CHAPTER 44: THE BEGINNING

2.1K 52 0
                                    


"Congratulations sa inyong mag asawa. Ang ganda nitong bahay ninyo!" Tili ni Mama

Tumawa naman kami ni Naigel, kanina pa nila kami pinupuri.

Gusto daw nila ang design ng bahay namin.

"Thank you Mom and Dad" Saad niya.

"No problem Son. Pasensya na din kayo, hindi naka punta ang Lolo ninyo  He has urgent meeting with the Russians kasi" Papa

"Ok lang po yon Pa" Sagot ko habang nakangiti.

Na iintindihan din naman kasi namin si Grandpa. His a busy Man at lagi siyang may meeting.

Napapaisip nga ako minsan, magiging ganyan din kaya ka busy si Naigel in the future?

Sana naman hindi.

"Baby?? Are you Ok?" Tanong niya sa akin.

"Y-eah, okay lang ako" Sagot ko sa kanya.

Hinawakan naman niya ang kamay ko at hinalikan ito.

"You look tired, yet still beautiful" sabi niya.

"Yeah, bolahin mo na naman ako"sl Sagot ko.

"I'm serious baby, Okay ka lang ba talaga?" Tanong niya.

"Yes baby, I'm perfectly fine" Sagot ko

I give him an assuring smile.

Okqy lang naman kasi talaga ako  siguro kulang lang ako sa tulog.

Excited kasi talaga ako sa House Blessing nato, kaya medyo hindi ako nakatulog ng ma ayos.

"Ma'am, Sir, excuse me lang po. Nandito na po ang mga Magulang ni Ma'am Nhala" Sabi sa amin ni Manang.

Nanlaki naman ang mga mata ko.

Akala ko hindi sila makaka punta??

"Pasensya na kayo ngayon lang kami, na traffic kasi kami ni Gab" Mommy

Napangiti naman ako, nandito nga talaga sila!

Tumayo naman ang Parents ni Naigel at lumapit sa Parents ko.

Mama and Mommy hug each other, habang si Dad naman ay inabutan agad ni Papa ng glass of Wine.

"Surprise baby" Bulong sa akin ni Naigel

Ngumiti naman ako sa kanya at tumango. Akala ko talaga hindi sila makakapunta.

"I love you" Sabi niya sa akin

"I love you too" Sagot ko

He lean closer to me and place a sweet kiss in my forehead at pinikit ko naman ang mga mata ko.

Every time na ginagawa niya ito sa akin mas lalo akong na iinlove sa kanya.

The way he kissed my temple.

I can feel his sincerity, respect, love, care and also his Fear.

Fear of losing me and I feel the same takot din akong mawala siya sa akin.

"I miss you so much sweety, pasensya kana at ngayon lang kami nakadalaw ng Dad mo. Subrang busy kasi talaga namin Anak" Mom

"It's okay Mommy, naiintindihan ko po. The important thing is you and dad is here now" Sagot ko sabay yakap sa kanya ng mahigpit.

"Your so sweet honey, ohh by the way. How was your pregnancy? Hindi kaba nahihirapan?" Tanong niya sabay upo sa tabi ko.

"Okay naman po Mommy, kahit medyo mahirap po kasi hindi pa ako makalakad ng ma ayos and the same time masaya padin po" Sagot ko

MY HUSBAND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon