh Nathan uminom ka muna,I know na sobrang init kanina so drink this ha?para cool sa feeling" ngiteng sabi ko at inabot sa kanya yung juice and he accept it naman kaya napangite ako.
"Pppffftttt" narinig ko na nagpipigil ng tawa si Nimel kaya sinamaan ko siya ng tiningin kaya ayun napakagat labi nalang siya at tumingin sa TV para di siya matawa buti naman!
Ngumite ako kay Nathan at ininom talaga niya ang juice my!ghaaadd!kyaaahh kung di lang siya bakla malamang nagtatalon na ako ngayon sa kilig!kaso wala eeh bakla siya mga bes!big sayang talaga!
"Ano masarap ba?" nakangiteng tanong ko sa kanya nag thumbs up naman siya kaya di ko na napigilan ang sarili ko na matawa!
"BWAHAHAHAHAHAHAHA"
tawa ko kaya napatingin silang lahat sa akin sabay kunot noo and parang sinasabi nila na 'nababaliw ka na ba?'look?
Di ko nalang sila pinansin at umupo na sa may sofa.
"Hehehe couz don't mind them ganyan talaga sila but don't worry mababait naman sila"
Tiningnan kami ni Jell at pinanlakihan ng mata then mouthed us 'umayos kayo please' look and nag pout pa siya yuckk!may asong gala yata na napadpad ditoo!yuuccckkkk!!!
Hahaha!
"Hehehehe OK lang yun couz! It's OK uhmmm pumunta talaga ako dito kasi gusto ko na samahan mo ako mamayang gabi sa isang party" sabi ni Nathan bantot at patuloy pa rin siya sa pag inom ng juice nawiwili na siya!sige ganyan nga men!inom pa!dahil mamaya niyan magiging tunay na lalaki ka na at boom maging tayo na rin! Chhaarr lang may iba na akong napupusoan noohh!haha whuut?Anong sabi?
Ugghhh nevermind! Wala akong sinabi ha?wala talaga!I swear!
"Party? Saang party?" Takang tanong ni Jell sa pinsan niya.
"Basta party malalaman mo rin mamaya ano game ka?" Kumindat pa si Baklessh at waah!ang pogi talaga!
"Game ako diyaaan " sabi ni Nimel at parang nagniningning ang mga mata niya sa tuwa,Napa irap nalang ako what a party goer!
"Jell sama ka ha?tapos isama mo rin kami ni Lian!para the more the merrier diba?"pangungulit pa niya at niyugyog ang balikat ni Jell.
"PSH!Couz Nathalie!siya nalang ang isama mo ang kulit eeh!"
"Ayy!tamang tama!sige dalhin mo sila couz!para masaya at tiyak kung mage-enjoy kayo dun"
Sabi ni Baklesshh at nakiyugyog din sa balikat ni Jell haha kawawang Jell!
"Lian!tulongan mo nga ako!tingnan mo sila ooh!" Pagsusumbong pa niya at pilit na kumawala sa pagkuyog ng dalawa.
"Bahala ka diyan!hahaha pumayag ka na lang"
"Aaayyss!pinagkaisahan niyo ba ako?" inis na tanong niya
"Hindi!naman pero kung ayaw mo talaga mukhang ganun na nga"sabi ni Nimel kaya napasimangot tuloy si Jell.
"Couz?sigee na please? minsan lang kaya tayo mag hangout DIBA?so this is it!pansit!"
"Oo nga Ghurl!sigee na sama na tayo!"
🙏maypa ganyan2x pa ang dalawa at sa huli napapayag naman nila si Jell haha!
"Oo na!Oo na!payag na ako pero behave lang tayo dun ahh?"
"YEEESSSSSS!!!"
"YEAAAHHH!PARTY2X!WOAH"
"KYAAAHH CAN'T WAIT NA!"
ang ingay nila di naman obvious na excited sila sa party na yun noh?
"Anong behave? Ano tayo bata?Haller teenager na kaya tayo so it's the time to meet new friends diba?or maybe lovers haha!"
"PSH! Ewan ko sa inyo!"
"Kyaaahhh Tara na sa taas let's prepare naaaahhh!hehehe I'm so excited to meet new circle of friends and also lover haha!"
Nimel said and giggle luuhh! Pinaghandaan talaga ooh!
Napailing iling nalang kami ni Jell sa inasta ni Nimel.
"C'mom! Tara na don't tell me di kayo excited?"
"Ikaw lang ang excited ghurl!haha"
"PSH ang kkj niyo halika na nga kayo!"At dinamay pa talaga niya kami sa pagiging party goer niya!
Loka muuchh!
Hinila niya kami dun sa room namin at nagkalkal ng mga damit!Ano kaya ang magaganap sa party mamaya?
I'm little bit excited!
But not really like Nimel!--------------------------------------
AN :
Hello! Musta?ayieeee sana nagustohan niyo hehe! ano kaya ang magaganap sa party no?
Comment kayo ng theory niyo hehe!or hula2x lang! guys! And don't forget to vote and share it to your watty friends!
Labyuallllllllll muaah!*hug&kisses*💋😘🙊😍-Love BlackPainLovesYou💋❤-
BINABASA MO ANG
I HATE GRADUATION BECAUSE OF YOU(IHGBOY)
Novela Juvenil" I met him at Graduation Day but later on he's also the reason why I hate that event ... " - Jhulian Sy -