(Blaze's POV)
"Is this your fucking way to give justice?! By killing people?!" Galit na galit na sigaw sakin ni Argento habang nakahawak sa nag dudugo niyang mukha.
It's a good thing that he can still touch his face. It only means that he still have some strength.
I smirked.
His strength will be soon gone.... And when I say gone, I say gone permanently.
"Why? Is killing people your only way to make a living?" Balik na tanong ko.
Nakita ko ang galit na rumihistro sa mukha niya. Nag lakad naman ako papunta sa direksyon niya, ngunit ang sa bawat hakbang na ginagawa ko ay ganun din ang pag atras niya.
Sige lang Argento. Umatras ka lang. Umatras ka lang habang may lakas ka. Dahil maya maya, mawawalan kana nang lakas para takbohan ang mga kasalanang ginawa mo.
Nang tumama na ang likod niya sa pader, ay tumigil ito at takot na takot na bumaling sakin.
Kinuha ko naman ang isang upuan mula sa dining table niya at casual na umupo paharap sakanya.
What a view. A bad person who wishes to live. A dreadful person who wishes me to spare his life.
But that's impossible. Especially when he killed almost a thousand innocent people just for his wealth. Nope. That's greatly unfeasable.
"W-Why are you doing this to me?" Takot na takot na tanong ni Argento sakin.
Tumingala naman ako na para bang nag iisip na possibleng rason Kung bakit ko ginagawa 'to sakanya.
"Hmmm... I don't know. I really don't know. What do think? May naisip ka man lang ba nang pwede Kong maging rason Kung bakit ko ginagawa to?" Tanong ko at nag kunwari pang nag tataka din.
Sunod sunod ang ginawa niyang pag tango.
"Alam ko! D-Dahil naka patay ako. Dahil madami akong pintay. P-Pero pinag sisihan ko na Yun! M-Matagal na akong nagsisisi." Nauutal niyang Sabi sakin.
I smiled. Look at this bastard. Kahit nasa bingit na ng kamatayan, nagagawa pa ring mag sinungaling.
"Really? Matagal mo nang pinag sisihan?" Parang nagulat Kong tanong. Kagaya kanina ay sunod sunod din ang ginawa niyang pag tango.
"Y-Yes!" He said. I smiled.
"Then who the hell killed Penelope Reyes? The actress who went missing last week, and was found dead on her car two days ago? And in addition, who happened to be your mistress." I said.
Nakita ko ang pag bilog nang mga mata ni Argento. I smirked.
Kung gago ka, gago ka talaga. Kung mamamatay Tao ka, mamamatay tao ka tagala. At kung sinungaling ka, sinungaling ka na talaga.
"I think it rings a bell, right?" Mapanuksong Kong tanong Kay Argento.
Mula sa pag kakaupo ay tumayo ako at binalik ang upuang kinuha ko sa dining table. Kinuha ko ang baril saking likuran at nag lakad papalapit kay Argenton
"Please... D-Don't kill me." Nag mamakaawang sambit neto.
"January 30, 2003. A plane going to Vietnam crashed. Do you happen to know who causes that accident?" I simply asked.
"I-I don't know what you're talking about. P-Please! D-Don't kill m---" he didn't get to finish what he wants to say when I immediately shot him.
YOU ARE READING
His Unforgivable Revenge
RomanceI'm going to have my revenge. No matter what. (BLACK HEART SERIES)