Nagising ako dahil sa padabog na pagbagsak ng pagkain sa aking harapan. Nakita ko na ang dalawang tauhan ng Devaughne ang may dala noon.
May sinabi ang isa ngunit hindi ko iyon narinig.
"Hindi magagalit 'yon." The man with a creepy face answered.
"Sigurado ka?" Tumango lang ang isa bilang sagot.
Bumanggon ako mula sa pagkakahiga at umupo. Lumapit ang dalawang lalaki sa akin. Umupo ang isa sa harapan ko at hinaplos ang aking pisngi. Agad kong iniwas ang pisngi ko para matanggal ang pagkakahawak ng lalaki doon.
"Ang kinis!" Tuwang sambit nito.
"Who gave you the right to touch me?" I gritted my teeth.
"English speaking pa!" The other man said.
Akmang hahawakan ulit ako ng lalaki ngunit bago pa lumapat ang kamay niya sa aking pisngi ay nahuli ko iyon at pinilipit. Napamura iyon sa sakit at agad rin namang nakawala dahil sa tulog ng isa niyang kasama. Hindi ako makagalaw ng maayos dahil sa mga kadena na nakakabit sa akin kaya ng pinagtulungan ako ng dalawa ay hindi naging madali ang aking paggalaw.
Pumunta sa aking likuran ang isa at hinawakan ang dalawang kamay ko papunta sa likod.
"Tayo!" Utos ng lalaki ng may hawak sa akin sa likod at hinila ang aking kamay patatas kaya naman wala akong nagawa kung hindi ang tumayo. Nang makatayo ako at makapantay ang lalaki na pinilipit ko ang kamay ay malakas akong sinampal noon.
Pumaling ang pisngi ko sa ibang direksyon dahil sa ginawa ng lalaki. Walang emosyon na ibinalik ko ang tingin sa kanya. "You'll fucking pay for this." I muttered using a firm voice.
The man smirked creepily. "Kung makakalabas ka pa dito ng buhay."
Hinuli nito ang aking pisngi gamit ang dalawang kamay. Iniwas ko sa kanya ang aking mukha ngunit hindi sapat iyon para mabitawan niya ang pisngi ko. Hindi ako makagalaw ng maayos dahil hawak ng isang lalaki sa aking likod ang mga kamay ko. Kung wala ang mga kadena na nakakabit sa akin ay magagawa kong makalaban sa mga ito.
I felt the man on my back sniffing my nape. Bahagyang kong iniyuko ang ulo at mabilis na itinaas iyon para untugin ang nasa likod ko. Narinig ko ang malutong na mura nito.
"Don't! Fuck!" I angrily said when the man went down to kiss my neck. Ipinilig ko ang ulo ngunit hindi ko maiwasan ang mga halik nito. Binalinggan nito ang aking damit at pinunit iyon. Doon ako marahas na nagpumiglas lalo na ng maramdaman ko ang kamay nito sa pribadong parte ng aking katawan.
Marahas na bumukas ang pinto ng kwarto at nakita ko ang pagpasok doon ni Vynz at ng mga underboss nito.
"Fuck!" I heard Vynz cursed. Galit itong sumugod at hinila papalayo sa akin ang lalaking nasa harap ko.
Lumuwag ang hawak sa akin ng lalaking nasa likod ko at napaupo nalang ako dahil sa kawalan ng lakas. Lumapit sa akin si Callum at may inilagay ito sa aking balikat para matakpan ang aking katawan. Sinimulan niyang buksan ang lock ng mga nakakabit sa akin. Mariin lang akong nakapikit habang ginagawa niya iyon. Naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin. Hindi ako dumilat at nanatili lang na nakapikit.
Ilang sandali lang ay ibinaba niya ako. I opened my eyes and a bright light welcome my sight. Dinala ako ni Callum sa kwarto na malayo sa kaninang kinaroroonan ko.
"I need a shower." I muttered firmly.
"Are you okay? Sinaktan ka b-" Tanong ni Callum na agad kong pinutol.
"I said I need a shower." Paguulit ko sa kaninang sinabi.
He sighed bago ako iginiya sa shower room sa loob ng kwarto. Binigyan ako nito ng robe at sinabing kukuha siya ng pamalit ko.
BINABASA MO ANG
Chasing The Universe [Cosmos Series#1]
RomanceCosmos Series#1 - Completed Universe. They say when you want something, all the universe conspires in helping you to achieve it. What if the universe is against it? Mirae Adelide Lozano is the famous and sophisticated CEO of Lozano Empire. Despite o...