x.52

147 19 0
                                    

đã bốn tuần trôi qua mà không thấy tin tức của JHope (BTS), các cánh đài phóng viên bắt đầu chán nản. Dispatch - trang tin tức hot nhất nhưng cũng đang cố gắng tìm mọi thông tin gì về việc Hoseok nhập bệnh viện. một tháng cứ trôi qua trong sự nóng hổi của tin tức báo chí, nhiều thông tin sai lệch của những người ghét y còn nói đã y đã chết rồi mà còn ghép ảnh đám tang. may sao số lượng fan đông đảo còn lại đều luôn đặt niềm tin tưởng vào Hoseok mà ngày ngày chờ mong được thấy người bằng xương bằng thịt xuất hiện lại trên màn hình nhỏ...

mọi người mỗi ngày không hô hào vote thì cũng bảo nhau đi report những tin giả, gửi đơn rồi email đến cho BigHit để xử lý. trong thời gian này Bangtan cũng vẫn tham gia rất nhiều quảng cáo không thể phủ nhận được dù dính scandal như vậy nhưng danh tiếng vẫn như cồn mà nổi lên khiến cho một số công ty quảng cáo chưa rút lại đơn đầu tư, BigHit vì thế mà vẫn chiễm chệ trên những ông lớn làm họ phát bực. với Wang Bin lại còn bực hơn, khi đội thám tử tinh nhuệ nhất mà ông nhờ họ làm việc hay dù có moi tin tức đến cỡ nào cũng không ai biết về người tên Jung Hoseok hay to hơn là Jhope (BTS)

Pyeong Hwa cũng chẳng thể tiếp cận Park Jimin dạo gần đây, mọi việc vì thế mà cũng dần đi vào bế tắc. họ đã làm mọi kế để dìm BigHit xuống nhưng lại chẳng có thêm một chút gì tiếng tăm mới, số âm nhạc ra hàng tháng vẫn đều nhưng không có dù gọi là dấu ấn trên bảng xếp hạng và dù có thế nào đi nữa cũng không thể địch lại quái vật nhạc hiện tại là cái tên BTS.

"rốt cuộc là lũ fan đấy sao lại còn tin tưởng nhiều thế cơ chứ?" - ông lẩm bẩm khi nhìn lại những bài báo nhưng chủ yếu ngoài những bình luận tiêu cực lại xuất hiện những bình luận cực kì tích cực như:

@luvbangtanieforever chắc các thím nhìn tên tui cũng biết, tui tin tưởng Bangtan đến cùng

@hanie @luvbangtanieforever đúng đúng, chúng ta cùng nhau vượt qua rồi sẽ ổn thôi!

@supportforBTS vào tim các bài báo tích cực nhé, rồi đề xuất chúng và cùng tăng điểm thương hiệu cho Hoseok và các thành viên nào!!

#BTS #SEOKJIN #SUGA #RM #JHOPE #JIMIN #V #JUNGKOOK

@ayohitmanbang cùng nhau comment thật nhiều điều tích cực nào ^.^

"đúng là chẳng khác gì một lũ ngu ngốc" - Wang Bin thầm rủa khi nhìn vào những bình luận, ông tức giận gập phăng máy tính xuống và rồi lại quay ghế nhìn ra phía cửa kính, một ngày nữa đã kết thúc khi trời đêm trở nên đen kịt. Seoul vẫn đông đúc như mọi ngày và chẳng có một ai kịp đứng lại để nhìn mọi thứ diễn ra...

---------------------------------------------

"hyung!" - Jungkook như thói quen mọi ngày mỗi khi bước vào đều sẽ gọi: "anh" một tiếng như ý vọng của cậu mong rằng một ngày nào đó khi cậu gọi Hoseok sẽ tỉnh dậy và đáp như ngày xưa

'anh đây'

ôi, cậu nhớ giọng của anh biết bao

Hoseok đang nằm trên giường thấy tiếng mở cửa rồi tiếng gọi quen thuộc, anh mau chóng nhắm mắt lại như một phản xạ. tư thế chẳng hề bình thường chút nào và cả người bỗng trở nên cứng ngắc. ấy thế mà người họ Jeon cũng không để ý, mái đầu cậu tự lúc nào đã tẩy tóc đen, vốn là vì dạo này cậu ăn chay, lại theo lối sống thanh thản chạy với thiên nhiên cầu cho Chúa nhanh chóng cho người cậu yêu tỉnh lại..

tiếng sột soạt của quần áo Jungkook tạo ra khiến Hoseok chú ý, cậu đặt nhẹ túi táo xuống bàn bên cạnh như không muốn Hoseok tỉnh giấc. vừa định ngồi lại quên lấy dao cùng đĩa, Jungkook lại nhanh nhảu đi lấy dao cùng đĩa, lại bắt đầu như mọi ngày kể chuyện thường ngày cho anh nghe

"Hoseok hyung,..."

"hôm nay em lại bị thầy Seong Deok mắng vì không tập trung, đúng hơn là cả nhóm bị mắng. anh biết không? từ khi thiếu đi anh là cả nhóm nhảy chẳng đâu vào đâu cả. thêm cả phần đảm nhiệm âm thanh nữa, thiếu anh mà mọi người gần như chẳng hiểu được đoạn nào. thầy Seong Deok cũng vì thế mà mệt hơn, kè kè chúng em như thời mới còn là thực tập sinh vậy..thầy bảo thật mệt biết bao nhiêu..giá mà có anh ở đó..

à, hôm nay em nghe nói anh Jin cũng đã nấu một bữa rất thịnh soạn. hôm nào cũng vậy khiến chúng em tò mò. anh bảo là đề phòng, để đề phòng khi anh tỉnh dậy sẽ được ăn những món thật ngon, cũng vì thế mà thực đơn hôm nào cũng trích một món anh thích. anh xem, có phải như vậy rất thích không?

thêm nữa, cả phòng studio của anh hôm nào em cũng vào quét dọn đến mức bỏ luôn cả mật khẩu rồi, em cũng sửa lại một số thiết bị và bố trí lại mọi thứ. giờ thì nó khác hẳn ban đầu. cũng mong anh lúc tỉnh lại cũng không bị sốc mà xa lánh em như trước.."

nói đến đây thì Jungkook liền ngừng gọt táo, nhìn sang người bên cạnh, ngũ quan tinh xảo vẫn lặng như thinh, cả người vẫn không chút động đậy. thu lại chỉ còn tiếng của máy nhịp tim vang lên đều đều. tiếng thở dài vang lên, alpha nói:

"nói đúng hơn, nếu sau này anh có xa lánh em cũng được, nhưng xin đừng biến mất. chúng càng làm em đau hơn..."

Jungkook nhìn omega nhỏ ánh mắt đau thương xoáy sâu nhưng đáp lại vẫn chỉ là một tiếng lặng thinh. cậu thở dài lần nữa rồi lại tiếp tục gọt táo, rồi lại tiếp tục huyên thuyên về đủ thứ chuyện cậu đã gặp và làm hôm nay. Jungkook gọt táo xong thì liền đi vào nhà vệ sinh rửa tay, để lại Hoseok với giọt nước mắt lăn dài tên gò má, nhưng lại mau chóng bị gạt đi..

anh cảm thấy mình quá hèn nhát để trở lại làm người yêu em...

[ABO]Chỉ cần là anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ