𝙷𝚘𝚙𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 𝚆𝚎𝚎𝚔

231 25 0
                                    

tất cả ảnh và bài viết đều là của:
𝙥𝙚𝙖𝙘𝙝 ⁷ // HPKK WEEK
@peachykoobi

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Gửi anh,

Em xin lỗi vì đã mất quá nhiều thời gian để hoàn thành bức thư, chỉ bởi em muốn thực hiện dự định là xâu chuỗi mọi từ ngữ lại với nhau để có thể gửi đến anh một bài thơ hoàn hảo nhất. Em cũng đã cố gắng vẽ lên những cảm xúc trong từng câu ẩn dụ và rồi có thể tự tay bọc chúng trong giấy gói thật đẹp để anh có thể dễ dàng giữ lấy bức thư thật lâu.

Nhưng mà dần viết em lại cảm thấy nó quá lí tưởng hay nói cách khác là quá sáo rỗng. Ôi! tình yêu của em ơi, tình cảm mà em dành cho anh chỉ là những điều nhỏ nhặt, đầy lộn xộn và để miêu tả chúng bằng những điều gì khác thì với em chính là quá liều lĩnh. Vậy nên, em sẽ bày tỏ chúng bằng tất cả những gì em có, dù có chút thô sơ nhưng đầy thành thực.

Anh à, em yêu anh nhiều đến mức mỗi đêm chẳng thể yên giấc. Em có thể chứng minh đều đó cho anh nếu anh muốn, rằng em đã nghiên cứu bầu trời đêm nhiều tới mức đủ để có thể hôn những chòm sao lên làn da mềm mại, đầy xinh đẹp của anh...

Anh biết không, em yêu anh nhiều lắm, nhiều tới nỗi em còn thấy ghét bản thân mình khi nghĩ tới nó. Bởi vì mỗi khi anh lại gần em, em lại càng muốn anh gần em hơn nữa. Có lẽ anh sẽ để ý, rằng đôi khi em cảm thấy như tan chảy khi đối diện với anh và những lúc đó em chỉ muốn làm một ngôi nhà trong làn da mềm mại mà anh sở hữu để rồi sự sống em cũng sẽ chẳng thể còn nếu thiếu đi sự ấm áp nơi anh...

Em xin lỗi nếu nó hơi quá, chỉ là em luôn cảm thấy lạnh giá mỗi khi rời xa khỏi vòng tay dịu dàng của anh..

Em yêu anh nhiều lắm, tới nỗi có thể tự làm tổn thương chính mình. Đôi lúc, em đã khóc và cả gào thét rồi phá vỡ mọi thứ xung quanh mình. Hoặc đôi khi ngay cả bản thân em, em cũng chưa bao giờ có thể đủ tốt để tự chăm sóc trái tim và cả trí não của mình. Nhưng em biết ơn lắm khi anh vẫn ngồi bên em mọi lúc, với đôi tay nhẹ nhàng chắp vá lại những vết thương trong em.

Anh ơi, em yêu anh nhiều lắm, tới nỗi câu "em yêu anh" vẫn chẳng thể đủ để diễn tả được hết. Nhưng đó là tất cả tình yêu của em..

Nên là, Hoseok hyung, em yêu anh. Và em biết anh cũng yêu em, nhưng không phải theo như tình cảm mà em bày tỏ với anh hiện tại. Tình yêu mà anh dành cho em mãi cũng chẳng bao giờ như tình cảm anh dành cho người ấy...

Tuy vậy, trái tim của em vẫn mãi loạn nhịp, vì anh...

♡ JK


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


#HopeKookWeek20

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#HopeKookWeek20

[ABO]Chỉ cần là anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ