Bartolome's POV
Nagdadrive ako ngayon papunta sa bahay na tinutuloyan ni Lian,mahimbing siyang natutulog sa may passenger seat nagplay ako ng music kasi di ko makayanan na walang music habang nagdadrive.
Now playing : Binibining Marikit
Palingon lingon ako kay Lian habang nagdadrive.
Then I sigh habang inaalala ang nagyayare kanina lang,buti nalang at nakita ko siya kung di Ewan ko kung ano na ang nangyare sa kanya ngayon.***FLASHBACK***
Papunta na ako ngayon sa Balleria Village ang Village na tinutukoy ni Kurt na may party kuno!PSH wala akong choice kung di pumunta keysa namang mag stay ako dun sa'min.
Mabubwesit lang ako pag magstay ako dun!
Pagdating ko dun sa Village na yun pinapasok naman ako ng guard hah!
"Pare!di ko talaga ma gets ang takbo ng utak mo!PSH" pambabasag ni Kurt sa katahimikan,naka upo siya sa may passenger seat sumabay siya sa akin kasi nagbabudget daw siya ng gasolina!bwesit talaga!
"Edi wag mong e gets simple as that" walang ka emosyong sambit ko sa kanya napa busangot naman siya at tumahimik na,na gets yata niya na wala talaga siyang mapapalala sa'kin.
Maya-maya pa ay nagsalita ulit siya.
"We're here!ihinto mo na"
Sabi niya at nginuso ang malaking bahay sa unahan.
May mga naka park ng mga sasakyan dun at mga motorbike.
Ihininto ko na yung car ko sa tabi ng isang black na kotse at lumabas na ako.
Nag-inat naman si Kurt saka ngimite ng nakakaloko sa akim.
"Yieee!I still can't believe na game ka sa party na'to,I'll make sure na mage-enjoy ka bro!hehe tara na"
Hinila na niya ako at inakbayan napasimangot naman ako sa ginawa niya,konti nalang talaga at i-isipin ko na may gusto tong mokong na'to sa akin,tinabig ko yung kamay niyang nakaakbay sa akin at sinamaam siya ng tingin."Konti!nalang talaga at i-isipin ko na may gusto ka sa aking mokong ka!"
Walang ka emosyong sambit ko sa kanya nagulat naman siya sa sinabi ko at napanganga pa siya.
"Yucks!you're not my type bro!
I prefer girls than boys kaya tumahimik ka nga!kilabutan ka naman tol!"nakawinge niya pa ring sabi at inirapan ako.
Di ko nalang siya kinibo at nagtuloy tuloy na sa paglalakad.
Ng nasa main door na kami kumatok si Kurt ng ilang beses at bumukas naman yun bumungad sa amin ang dalawang lalaki na naka tuxedo at naka shades pa!
Seryoso?gabing-gabi na nagsheshades pa sila?OK lang ba sila?tsss lakas ng trip nila!
May kinuha si Kurt sa jacket niya at inabot niya yun isa sa mga naka tuxedo ng black sabay ngise nagkatinginan sila at tinangoan kami.
"Woaaah!I'll make sure bro na magenjoy ka!*wink*don't worry marami akong ipakilala sa'yo mamaya, para naman magka love life ka ulit!haaays pansin ko na ang dami mong pinagbago simula nong iwan ka ng syota mo!hay!kung ginaya mo sana ako na maging f*boy edi sana,pa chill2x ka lang ngayon at walang inaatupag" pailing-iling na sabi niya at nag cross arms.
"Itulad mo pa ako sa'yo!I'll never be a f*boy every womans love and tears are precious and I don't wanted to waste them"
Pasimpleng sagot ko at inunahan na siyang maglakad rinig ko pang may sisasabi siya na kung ano2x.
Napailing-iling nalang ako sa ugali ni Kurt isa siya sa mga f*boy sa school namin,actually most of the students sa MNHS at mga f*boy at f*girls nabibilang lang sa daliri ang hindi and that's including me.
I don't wanted to become a f*boy kasi naniniwala ako sa salitang 'KARMA' I have a mother and sister so I respect girls as much as I respect my Mom and sister.
Habang papalapit kami sa loob rinig na rinig ko ang mga hiyawan,sigawan at kung ano-ano pang ingay.
Then maya-maya pa ay naaninag ko ang disco lights at sobrang daming mga teenagers sa lugar na'to.
Most of them mga magkatropa na nagkakasiyahan,nagi-inoman,sayawan at kanya-kanya silang circle habang nagtatawanan at nag enjoy sa malakas na music, I even saw a lot of f*ckers every corner of this house they're making out at di alintana ang dami ng tao.
Nagulat nalang ako ng may grupo ng mga babae ang lumapit sa akin tatlo sila at naka pink sila na crop top with matching shorts.
"Hi?you must be Bartolome Chua!" sabi nong nasa gitna at lumapit ito sa akin saka kumindat then pinulupot ang mga braso niya sa braso ko.
I don't like her actions she's too b*tchy!pasimple pa niyang hinimas-himas ang likuran ko.
Trying to seduce me huh?
Sorry girl di ako papatol ng gaya mo!
I have a high quality standard of a girl and sobrang layo mo sa standard ko.
"Uhmm bye the way ako pala si Angelie Naval and these two girls are my friends si Stacy Ford and Mariel Lim"
Ngumite naman ang dalawa niyang kasamahan sa akin but I don't give a damn!
Shh*t nasan na ba kasi si Kurt?
Nilibot ko yung pangin ko nagbabasakaling makita ko si Kurt and there I saw him naka upo sa may sofa habang may tatlong babae na nakapalibot sa kanya,nag making out silang tatlo!how did they handle it?
Napalingon si Kurt sa akin sabay kindat and mouthed me 'I get you a some girls sana magustohan mo!'
And he continue his business.
"Looks like you're bored wanna hang out?" Malanding sabi nong babaeng kung makakapit sa braso ko ay parang linta!nakaka bwesit!tininganan ko naman siya at nag smirk ako.
"Sorry to tell you but I don't hangout girls like you,I'd prefer to hangout by myself than hanging out with you and excuse me I better go"
Inalis ko yung kamay niya na nakakapit sa braso ko.
At nagpunta ako sa isang sulok kung saan walang ga anong tao roon I heard her screaming my name but I didn't take a single glance to look at her.
Nandito ako sa may gilid and may sofa dito,umupo ako at kinapa ang cp ko then nag online
'Sana online siya'
Aayyysss!ano ba yang pinagi-isp mo tome?bakit ka naman aasa na online siya?psh!
Pagtingin ko sa mga naka online I'm dissapointed na di ko nakita ang name niya wait?what?did I expect her na mag online? You're unbelievable self!
I shook my head at binasa ang last convo namin then di ko namalayan na I check her profile.
Napatulala ako sa profile niya super close niya sa cam at nakangite siya ng matamis,marami ang nag love at wow na nagreact and most of them mga boys may mga comments rin na ganto.
BINABASA MO ANG
I HATE GRADUATION BECAUSE OF YOU(IHGBOY)
Novela Juvenil" I met him at Graduation Day but later on he's also the reason why I hate that event ... " - Jhulian Sy -