Yoongi dù không phải người có kĩ năng làm tình hay hôn môi điêu luyện nhưng anh đã thành công đánh lạc hướng sự chú ý của alpha sang với bản thân mình. Yoongi sẽ chấp nhận mọi rủi ro có thể đến với anh, rằng cả hai sẽ gượng gạo thế nào khi tiếp xúc về sau này, cả việc cơ thể anh sẽ bị xâm lấn và chà đạp. tất cả, tất cả Yoongi sẽ chấp nhận mọi thứ...
bởi vì Jimin chính là người anh yêu..
nên có lẽ ích kỷ một chút cũng không sao đâu, nhỉ?
Yoongi hôn Jimin mãnh liệt tới điên cuồng trong đó còn chất chứa cả tình yêu của anh với gã nhưng đáp lại chỉ là đôi mắt xám lạnh bị che mờ bởi tình dục, gã trao anh nụ hôn ngọt ngào, mạnh bạo và đầy hương kích dục..
Hoseok vẫn phải nằm ở trên giường trong cơn khát tình, bản năng của y trỗi dậy đi tìm alpha của mình, ngay lập tức phá hỏng kế hoạch của Yoongi, Hoseok trèo lên bám lấy cơ thể vững chắc của alpha ở trên, phần thân dưới không ngừng ma sát khiến cho nụ hôn của cả hai dứt khỏi mà gã quay sang omega khát tình kia.Yoongi lập tức không để yên, anh hành động một cái mạnh bạo là đẩy Hoseok xuống giường, kiếm tìm trong đêm tối được một chiếc dây đèn đã cũ bẩn, anh trói buộc omega vào và trói cậu vào giường. trong khi đó khi alpha thấy beta làm vậy liền nảy sinh mâu thuẫn, gã giật tóc kéo ngược anh ra đằng sau như báo hiệu anh không được làm đau omega nhưng Yoongi vẫn quyết liệt, anh cố gắng buộc thật chắc dây trói omega vào thành giường rồi lao ra đấu tranh với Jimin. con sói đã tự xổng ra tự lúc nào và nó khiến cho anh khốn đốn hơn bao giờ hết. sức của một beta chưa bao giờ có thể thắng được alpha, nhưng anh là một beta trội, liệu rằng có thể đấu lại được chứ..
lại còn là người anh yêu nữa, anh chưa bao giờ muốn làm gã đau..
Jimin nhe răng nanh nhìn beta che chắn cho omega, đôi mắt hằn đỏ đầy nước mắt trong đó nhìn anh như muốn nuốt chửng. omega mà gã khao khát đang ở sau một beta - người anh mà Jimin luôn quý trọng yêu mến nhưng sự khao khát phóng thích và cả con sói trong gã đang đói khát hơn bao giờ hết. Yoongi có thể mất mạng trong đêm nay đó là điều có thể nhưng anh sẽ không để điều đó xảy ra. khi Jimin lao đến, Yoongi liền mau chóng ôm lấy người của gã, dùng hết sức bình sinh để cản Jimin lại sau đó liền đưa mắt nhanh chóng tìm kiếm một chiếc dây nào đó nhưng thời gian cầm cự không nhiều, beta đã mau chóng bị alpha lật xuống, cả cơ thể lực lưỡng đang đè lên anh với chiếc năng nanh cắn môi như thể hiện sự điên tiết đã lên đến đỉnh điểm, anh một lần nữa phải chống chọi trong tiếng rên của omega phát tình, trong cái nóng giận của alpha đang sôi sục máu, Yoongi quyết định sẽ hiến dâng mình..
"Jimin..."
một giọng nói nhẹ nhàng vang lên mang theo cả thứ khiến Yoongi ghê tởm nhất là tiếng kêu về sự khao khát tình dục. cho dù beta không có khả năng làm tình nhưng về cơ bản vẫn có thể và giờ là lúc Yoongi tận dụng chúng...
nhưng anh lại thấy thấp thoáng hình bóng của Jimin ở trong mắt con quái vật..
nước mắt gã chảy dài trong đau đớn, dù đôi mắt ấy lạnh sóng xám khao khát được thỏa mãn nhưng có điều gì đó đang cố kiềm chế..
và Yoongi đến giờ mới nhận ra, Jimin là đang cố kiềm chế con thú của mình để không bị tiến xa hơn..
và lúc đó, anh ôm lấy mặt chú sói trước mặt, mỉm cười nhẹ nhàng và vuốt ve..
"hãy để anh thỏa mãn trong em.."
hương omega vẫn nồng nặc trong phòng với tiếng kêu đau đớn của Hoseok nhưng rồi cũng dần lịm đi khi anh đã bắn ra một chút. omega kiệt sức ngồi trên giường trần như nhộng thiếp đi trong mùi hương tuyết tùng của alpha tỏa ra. gã là đang làm tình với Yoongi, dù anh là một beta thật nhưng Jimin lại thấy bên trong anh sao thật đủ đầy và ấm nóng khiến Jimin không thể dừng lại mà liên tục làm cho Yoongi đến ngất đi tỉnh dậy, đủ ở mọi tư thế. hai cơ thể trần trụi áp sát vào nhau với những tiếng rên thật gợi tình khiến người khác nghe đến đỏ mặt. Yoongi đầu tiên đã cắn môi để không thể phát ra những tiếng rên xấu hổ đó nhưng anh không thể nào kìm lại khi cái gậy to lớn kia cứ mãi đâm vào sau anh làm Yoongi không kìm được, Jimin nhìn beta nằm dưới mình hưởng thụ mà không thể không động lòng. dù Yoongi có gen là beta trội nhưng làn da tái nhợt và gương mặt xinh đẹp đó lại như thể tố cáo anh không phải như vậy. hai má hồng lên do khoái cảm mang lại, đôi môi mỏng xinh đẹp thốt lên những tiếng rên khiến lọt vào tai Jimin như tiếng vàng lời ngọc. gã đã làm anh đến ngất đi tỉnh lại nhưng lần nào anh cũng nhẫn nhịn đổi tư thế để gã làm và điều đó khiến Jimin cực hài lòng..
-------------------------
"khoảnh khắc thật đẹp, Pyeong Hwa nhỉ?"
giọng người đàn ông alpha lớn tuổi vang lên nhìn cô gái xinh đẹp bên cạnh. mặt cô bất giác ửng hồng nhìn vào camera đang quay lại khung cảnh hỗn loạn và làm tình giữa hai người của nhóm nhạc nổi tiếng. trong lòng vang lên tiếng 'chậc' một cái. ha, cái gì mà nhân cách vàng, tài năng siêu đẳng và lịch lãm đẹp trai cơ chứ. đăng liên chiếc video này rồi ai nấy cũng quay lưng mà thôi, kể cả lừa dối nữa. Jung Hoseok, anh ta đã giấu việc mình là một omega và rồi làm cho hai thành viên phải khổ sở thế này. nghĩ đến cảnh anh ta tự trách mình mà hôm uống rượu vừa rồi cô đi theo ba người kia kể thật đáng thương làm sao. không biết rồi khi mọi chuyện ập đến rồi lúc fan kia liệu có còn lao đi mọi nơi để bảo vệ hay không khi đã rõ mồn một như vậy..
thần tượng mà, một scandal đi tong sự nghiệp gầy dựng hơn chục năm đó là chuyện thường rồi
"alo, Bang SiHyuk sao. xin lỗi vì đã làm phiền ngài lúc đêm khuya muộn, nhưng ngày mai tôi muốn cùng ngài xác nhận chuyện này..
a, không không chuyện này quan trọng thật nhưng hãy để ngày mai nói. giờ ngài hãy đi ngủ và chờ tin tức vào ngày mai. dạ vâng, chúc ngài ngủ ngon."
sau cuộc gọi với chủ tịch BigHit, gã đàn ông cười gian xảo trong sự sung sướng
"BigHit entertainment? công ty từ vô danh đi lên? rồi cũng gục ngã mà thôi."
và rồi người alpha lớn tuổi đó quay ra với cô gái xinh đẹp mặc bộ đồ thiếu vải bên cạnh..
"omega, em đã vất vả. giờ hãy để tôi 'thưởng' cho em.."
và rồi miễn cưỡng, cô ta môi nở hoa nhìn gã đàn ông lớn tuổi trong ánh sáng mập mờ..
"vâng thưa alpha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]Chỉ cần là anh.
Фанфикvề những con người luôn tự ti về bản thân mình. ------------------ nhân vật không thuộc về tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu.