Chapter 24

5 2 0
                                    


Bartolome's POV

I'm driving silently paminsan minsan sumusulyap ako kay Lian and now she's getting bored kaya natulog nalang siya,tss!ang tigas talaga ng bungo niya buti nalang at tinakpan niya yung legs niya kung di Ewan ko lang.
Ang ganda kasi ng legs niya maputi siya and katamtaman lang ang hubog ng legs niya,her body too were so sexy yung tipong pang universe,matangos din ang  ilong niya,her lips was too reddish and curved very well.
'She's indeed pretty'
No wonder na napagtripan siya kagabi speaking of kagabi buti nalang talaga at dumating ako kung di malilintekan ko talaga ang lalaking yun.
While I'm busy scanning Lian's figure can't help but to bit my lower lip to prevent smiling damn why do I'm smiling like an idiot?
PSH you're really crazy Tome fix yourself nakakahiya ka.
I stop driving at tinawagan si Gwen tsskk ang epal kung kapatid asan na ba yun?

~Ring-Ring~Ring~

Damn!ang tagal sagotin!
Moments later sinagot na rin niya.

Brother!??? Where the hell are you?where's my car? I can't believe that you stole my car again!damn it! Pano na ako makakapunta sa outing ng mga friends KO?

Sabi ni Gwen sa kabilang linya I shook my head at pinipigilan ang sarili na matawa she's being a Monster Gwen again.

Uhmm!I'm here sa waiting shed ng Vallencia Street hintayin kita dito and Ooh!bilisan mo may sasabihin ako sa'yo

Sabi ko naman sa kabilang linya I heard her groaned and shout out of frustration haha.
I guess I won again*smirk*

Yeaahh!Yeaahh I know papunta na and wag mo akong utosan na mamadaliin kasi di na ako bata I know what I'm doing.

She said in annoyed tone

PSH! Dami mong sinasabi bilisan mo nga diyan!

She sigh and mumbled something but I couldn't hear what's she's mumbling kasi nilayo niya yung phone TSS.

Awwww!you're so sweet talaga little brooo!wow!
Ang sweet mo talaga note the sarcasm there tsss sige na ibaba ko na'to ha kasi magpapaalam pa ako sa parents natin blahh~blahh~blahh.

*ttttoooot*toooott*

Binabaan ko na siya ng tawag ang dami talaga niyang kaekekan PSH,ibinulsa ko yung phone ko at sumandal muna at ipinikit ang mga mata.
Habang nagi-isip kung saan nga ba kami pupunta ni Lian damn!it!ang lakas ng loob kung magyaya ng hangout tas wala naman pala akong idea kung saan psh!buti nalang at tulog si Lian kung di tsss baka binatokan na niya ako ngayon kung di sinakal may pagka sadista pa naman to,habang nagi-isip ako ng mga places kung saan pwede kaming mag hangout and out of nowhere may nagpop out na place sa utak ko.
I know na kung saan hihihi

I HATE GRADUATION BECAUSE OF YOU(IHGBOY) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon