Chapter 25

7 3 0
                                    


Bartolome's POV

I stop the car sa malapit na store and bumaba,di ko nalang ginising si Lian kasi himbing na himbing pa rin siya sa pagtulog.
Pumasok na ako at namili ng mga junk foods,soft drinks at mga chocolates after that nagbayad na ako at bumalik na sa car pagdating ko dun tulog pa rin si Lian.
I start the engine and nagplay ng music at tumingin ulit kay Lian bakit ang tagal niyang magising?late na ba siyang nakatulog kagabi? But why?
Aaiisshhh!

Now Playing : Savage Love by Jason Derulo

Patuloy lang ako sa pagdadrive and ilang minutes na ang nakalipas,nakarating na rin kami inihinto ko na yung car sa tabi ng kalsada at pinagmasdan si Lian na himbing na himbing ng tulog.
While I'm staring at her thousands of thoughts running out of my mind.
Like this

'Am I falling in love with her?'

But I'm still into my Gf
I still have unfinished business with my current gf but she's not her she's not by my side and I don't know where she is.
This girl I'm staring at?
Possible bang na in love na ako sa kanya?but kakilala lang namin aaaaisshh!
This is so frustrating!
Really!
I stared at Lian's lips and gulped,I'm tempting! I wanna kiss her damn!why would I kiss her?bf ba niya ako?stupid tome!
But my mind told me to do it!
Nanginginig ang mga kamay ko at kusa itong gumalaw patungo sa mukha niya,hinaplos ko yung mukha niya at napapangite!
Damn! What's with that smile? Dammmn it!!!
I closed my eyes at inilapit ang mukha ko sa mukha niya ready to kiss her.
Ready na sana akong halikan siya but --------!!!

"Haluuuh!OK ka lang?what are you doing?" Tarantang tanong ni Lian kaya napamulat ako ng mata at tumabad sa akin ang mukha niya na nakakunot ang noo with her eyes widened and raised her brows.
I gulped and swallowed my saliva hard! Yan!ang napapala mo tsssk!ano di ka pa ba titigil tome?
Look yan ang napapala ng pagkastupid mo!di ako nakaimik sa sinabi niya.
It took 30 seconds bago niya binasag ang katahimikan.
"Tssskkk!nasaan ba tayo?"
Inis na sabi niya at tumingin sa labas,tinanggal na rin niya ang seat belt niya then tingin ulit sa akin ng nakataas ang kilay aaahh!she's waiting for my answer .I gulped  again and scratch my head then flash a smirk on my face,yan ganyan nga tome! Fix yourself nakakahiya ka!
"Secret you'll know later hehe tara na,I'm sure gutom ka na" ngumite ako sa kanya then lumabas na ng kotse at nagtungo sa backseat para kunin ang mga binili ko kanina.
"Ano yan?"kalmang tanong niya habang nakaturo sa mga plastic bag na dala ko
Bale tatlo lahat ng mga plastic bags na ang laman ay mga junk foods at chocolates.
"Aaahh!ito?mga junk foods,chocolates at softdrinks,tara na follow me"sagot ko and nagsimula ng maglakad masikip ang daanan dito at marami pang mga damo.
Guess what kung saan kami pupunta?nakasunod lang si Lian sa akin at nagu-usap lang kami.
"Kumusta ang tulog mo?di ba sumakit ang leeg mo?"
Tanong ko sa kanya without looking at her kasi nga nasa likuran ko siya.
"Aaaah!hindi naman immuned na eeehhh!hihi pasensya na pala at natulog ako ha?uhmm saan nga pala tayo pupunta?at bakit ang tahimik dito?"ayan kumukulit na naman siya and huhulaan ko next time niyan sobrang tahimik na niya at walang kibo.
"Aaahh!OK uhmm ayos lang yun don't worry nasa Bencharia Village tayo ito yung village namin uhmmm and nasa dulo tayo ng village kaya walang masyadong tao wag kang magalala safe ang lugar nato"
"Eeeeehhh!PSH! Ano naman ang gagawin natin dito?seriously?dinala mo pa talaga ako dito noohh?tapos puro damuhan don't tell me?"
Ramdam ko na huminto siya sa paglalakad kaya huminto rin ako at nilingon siya,
nanlaki ang mga mata niya at kumukurap kurap pa!habang niyayakap ang sarili .I chuckled and humakbang para gulohin ang buhok niya but umatras siya and sinamaan ako ng tingin.
"Don't come near me!"
Puno ng pagbabantang sabi niya at napakagat ng labi saka dahang2x humahakbang paatras anong ginagawa niya?why she's stepping back? What's wrong with her?
"Hey? Bakit ka umaatras?are you not going to follow me?"kunot noo kung tanong sa kanya.
"Wag mo nga akong pinagloloko tome! I know na the reason kung bakit mo ako dinala dito kasi you wanted to do something bad to me!huhuhu!sinasabi ko na nga ba eehh!huhuhu"and umiyak na siya the f*ck?
Bakit siya umiyak?and what is she saying na I want to do something bad to her?
Lian?
"Heyyy!wag ka ng umiyak!huuusshh!ano ba wala naman akong gagawing masama sa'yo why would I do that? Mukha ba akong rapist tssk!"
I said to stop her from crying damn! I really don't know how to make her stop.
But it didn't work she's still sobbing and naka upo na sa may damuhan what I'm gonna do now?
Nagpapanic na ako at kinuha ko nalang ang chocolates sa plastic at binigay sa kanya.
"Here!kainin mo stop crying na promise wala akong masamang intensyon sa'yo,I brought you here for hangout OK? Not to rape you isa pa,you're not worth to rape" I teased her para pagaanin ang loob niya.
And finally tumigil na siya kakaiyak and tiningnan ako ng masama.
"Hey? Anong ginawa ko?"
"You f*boy!huhuhu!shyytt!bakit sumama pa ako sa'yo?ttsskk!
Kainin mo yang chocolate mo baka mamaya may lason yan o di kaya gayuma nahh!naloko na!eeewww!kawawa ko naman pag ganun" seryosong sabi niya at tinapon ang chocolates sa unahan ko,what the?magrereact pa sana ako but nagplay sa utak ko ang sinabi niyang f*boy!
Did she called me f*boy?
Ako f*boy? Haaa!kailan pa?
Naibagsak ko yung hawak kung mga plastic bag at naglakad na but before I go I utter some words to her na nakapagpalaki ng mga mata niya.
"Oohh!sorry for inviting you for a hangout I guess I've been harassing you my fault don't worry di na kita gugulohin pa and BTW I'm not a f*boy! And I'll never be one"
Seryosong sabi ko sa kanya at naglakad na nilagpasan ko siya at naglakad ako ng mabilis.

She said that I'm a f*boy but it's not true ako pa nga ang laging nasasaktan eehh!tsss may mga tao talaga na huhusgahan ka no?
Kahit na ingat na ingat ka sa bawat galaw mo they always find ways to figure out you're mistakes then judged you! That's how cruel life is.
yeah too suck at all!
Dammnnnn!
F*ck this lifeeeee!

I HATE GRADUATION BECAUSE OF YOU(IHGBOY) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon