Hoseok vẫn không hiểu sao mà mình và Jungkook lại có thể lên được trên phòng, trong khi cả hai vẫn đang đắm chìm trong vị ngọt mà tình yêu đem lại cho hai người. nhưng thôi bỏ đi, việc đó không còn quan trọng nữa. quan trọng là anh vẫn không muốn rời khỏi trong vòng tay ấm áp của cậu và Jungkook vẫn ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của anh như không muốn để cho anh đi..
"Ahh..."
Nhưng lại không thể ngờ được, Jungkook lại là người tách ra nụ hôn đó đầu tiên, để rồi với chất giọng trầm khàn và sự ngạc nhiên của Hoseok. cậu dịu dàng nói với anh:
"anh đi ngủ trước đi nhé, em sẽ đi tắm rồi quay lại ngay.."
Để rồi cậu dần dần buông lỏng vòng tay đang ôm lấy anh ra mà khẽ nhìn anh cười một chút rồi một bước muốn chạy tót vào phòng tắm. nhưng còn chưa kịp chạy đến nơi phòng tắm nhỏ, Jungkook đã bị giữ lại bởi lực kéo đến từ phía sau..
"Không, đừng đi...Jungkook..."
Hoseok vươn hai ngón tay thon dài của mình mà rụt rè níu lại gấu áo nhỏ nhoi của Jungkook. cậu nhìn thấy anh như vậy, tưởng anh sợ không có mình ở bên nên dịu dàng xoa mái đầu nhỏ, alpha cúi gần lại trước mặt anh mà thì thầm:
"không, Hoseok, em sẽ chẳng đi đâu cả. nhưng em cần đi tắm và-"
"đừng tưởng anh không biết em làm gì, nếu cứ làm như vậy mãi thì em sẽ ốm mất.."
Hoseok bước tới ôm lấy cơ thể vạm vỡ của Jungkook, hương vanilla đang dần đậm mùi hơn khi ở cạnh hương quế trộn lẫn với mùi rượu. siết chặt cậu vào người khiến bên đùi Hoseok cảm nhận được cái thứ nóng bỏng đang giật lên từng hồi sau hai lớp quần kia đang dần chướng to khao khát anh đến nhường nào...
Mà không những thế, có cả tiếng trái tim đang đập rất mạnh mẽ nữa...
"nhưng mà-"
"hôm nay hãy để cho anh chăm sóc em, Jungkook"
vòng tay to lớn của alpha bỗng như thừa thãi giữa không trung khi cậu muốn buông anh ra. Jungkook biết anh chưa đủ tự tin để đối mặt với chuyện này khi lời nói cất lên đầy dõng dạc nhưng Hoseok vẫn không ngừng run rẩy trong lòng cậu.
"nhưng chúng ta đang ở-"
"không, phòng anh đã được sửa lại rồi và có cách âm. cũng vì thế mà có thêm phòng tắm và nhà vệ sinh ở bên trong. "
Hoseok nói vội, như thể để cho Jungkook an tâm hơn dù trái tim anh đang đập rất nhanh vì hồi hộp. giọng nói anh bắt đầu như thì thào và bên dưới chân anh cũng bắt đầu chạm tới chỗ kia, khẽ tinh nghịch cọ xát lấy một chút...
"a-anh đã sẵn sàng rồi Jungkook à, vậy nên..."
omega từ trong cơ ngực vững chãi của alpha mà ngẩng đầu lên với ánh mắt yêu chiều. Jungkook nhìn thấy anh ở trong lòng mình kiên định như vậy, cùng ánh đèn từ bàn làm việc hắt lên đủ sáng để cho alpha có thể nhìn thấy anh đang nhìn mình với đôi mắt chất chứa đầy yêu thương như thế nào. tiếng trầm khàn của Jungkook vang lên và Hoseok biết mình không thể quay đầu lại nữa rồi..
"nếu đêm nay em có làm gì sai với anh, hãy tha lỗi cho em Hoseok.."
đôi mắt dần trở nên đục ngầu của Jungkook bắt đầu xuất hiện khi nghe thấy Hoseok bảo đã sẵn sàng. anh nghe thấy thanh âm nhuốm màu dục vọng của cậu, omega khẽ mỉm cười và tự chủ hôn lên đôi môi nhỏ xinh của cậu và khẽ khàng vòng hai cánh tay vuốt dọc hai bên vai của Jungkook để thuận tiện cởi chiếc áo phao lớn của cậu ra như một lời đồng ý. đến lúc này thì Jungkook biết mình không thể dừng lại được nữa rồi mà dịu dàng ép Hoseok vào tường với hai bàn tay cơ bắp cố định hai cánh tay mảnh khảnh của Hoseok lên cao rồi vội vã ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ mọng của anh như chưa từng được nếm thử nó trước đó. sau khi mút môi trên và môi dưới chán chê, chiếc lưỡi của tinh nghịch bắt đầu hành động trượt vào bên trong vòm miệng của Hoseok mà khám phá. chúng bao giờ cũng thế, ngọt ngào và đầy kích thích khiến cho Jungkook không thể cưỡng lại được. Hoseok há miệng ra để tiếp nhận nụ hôn mãnh liệt của cậu và rồi vụng về đáp lại một cách đầy rụt rè dù đối với Jungkook điều đó lại càng khiến nơi đó của cậu thêm cứng rắn hơn nữa..thú tính bên trong chàng alpha đang bắt đầu nổi điên và nơi để nó phát tiết chính là Hoseok bé bỏng đang xụi lơ ở dưới người của cậu. cả người của Hoseok như dần dà đổ vào lồng ngực vững chãi của alpha đối diện, anh cảm thấy bản thân không còn khả năng nào để đứng vững nữa khi hai bàn tay của Jungkook bắt đầu di chuyển xuống mà luồn vào trong chiếc áo trắng mỏng mân mê những đường cong mềm mại của anh. hai cổ tay nhỏ bé vừa được buông tha lập tức bám vào chiếc áo sweater còn sót lại trên người của Jungkook như là phao cứu sinh duy nhất của anh ngay lúc này. Cả người Hoseok run rẩy bởi những kích thích mà cậu mang lại và bắt đầu trở nên nóng nực hơn dù lò sưởi sớm đã không còn bật...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]Chỉ cần là anh.
Fanficvề những con người luôn tự ti về bản thân mình. ------------------ nhân vật không thuộc về tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu.